โปรช้างเจ็บศอกถอนเดอะมาสเตอร์แล้ว

โปรช้างเจ็บศอกถอนเดอะมาสเตอร์แล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ธงชัย ใจดี นักกอล์ฟขวัญใจชาวไทย ต้องถอนตัวออกจากการแข่งขันกอล์ฟเมเจอร์แรกของปี เดอะ มาสเตอร์ส ครั้งที่ 74 ระหว่างวันที่ 8-11 เมษายน ที่เมืองออกัสต้า รัฐจอร์เจีย ประเทศสหรัฐอเมริกาโดย ธงชัย ฝืนสู้ตีทั้งที่ยังมีอาการบาดเจ็บ แต่อาการบาดเจ็บทำให้ตีออกโบกี้ในหลุมที่ 6 และ 7 ก่อนในหลุมที่8 ก่อนจะตีหลุดไปถึงดับเบิ้ลโบกี้ ส่งผลให้จบ8หลุม สกอร์รวมของ โปรช้าง หล่นไปไกลถึง 6 โอเวอร์พาร์

จากนั้นในหลุมที่9 ธงชัย ใจดี ก็ยังเสียโบกี้อีก ทำให้สกอร์รวมไหลไปเป็น 7 โอเวอร์พาร์ แต่ในหลุมที่10 โปรช้าง กัดฟันตี จนสามารถเอาเบอร์ดี้ คืนกลับมาได้ ทำให้สกอร์รวมกลับมาเป็น6โอเวอร์พาร์ เหมือนเดิม อย่างไรก็ตาม กลังจากตีจบหลุม10 ธงชัย ใจดี ไม่สามารถฝืนอาการบาดเจ็บต่อไปได้ไหว ตัดสินใจถอดหมวกและขอจับมือกับเเพื่อนร่วมก๊วนทันที

สำหรับอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อบริเวณข้อศอกซ้ายของ ธงชัย ใจดี นั้น เกิดจากการยกดัมเบล เมื่ออาทิตย์ที่ผ่านมา บวกกับการฝึกซ้อมอย่างหนัก ทำให้อาการบาดเจ็บรุนแรงขึ้น ทำให้ตกหยุดพักซ้อม เมื่อวันจันทร์ที่5 เม.ย.ที่ผ่านมา ก่อนในวันอังคารที่6เม.ย. จะกลับมาฝึกซ้อมตีถึง18หลุม แต่อาการเจ็บก็ยังไม่ดีขึ้น จนต้องเอาน้ำแข็งประคบไว้บริเวณที่บาดเจ็บทั้งคืน
ก่อนที่วันพุธ ได้เข้าร่วมออกรอบแข่งขันพาร์ 3 อีก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook