ฮือฮา!!ซิตี้ทุ่มเงินล่าซลาตัน-เชส

ฮือฮา!!ซิตี้ทุ่มเงินล่าซลาตัน-เชส

ฮือฮา!!ซิตี้ทุ่มเงินล่าซลาตัน-เชส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มหาเศรษฐีพรีเมียร์ลีก เตรียมแผนการครั้งใหญ่ ด้วยการสร้างทีมให้เป็นยอดสโมสรแห่งทวีปยุโรป โดยเล็งที่จะสอยตัว ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงทีมชาติ สวีเดน ของ บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่ลา ลีกา สเปน มาล่าตาข่ายให้ในซีซั่นหน้า

สื่อมวลชนประเทศอังกฤษ ได้ออกมารายงานข่าวว่า อิบราฮิโมวิช ที่เพิ่งย้ายจาก "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ไปค้าแข้งให้ บาร์ซ่า เมื่อกลางปีที่แล้ว คือเป้าหมายหลักรายหนึ่งในการเสริมทัพของ "เรือใบสีฟ้า"

โดย โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือมากฝีมือของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เคยทำงานร่วมกับ อิบราฮิโมวิช มาแล้วสมัยที่ตนเองคุมทัพ "งูใหญ่" ในลีกอิตาลี และยังคงรักษาระดับความสัมพันธ์ของตัวเองกับดาวยิงสวีดิชเรื่อยมา โดยเชื่อลึกๆ ว่าการที่ อิบราฮิโมวิช ไม่เปรี้ยงปร้างเท่าที่ควรนักในซีซั่นแรกของตัวเองกับ บาร์เซโลน่า จะเป็นปัจจัยสนับสนุนให้หัวหอกร่างโย่ง สามารถย้ายทีมได้ถ้ามีข้อเสนอที่ยากจะปฏิเสธเข้ามา

ทั้งนี้ "เรือใบสีฟ้า" พร้อมที่จะทุ่มเงินแบบไม่อั้น เพื่อกระชากดาวยิงวัย 28 ปี มาล่าตาข่ายให้ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ขึ้นอยู่กับว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะสามารถคว้าอันดับ 4 และไปเล่นในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้หรือไม่ด้วย

ขณะเดียวกัน ยังมีรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เตรียมที่จะขนเงินอีกกว่า 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,500 ล้านบาท) ยื่นซื้อ เชส ฟาเบรกาส กองกลางกัปตันทีม อาร์เซน่อล มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ด้วย

(ภาพจาก Getty Images)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook