ท่าเรือ บุกเจ๊า ดานังเข้ารอบศึก AFC คัพ

ท่าเรือ บุกเจ๊า ดานังเข้ารอบศึก AFC คัพ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
การแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์สโมสรเอเชีย ถ้วยใบเล็ก เอฟเอ ซี คัพ ตัวแทนจากประเทศไทยลงสนามพร้อมกันทั้ง 2 ทีม โดยในกลุ่ม เอช ท่าเรือไทย เอฟซี รองจ่าฝูงของกลุ่ม ยกพลไปเยือน ดานัง เอฟซี จ่าฝูงของกลุ่ม จากเวียดนาม ที่มี 12 คะแนน จาก 4 นัด เข้ารอบไปแล้ว

โดยเกมนี้ สิงห์เจ้าท่า หวังเก็บให้ได้อย่างน้อย 1 คะแนน เพื่อเข้ารอบต่อไป และผลการแข่งขันก็ปราฎว่า แข้งจากค่ายคลองเตย ก็สามารถต้านทานแนวรุกของเจ้าถิ่นไว้ได้ทุกกระบวนท่า จบ 90 นาที เสมอกัน 0-0 แบ่งกันไป ทีมละ 1 คะแนน ทำให้ท่าเรือไทยกอดคอ ดานัง เข้ารอบต่อไปได้

ส่วนอีกคู่ ที่สนามสุรกุล จ.ภูเก็ต เมืองทองฯ ยูไนเต็ด แชมป์ไทยแลนด์พรีเมียร์ลีก จ่าฝูงกลุ่ม จี ที่ต้องการอีก 1 แต้ม ก็เข้ารอบ พบกับ เซาท์ ไชน่า จากฮ่องกง ที่มี 7 คะแนน จาก 4 นัด โดยเกมนี้ เจ้าถิ่นมีปัญหาแนวรับที่ ณัฐพร พันธ์ฤทธิ์ ติดโทษแบน แต่ในตำแหน่งอื่นๆ ยังสมบูรณ์ และ พยายามทำเกมรุก หวังทำประตูขึ้นนำให้ได้ แต่ทำไม่สำเร็จ จบครึ่งแรก เสมอกัน 0-0

ในครึ่งเวลาหลัง ทีมเยือน ซึ่งได้เปรียบตัวผู้เล่นมากกว่า ทำเกมรุก กดดัน เมืองทองได้มากขึ้น และ เกมทำท่าว่าจะจบด้วยการเสมอกัน แต่ในช่วง 2 นาที สุดท้าย กลับเป็น หวัง จิน ซุง ที่พังประตูชัย ให้ทีมเยือนเป็นฝ่ายชนะไป 1-0

จากความพ่ายแพ้ในเกมนี้ ทำให้เมืองทอง ต้องไปลุ้นเข้ารอบในเกมสุดท้าย ที่จะพบกับเปอร์ชิวา ของอินโดนีเซียต่อไป โดยต้องการอย่างน้อย 1 คะแนน จึงจะเข้ารอบต่อไป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook