มอสลี่ย์ข่มรีแมตซ์ได้เสมอหากฟลอยด์พ่าย

มอสลี่ย์ข่มรีแมตซ์ได้เสมอหากฟลอยด์พ่าย

มอสลี่ย์ข่มรีแมตซ์ได้เสมอหากฟลอยด์พ่าย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มอสลี่ย์ เล่นสงครามจิตวิทยากับ ฟลอยด์ โดยยืนยัน พร้อมให้โอกาสรีแมตช์ หากฟลอยด์แพ้ พร้อมชี้ว่าคนเอาแต่ให้ความสำคัญกับ สถิติไร้พ่ายของนักชกเพื่อนร่วมชาติมากเกินความจำเป็น

เชน มอสลี่ย์ ยอดมวยชาวสหรัฐฯ ออกมาหยาม ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ นักชกไร้พ่ายเพื่อนร่วมชาติ ก่อนศึกซูเปอร์ไฟต์ในวันอาทิตย์ที่ 2 พ.ค. นี้ โดยเผยเองว่า พร้อมรีแมตช์กับ เมย์เวทเธอร์ อีกครั้ง ถ้าหากว่า ตัวของ ฟลอยด์ ข้องใจที่แพ้ให้กับเขา

ในสัญญาของการชกครั้งนี้ ได้ระบุเอาไว้ว่า ถ้าหากว่า เมย์เวทเธอร์ ผู้ไม่เคยแพ้ใครตลอด 40 ไฟต์ที่ขึ้นชก นั้นเกิดปราชัยให้กับ มอสลี่ย์ นั้นทาง ฟลอยด์ สามารถใช้สิทธิ์รีแมตช์ได้ทันที่ ซึ่ง มอสลี่ย์ วัย 38 ปี ยืนยันว่า ไม่มีปัญหาแต่อย่างใด

ฟลอยด์ เป็นนักชกที่ยอดยี่ยม และในการชกไฟต์นี้จะเป็นการพิสูจน์ว่าใครเป็นสุดยอดจอมวางกลยุทธ์ที่แท้จริง โดยส่วนตัว ตนคิดว่า มีการให้ความสนใจกับสถิติไร้พ่ายของเขาจนเกินไป ก่อนที่ตนจะแพ้ครั้งแรก สถิติของตนคือ 38-0 และเป็นการน็อกถึง 35 ซึ่งมันเป็นสถิติที่สุดยอด แต่นั่นไม่ได้หมายความว่าตนจะแพ้ไม่เป็น เช่นเดียวกับ เมย์เวทเธอร์ ในการชกครั้งนี้ ได้มีเงื่อนไขว่า ฟลอยด์ จะได้รีแมตช์ ถ้าตนเอาชนะเขาได้ แน่นอน ตนจะให้โอกาสเขาอีกรอบอย่างแน่นอน เพราะว่ามันเป็นอะไรที่ยอดเยี่ยม ถ้าหากว่าได้ชกกับเขาถึง 2 ครั้ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook