"บีอาร์ไอซี ซูเปอร์ไบค์" เอาใจคนชอบความเร็ว เตรียมประเดิมสนามอาทิตย์นี้ ยิงสดผ่านยูทูบ

"บีอาร์ไอซี ซูเปอร์ไบค์" เอาใจคนชอบความเร็ว เตรียมประเดิมสนามอาทิตย์นี้ ยิงสดผ่านยูทูบ

"บีอาร์ไอซี ซูเปอร์ไบค์" เอาใจคนชอบความเร็ว เตรียมประเดิมสนามอาทิตย์นี้ ยิงสดผ่านยูทูบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต เอาใจคอความเร็วชาวไทย ด้วยการถ่ายทอดสดการแข่งขัน ศึกมอเตอร์ไซค์ทางเรียบรายการ บีอาร์ไอซี ซูเปอร์ไบค์ แชมเปี้ยนชิพ 2015 สนามแรกของปี ระหว่างวันที่ 15 - 16 สิงหาคมนี้ โดยจะยิงสดผ่านระบบออนไลน์ สตรีมมิ่ง ทางเว็บไซต์ BRIC.CO.TH ในวันอาทิตย์นี้

ศึกบีอาร์ไอซี ซูเปอร์ไบค์ แชมเปี้ยนชิพ 2015 ซึ่งจัดการแข่งขันโดย บริษัท บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต มีคิวเปิดฉากสนามแรกของฤดูกาลแรกระหว่างวันที่ 15 - 16 สิงหาคมนี้

โดยอีก 2 สนามจะแข่งขันในวันที่ 10 -11 ตุลาคมนี้ และ วันที่ 14 -15 พฤศจิกายนนี้ ที่สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์


ล่าสุด นายตนัยศิริ ชาญวิทยารมณ์ ผู้อำนวยการประจำสนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ เปิดเผยว่า “เพื่อเป็นการเข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคให้มากที่สุด เราจึงมีแนวคิดสำหรับการถ่ายทอดสดผ่านระบบออนไลน์สตรีมมิ่ง"

"ซึ่งจะทำให้ผู้ชมรับชมการแข่งขันได้อย่างต่อเนื่องไม่ว่าจะอยู่ที่ใดก็ตาม ขอเพียงมีอินเทอร์เน็ตก็พอ โดยระบบของเราจะทำให้สามารถรับชมผ่านอุปกรณ์ต่างๆ ได้ทั้งคอมพิวเตอร์ รวมถึงสมาร์ทโฟน ทั้งระบบ แอนดรอยด์ และ iOS”

“เราจะนำระบบถ่ายทอดสดออนไลน์มาใช้ครั้งแรกกับการแข่งขันรายการ บีอาร์ไอซี ซูเปอร์ไบค์ แชมเปี้ยนชิพ 2015 สนามแรกของปี ระหว่างวันที่ 15 - 16 สิงหาคมนี้ โดยจะออนไลน์ผ่าน BRIC Channel ทางยูทูบ และเว็บไซต์ BRIC.CO.TH ซึ่งจะมีการอัพเดตผลการแข่งขัน และข้อมูลต่างๆ อย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ผู้ชมรับชมเกมการแข่งขันอย่างสนุกสนาน และในอนาคตทางสนามช้างฯ จะนำระบบนี้เข้าไปใช้กับรายการอื่นๆ ด้วย” นายตนัยศิริ เผย



สำหรับศึก บีอาร์ไอซี ซูเปอร์ไบค์ แชมเปี้ยนชิพ 2015 สนามแรกจะมีขึ้นในวันที่ 15-16 สิงหาคมนี้ โดยในวันเสาร์จะเป็นการซ้อม และจับเวลารอบควอลิฟาย ก่อนที่การแข่งขันรอบไฟนัลจะมีขึ้นในวันอาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 09.00 น. ไปจนถึงเวลา 18.00 น. ซึ่งจะมีการถ่ายทอดสดตลอดทั้งวัน ผ่านทาง เว็บไซต์ BRIC.CO.TH และ BRIC Channel ทางยูทูบ

ทั้งนี้ นักบิดที่ทำผลงานยอดเยี่ยมจนสามารถคว้าแชมป์ประจำปีในศึก บีอาร์ไอซี ซูเปอร์ไบค์ แชมเปี้ยนชิพ 2015 จะได้สิทธิ์ไวด์การ์ดลงแข่งขันในศึก เวิลด์ ซูเปอร์ไบค์ แชมเปี้ยนชิพ และ เอเชีย โร้ด เรซซิ่ง แชมเปี้ยนชิพ ในปีหน้าที่สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ ซึ่งบริษัท บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จำกัด เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook