ลิวอร์โน่ประกาศขายสโมสร

ลิวอร์โน่ประกาศขายสโมสร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
อัลโด้ สปิเนลลี่ ประธานและเจ้าของสโมสร ลิวอร์โน่ ทีมบ๊วยในเซเรีย อา อิตาลี ออกมาประกาศขายสโมสรตัวเองอย่างเป็นทางการเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา อ้างเหนื่อยมามากกับการทำงาน 5 ปี และไม่ต้องการเจองานหนักฤดูกาลหน้า ที่ต้อง
พาทีมเลื่อนชั้นกลับมาลีกสูงสุดอีกครั้ง หลังจองศาลาตกชั้นฤดูกาลนี้ เรียบร้อย

โดย ประธาน ลิวอร์โน่ กล่าวว่า หวังจริงๆ ว่า ลิวอร์โน่ คงไม่ต้องพึ่งพาตนในฤดูกาลหน้า เพราะว่าผมเหนื่อยมากพอแล้ว เราอาจได้เห็นเจ้าของคนใหม่ในสัปดาห์นี้ ที่ผ่านมา ตนพอใจกับการทำงานของตัวเองมาตลอด 5 ปีในเซเรียน อา และหากมีแฟนบางส่วนไม่พอใจ ก็หวังว่าเจ้าของคนต่อไปจะทำหน้าที่ได้ดีกว่าตน

นอกจากนี้ สปิเนลลี่ ยังให้คำแนะนำล่วงหน้าไปยังว่าที่เจ้าของคนใหม่ด้วย โดยกล่าวว่า สภาพทีมตอนนี้ไม่สามารถจะจ้างนักเตะในราคาแพง ทางที่ดี ควรเตรียมแผนระยะยาวและเดิมพันกับนักเตะดาวรุ่งมากกว่า ส่วนตนเองยังไม่ได้เริ่มต้นเจรจาเรื่องซื้อขาย แต่มีการติดต่อกับตัวแทนของกลุ่มบุคคลที่มีศักยภาพ หากพวกเขาแสดงตัวว่ามีความพร้อม และให้เห็นทิศทางอนาคตของทีม ทุกอย่างก็ไม่น่ามีปัญหา

ลิวอร์โน่ เป็นสโมสรที่ก่อตั้งมาตั้งแต่ปี 1915 และเพิ่งเลื่อนชั้นกลับมาเซเรีย อา หลังชนะเลิศรอบเพลย์ออฟ เซเรีย บี ฤดูกาลที่แล้ว อย่างไรก็ตาม พวกเขาจองตั๋วกลับไปเล่นเซเรีย บี ฤดูกาลหน้าอีกครั้ง หลังผลงานแย่ในฤดูกาลนี้ ลงเตะ 35 นัด มี 29 คะแนน ห่างจากโซนตกชั้น 10 แต้ม ขณะเหลือเกมเตะเพียง 3 นัด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook