แฟนผีอึ้ง! "รูนีย์" สวมเสื้อมาดริดเดินหรา

แฟนผีอึ้ง! "รูนีย์" สวมเสื้อมาดริดเดินหรา

แฟนผีอึ้ง! "รูนีย์" สวมเสื้อมาดริดเดินหรา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แฟนบอล "ปีศาจแดง" ต้องพบกับความประหลาดใจ หลัง เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงตัวเก่งของทีมสวมเสื้อของ เรอัล มาดริด เดินหราที่ประเทศสเปน แถมสื่อท้องถิ่น ออกมารายงานข่าวอีกว่าอาจย้ายมาร่วมทัพ "ราชันชุดขาว" ตามข่าวลือ

"สปอร์ต" สื่อชื่อดังประเทศสเปน ออกมาเผยข่าวว่า รูนี่ย์ ที่เพิ่งคว้าตำแหน่งนักเตะยอดเยี่ยมพีเอฟเอ คนล่าสุด ได้เดินทางไปสเปน และสวมเสื้อแข่งของ มาดริด ซึ่งส่อว่าอาจมีสิทธิ์ย้ายมาร่วมถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว ในช่วงซัมเมอร์นี้

อย่างไรก็ตาม แฟนบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ต้องกังวลใจใดๆ เนื่องจากสาเหตุดังกล่าว มาจากการที่ หัวหอกทีมชาติอังกฤษ เดินทางไปถ่ายงานโฆษณาเกมเพลย์ส เตชั่น เท่านั้นเอง

โดยเมื่อวันจันทร์ ที่ผ่านมา รูนี่ย์ ได้เดินทางไปถึง บาร์เซโลน่า เพื่อถ่ายโฆษณาชิ้นดังกล่าว ซึ่งเนื้อหาของเรื่องคือให้ รูนี่ย์ ถอดเสื้อของ "ปีศาจแดง" ก่อนหันมาสวมเสื้อ เรอัล มาดริด ลงสนามดวลแข้งกับ บาร์เซโลน่า

ก่อนหน้านี้มีข่าวลือออกมาอย่างหนักว่า มาดริด พร้อมที่จะทุ่มเงินสูงถึง 100 ล้านยูโร (ประมาณ 4,300 ล้านบาท) เพื่อคว้าตัว กองหน้า "ปีศาจแดง" ผู้นี้ ไปแประสานงานกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ อีกครั้ง กระนั้นทุกอย่างได้รับการปฏิเสธเรียบร้อย และดูเหมือนว่า รูนี่ย์ เองก็ยังมีความสุขกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

แต่กระนั้น ก็มีคนออกมาตั้งข้อสังเกตุว่า เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว คาริม เบนเซม่า หัวหอกทีมชาติฝรั่งเศส ก็รับจ็อบถ่ายแบบโฆษณาในสีเสื้อ เรอัล มาดริด ก่อนจะย้ายจาก ลียง มาร่วมทัพ "ราชันชุดขาว" ในที่สุด

(ภาพจาก Getty Images)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook