สิงห์เจ้าท่าระดมจนท.ดูแลกองเชียร์สนามแพท

สิงห์เจ้าท่าระดมจนท.ดูแลกองเชียร์สนามแพท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ความเคลื่อนไหวการแข่งขันฟุตบอลสปอนเซอร์ไทยพรีเมียร์ลีก ระหว่าง "สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือ ไทย เอฟซี ทีมอันดับ 12 รับการมาเยือนของ "ตะหานน้ำ" ราชนาวี ระยอง ที่สนามแพท สเตเดี้ยม ในวันที่ 5 พ.ค.นี้

โดยเกมนี้ ถือเป็นการเล่นในสนามแพท สเตเดี้ยม รังเหย้าของสิงห์เจ้าท่า เป็นนัดแรกของฤดูกาล หลังจากมีปัญหาทะเลาะวิวาทกับแฟนบอลของเมืองทองฯ ยูไนเต็ด ในการเตะฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน ก. จนเป็นเหตุให้ถูกแบนห้ามเล่นในรังเหย้า ของตนเองจำนวน 3 เกม

เกี่ยวกับความพร้อมดังกล่าว ของการเตรียมรับมือในการใช้สนามแพท นั้น นายพิเชฐ มั่นคง ประธานสโมสรสิงห์เจ้าท่า เปิดเผยว่า จากการที่ไม่ได้เล่นในสนามตนเองทำให้ทีมขาดรายได้ไปกว่า 5 ล้านบาท และถือเป็นบทเรียน ดังนั้นเพื่อไม่ให้เกิดเหตุการณ์รุนแรงขึ้น จึงได้มีการเตรียมเจ้าหน้าที่ตำรวจ และหน่วยรักษาความปลอดภัยร่วม 100 คน เพื่อดูแลความเรียบร้อย อำนวยความ
สะดวกให้กับแฟนบอล พร้อมทั้งยืนยันว่า จะดูแลทีมเยือนให้มีความปลอดภัยมากที่สุด

ขณะที่ "เสือเตี้ย" สะสม พบประเสริฐ ผู้จัดการทีม กล่าวว่า เกมนี้ พวกเราทุกคน ทั้ง นักเตะ สตาฟฟ์โค้ช และกองเชียร์ น่าจะมีความกดดันพอสมควร แต่จากการที่ฟอร์มในช่วงหลังเริ่มดีขึ้น ก็ทำให้มีความมั่นใจว่า นักเตะทุกคน จะชนะผู้มาเยือนราชนาวีได้อย่างแน่นอน เพื่อไต่อันดับในตารางให้สูงขึ้นเรื่อยๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook