การจัดตั้งลีกสำรอง ไทยพรีเมียร์ ลีก

การจัดตั้งลีกสำรอง ไทยพรีเมียร์ ลีก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
การจัดตั้งลีกสำรองที่กำลังจะเกิดขึ้นของ ไทยพรีเมียร์ ลีก เลค 1 ได้มีการประชุมกัน ระหว่าง ดร. วิชิต แย้มบุญเรืองกับตัวแทนทุกสโมสรของไทยพรีเมียร์ ลีก เพื่อหาทางออกของ ลีก สำรองที่จะเกิดขึ้นเร็วๆ นี้

ดร.วิชิต แย้มบุญเรือง เป็นประธานในการประชุม พร้อมกับตัวแทนของแต่ละสโมสร ใน ไทยพรีเมียร์ ลีก ร่วมรับฟังการประชุม พร้อมได้เสนอแนะแนวคิดต่างๆ ที่จะจัดตั้งลีกสำรองร่วมกัน การประชุมในครั้งนี้เกิดขึ้น เพื่อกำหนดกติกาการแข่งขันของลีกสำรอง ที่กำลังจะเกิดขึ้น เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพของทีมให้สโมสรแต่ละทีมเกิดการพัฒนานักเตะในทีมให้มีความแข่งแกร่งก้าวสู่ระดับอาชีพมากยิ่งขึ้น ซึ่งในเรื่องนี้ตัวแทนแต่ละสโมสรต่างเห็นด้วยกับความคิดที่จะจัดตั้งลีกสำรองพร้อมที่จะร่วมมืออย่างเต็มที่ เพื่อจะเป็นการปูทางให้ลีกอาชีพของเมืองไทยเป็นมาตรฐานมากยิ่งขึ้น

ส่วนโปรแกรมการแข่งขันลีก สำรองของสปอร์นเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก เลคที่ 1 จะเริ่มขึ้น ในวันที่ 17 พ.ค.2553 ตารางการแข่งขัน ยังไม่ได้กำหนดเป็นที่แน่นอน ทางบริษัทไทยพรีเมียร์ลีก จะจัดโปรแกรมและจะแจ้งให้ทราบภายหลังทีมที่ชนะเลิศในลีกสำรอง จะได้รับถ้วยรางวัลชนะเลิศ ทีมสำรอง สปอร์นเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก และทุกสโมสรจะได้รับเงินบำรุงทีมทุกสโมสร

ในวันเดียวกันที่ห้องประชุม บุญถม มาร์ติน สนามศุภชลาศัย ได้มีการสอบสวนกรณีแฟนบอลทีมลพบุรี เอฟซี มีเรื่องทะเลาะวิวาทกับแฟนบอล ทีมอยุธยา เอฟซี ทางคณะกรรมการได้ดูเทปการแข่งขันแล้ว และจะนำเรื่องเข้าสู่การพิจารณา ในวันที่ 7พ.ค.2553 โดยมี นาย วิมล กาณจนะ ประธานการจัดการแข่งขันลีกภูมิภาค พร้อมด้วย พล.ต.ท. วรพงศ์ ชิวปรีชา ผู้บัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง ร่วมพิจารณาคดี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook