ธงชัย-บุญชูชิงนักกีฬาอาชีพยอดเยี่ยม

ธงชัย-บุญชูชิงนักกีฬาอาชีพยอดเยี่ยม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ที่สโมสรทหารบก ได้มีการประชุมคณะกรรมการตัดสินรางวัลวันนักกีฬายอดเยี่ยม ครั้งที่ 3 ประจำปี 2552 โดยมี นายถิรชัย วุฒิธรรม เป็นประธานในที่ประชุมคณะกรรมการตัดสิน ในวันที่ 30 เมษายน พ.ศ.2553

ในที่ประชุม ได้มีการค้นหานักกีฬายอดเยี่ยมแต่ละประเภทต่างๆ และรางวัลที่สำคัญที่ได้คัดเลือกเข้ารอบ ได้แก่ นักกีฬาอาชีพยอดเยี่ยม ปีนี้มีนักกีฬากอล์ฟ เข้าชิงกันถึงสองคน คือ ธงชัย ใจดี กับ บุญชู เรืองกิจ ประเภทนักกีฬาสมัครเล่นชายยอดเยี่ยมปีนี้ สิทธิ เจริญฤกธิ์ นักเพาะกาย มีชื่อเข้าชิงด้วย ฝ่ายหญิงเป็น น้องนก นพวรรณ เลิศชีวะกานต์ นักหวดสาว มีชื่อเข้าชิงคู่กับ สุริยา จิวเฉลิมมิตร นักยิงเป้าบิน ส่วน รัชนก อินทนนท์ ที่ได้แชมป์แบตมินตันเยาวชนโลก เมื่อเร็วๆ นี้ เข้าชิงนักกีฬายุวชนหญิงยอดเยี่ยม

นักกีฬาคนพิการยอดเยี่ยม เป็น สืบพงค์ มีเพียร นักแบตมินตัน จับมือ สานิตย์ สงนอก มีชื่อเข้าชิงร่วมกัน ยังมีรางวัลกีฬาสมาคมยอดเยี่ยม เป็นสมาคมวอลเลย์บอล เข้าชิงกับสมาคมกรีฑาประเภทกีฬาทีมชายเป็น ทีมเซปักตะกร้อ เป็นตัวเต็ง ที่จะได้รับรางวัลนี้ ส่วนรางวัลนักมวยไทยยอดเยี่ยม รับถ้วยพระราชทานสมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร คณะกรรมการพิจารณารางวัลที่มี นายสมชาติ เจริญวัชรวิทย์ เป็นประธานจะทำการพิจารณาอีกครั้ง

สำหรับวันประกาศรางวัล วันนักกีฬายอดเยี่ยมจะมีขึ้นใน วันที่ 12 พฤษภาคม พ.ศ.2553 พล.ต.สนั่น ขจรประศาสน์ รองนายกรัฐมนตรีมาเป็นประธานเปิดงาน และมอบรางวัลแก่นักกีฬา ณ ห้องประชุมมัฆวานรังสรรค์ สโมสรทหารบก งานจะเริ่มในเวลา 15.15 น.เป็นต้นไปมีช่อง 9 โมเดิร์นไนน์ ถ่ายทอดสดตลอดงาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook