ขุนค้อนซิววีแกน3-2จ่อรอดตกชั้นปืนเจ๊า0-0

ขุนค้อนซิววีแกน3-2จ่อรอดตกชั้นปืนเจ๊า0-0

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก เกมหนีตกชั้นของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เปิดสนามอัพตัน ปาร์ค รับการมาเยือนของ " เดอะลาติคส์" วีแกน แอธเลติก โดยเกมนี้ จิอัน ฟรังโก โซลา ส่ง อาเราโญ อิลาน ลงจับคู่กับคาร์ลตัน โคล

ครึ่งแรกเริ่มได้เพียง 4 นาที แฟนเจ้าถิ่นต้องเงียบกริบ เมื่อ โจนาธาน สเป็คเตอร์ สกัดบอลพลาดเข้าประตูตัวเอง ให้วีแกนขึ้นนำ 1-0 จากนั้น เวสต์แฮม พยายามบุกหนัก และมีลุ้นประตูตีเสมอหลายครั้ง ก่อนที่จะมาประสบความสำเร็จ จาก อิลาน อเราโญ น. 31 สกอร์ เสมอกัน 1-1 เท่านั้นยังไม่พอ นาทีสุดท้ายของครึ่งแรก ขุนค้อนมาได้ประตูขึ้นนำจาก ราโดสลาฟ โควัช ทำให้หมดครึ่งแรกเวสต์แฮมนำ 2-1

ครึ่งหลัง เล่นไปได้ 6 นาที ทีมเยือนก็ตามตีเสมอได้อีกครั้ง จากฮูโก โรดาเยกา ทำให้บรรดาเดอะแฮมเมอร์ ต้องเร่งเกมขึ้นมาอีกครั้ง และมีลุ้นได้ประตูเพิ่มอีกหลายครั้ง ก่อนที่จะประสบความสำเร็จ ในช่วง 15 นาทีสุดท้าย จากการยิงไกลของสก็อตต์ ปาร์คเกอร์ ทำให้ชนะไปอย่างหวุดหวิด 3-2 เก็บ 3 แต้มได้สำเร็จ มีเพิ่มเป็น 34 แต้ม จาก 36 นัด รอลุ้นให้ เบิร์นลีย์ ไม่ชนะ ลิเวอร์พูล ในเกมวันวันนี้ ก็จะอยู่รอดในพรีเมียร์ลีกทันที

ส่วนอีกคู่ อาร์เซนอล เปิดสนามเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ทำได้แค่เสมอกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี 0-0 แบ่งกันไปทีมละคะแนน ทำให้ทีมเรือใบสีฟ้า ยังมีลุ้นแย่งอันดับ 4 กับสเปอร์สต่อไป

ส่วนผลฟุตบอลพรีเมียร์ลีก วันเสาร์ที่ 24 เม.ย.มีดังนี้
แมนฯ ยูไนเต็ด ชนะ 3-1
โบลตัน เสมอ พอร์ทสมัธ 2-2
ฮัลล์ ซิตี แพ้ ซันเดอร์แลนด์ 0-1
เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ชนะ วีแกน 3-2
วูล์ฟแฮมป์ตัน เสมอ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส 1-1
อาร์เซนอล เสมอ แมนฯ ซิตี 0-0
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook