ชลบุรี-พัทยา กอล์ฟ เฟสติวัล

ชลบุรี-พัทยา กอล์ฟ เฟสติวัล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เมื่อวันพฤหัสบดี ที่ 8 เม.ย. 2553 ณ สนามบูรพากอล์ฟ แอนด์ รีสอร์ท จ.ชลบุรี นายนิติ คงกรุต ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานพัทยา และ นายกุลธร มีสมมนต์ นายกสมาคมผู้บริหารสนามกอล์ฟภาคตะวันออก และตัวแทนจากสนามกอล์ฟชั้นนำ ของภาคตะวันออก ร่วมแถลงข่าว เปิดโครงการ "สีสันตะวันออก ชลบุรี พัทยา กอล์ฟ เฟสติวัล 2010" โดย
มีบรรดาแขกผู้มีเกียรติ และสื่อมวลชนเข้าร่วมงาน แถลงข่าวกันอย่างคับคั่ง

นายนิติ คงกรุต ผอ.ททท.สนง.พัทยา เปิดเผยว่า เมืองพัทยา เป็นเมืองท่องเที่ยวที่ติดอันดับต้นๆ ในประเทศไทย ซึ่งมีสถานที่ท่องเที่ยวมากมาย ที่ได้รับความนิยมจากต่างชาติ และเป็นอีกจังหวัดที่มีสนามกอล์ฟชั้นนำ ได้รับมาตรฐาน ระดับแชมเปี้ยนชิพ อยู่มากมาย ซึ่งเป็นสิ่งดึงดูดนักท่องเที่ยว ที่รักกีฬากอล์ฟ โดยกิจกรรมครั้งนี้ เราได้ร่วมมือ กับทางสนามกอล์ฟภาคตะวันออก ซึ่งเป็นกิจกรรมต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 การจัดกิจกรรม เพื่อแนะนำสนามกอล์ฟภาคตะวันออก ให้คนไทยและชาวต่างชาติ มีโอกาสได้สัมผัส สนามทุกสนามในภูมิภาคนี้ โดยใช้การแข่งขัน เป็นการเชื่อมสัมพันธ์ และประชาสัมพันธ์ สนามกอล์ฟทุกสนามในภูมิภาคนี้ โดยมี วิชั่น ที่จะร่วมกันสร้าง "Asia Best Golf Destination" ซึ่งจะเป็นผลดีต่อการประชาสัมพันธ์ ไปสู่นักกอล์ฟในประเทศ
และต่างประเทศ ทั้งยังส่งผลให้เกิดการกระตุ้นเศรษฐกิจ และการท่องเที่ยวทุกภูมิภาคของประเทศไทย


นายกุลธร มีสมมนต์ นายกสมาคมผู้บริหาร สนามกอล์ฟภาคตะวันออก เปิดเผยว่า โครงการ "สีสันตะวันออก ชลบุรี พัทยา กอล์ฟ เฟสติวัล 2010" ครั้งนี้ถือว่า เป็นกิจกรรมที่สานต่อจากโครงการ "มหกรรมกอล์ฟภาคตะวันออก
ชลบุรี - พัทยา กอล์ฟ เฟสติวัล 2009" มีวัตถุประสงค์ เพื่อเชิญชวนนักกอล์ฟ นักท่องเที่ยวให้เดินทางมายัง จ.ชลบุรีและส่งเสริมสนามกอล์ฟ ภาคตะวันออก ไปสู่ระดับนานาชาติ เพื่อดึงดูดนักท่องเที่ยว ที่รักกีฬากอล์ฟ และครั้งนี้มีสนาม
กอล์ฟ ชั้นนำถึง 15 แห่ง คือ สนามแหลมฉบัง อินเตอร์เนชั่นแนล คันทรีคลับ, สนามสยามคันทรีคลับ พัทยา โอลด์ คอร์ส,สนามสยามคันทรีคลับ พัทยา แพลนเทชั่น, สนามบูรพากอล์ฟ แอนด์ รีสอร์ท, สนามระยอง กรีน วัลเล่ย์ คันทรีคลับ,
สนามวังจันทร์ กอล์ฟ พาร์ค, สนาม กรีนวูด กอล์ฟ คลับ, สนามอีสเทิร์น สตาร์ คันทรี่ คลับ แอนด์ รีสอร์ท, สนามกอล์ฟราชนาวี พลูตาหลวง, สนามบางพระ, สนามบางปะกง ริเวอร์ไซด์ คันทรีคลับ, สนามเทรชเชอร์ ฮิลล์ กอล์ฟ แอนด์ คันทรี่คลับ,สนามดิเอมเมอรัลล์ (ระยอง เซ็นจูรี่ คันทรีคลับ), สนามพัฒนา กอล์ฟ แอนด์ สปอร์ต คลับ และสนามเพลสเซ่นท์ วัลเล่ย์ กอล์ฟแอนด์ คันทรี คลับ

การแข่งขันรายการนี้ จะทำการแข่งขันทุกๆ วันเสาร์แรกของเดือน เริ่มตั้งแต่เดือน พ.ค.- ต.ค. แข่งพร้อมกัน ทั้ง 15 สนาม ๆละ 24 คน ใช้การแข่งขันแบบสโตรกเพลย์ และคิดคะแนนในระบบ 36 ซิสเท็ม กรอสสกอร์ และ เน็ทสกอร์ โดยคัดเลือกผู้ชนะเลิศผ่านเข้ารอบสนามละ 2 ท่าน รวมทั้งสิ้น 30 คน เพื่อเข้าแข่งขัน ในรอบชิงชนะเลิศ เอนเตอร์เทนเมนท์โทรฟี่ เพื่อชิงถ้วยเกียรติยศ
จากจังหวัดชลบุรี ต่อไป สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมสอบถามได้ที่ Call Center 089-833-7094, 089-833-7095

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook