มังกรไฟเชือดเพื่อนตำรวจ2-1ไทยพรีเมียร์

มังกรไฟเชือดเพื่อนตำรวจ2-1ไทยพรีเมียร์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
การแข่งขันฟุตบอล สปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ 2010 ประจำ วันเสาร์ที่ 17 เม.ย.คู่บิ๊กแมตช์ เป็นการพบกันระหว่าง อินทรี เพื่อนตำรวจ ทีมรองบ๊วย เปิดสนามศูนย์กีฬาธรรมศาตร์ รับมือการมาเยือนของ "มังกรไฟ" บีอีซี เทโร ศาสน ที่ลงสนามมา 2 นัด มี 4 คะแนน

เริ่มเกมได้เพียง 3 นาที แฟนทีมเยือนที่ตามมาเชียร์จากหนองจอก ได้เฮกันลั่นสนาม เมื่อ อานนท์ สังข์สระน้อย ซัดประตูให้ทีมมังกรไฟ ออกนำไปก่อน 1-0 และครองเกมรุก กดดันเจ้าถิ่นได้ตลอด ก่อนที่จะจบครึ่งแรก อินทรีเพื่อนตำรวจตามหลัง บีอีซี เทโร 0-1

ครึ่งเวลาหลัง ทีมเยือนจากหนองจอก ยังคงครองเกมได้ดีกว่าเหมือนเดิม และมีโอกาสขยับสกอร์หนี เป็น 2-0 หลายครั้ง แต่ยังทำไม่สำเร็จ จนกระทั่ง น.64 ก็มาได้ประตูนำเป็น 2-0 จาก เนโต้

ในช่วง 10 นาทีสุดท้าย เจ้าถิ่นมีลูกฮึดอีกครั้ง และเป็น ณรงค์ชัย วชิรบาล ที่ซัดประตูตีไข่แตกให้เพื่อนตำรวจ ไล่ตามมาเป็น 1-2 ใน น.81 และพยายามไล่บี้อย่างหนัก ในช่วงเวลาที่เหลือ แต่ทำไม่สำเร็จ จบ 90 น. เพื่อนตำรวจพ่ายไปอย่างหวุดหวิด 1-2

อีกคู่ แชมป์เก่า เมืองทองฯ ยูไนเต็ด เปิดสนามยามาฮ่า สเตเดียม ถล่ม แบ็งค็อก ยูไนเต็ด ไปอย่างขาดลอย 5-1 พร้อมกับขยับขึ้นนำเป็นจ่าฝูง ด้วยการมี 12 คะแนน จาก 4 นัด ทิ้งห่างชลบุรี ที่ลงสนามน้อยกว่า 1 นัด อยู่ 3 คะแนน

ส่วนผลการแข่งขันคู่อื่นๆ มีดังนี้
ไทยพรีเมียร์ลีก
SCG สมุทรสงคราม- โอสถสภา เอ็ม 150 สระบุรี เลื่อนการแข่งขัน
บุรีรัมย์ พีอีเอ เสมอ ทีโอทีแคท เอฟซี 0-0
เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ชนะ แบ็งค็อก ยูไนเต็ด 5-1
ดิวิชั่น 1
แคชทูเดย์ จันทบุรี เสมอ นครปฐม เอซี 1-1
สุวรรณภูมิ ศุลกากร ชนะ สงขลา เอฟซี 1-0
อาร์แบ็ค มิตรภาพ เอฟซี ชนะ สุพรรณบุรี เอฟซี 1-0
เชียงราย ยูไนเต็ด แพ้ ขอนแก่น เอฟซี 1-3
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook