บิ๊กป๋อมหวังแชมป์ฟุตซอลไทยแลนด์ไฟว์

บิ๊กป๋อมหวังแชมป์ฟุตซอลไทยแลนด์ไฟว์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


ดร.วิจิตร เกตุแก้ว นายกกิติมศักดิ์สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ พร้อมด้วยนายองอาจ ก่อสินค้า เลขาฯ สมาคมฟุตบอลฯ, นายอิทธิพล ตรีวัฒน์สุวรรณ นายกเทศมนตรี เทศบาลนครอุดรธานี และ นายอดิศักดิ์ เบ็ญจศิริวรรณ ประธานการพัฒนาฟุตซอลแห่งชาติ ร่วมกันแถลงข่าวจัดการแข่งขันฟุตซอลไทยแลนด์ไฟว์ 2010 ที่จะมีขึ้นในวันที่ 8-11 เม.ย.นี้ ที่จังหวัดอุดรธานี

โดยนายอดิศักดิ์ เบญจศิริวรรณ ประธานพัฒนาฟุตซอลแห่งชาติ กล่าวถึงการแข่งขันครั้งนี้ว่า ทีมชาติไทย ซึ่งเป็นเจ้าภาพ หวังที่จะคว้าแชมป์เป็นครั้งแรกให้ได้ หลังจัดได้อย่างยิ่งใหญ่เป็นที่น่าประทับใจมาโดยตลอด ใน 4 ปีที่ผ่านมา รวมถึงระบุว่า ทัวร์นาเมนต์นี้ เป็นการเตรียมความพร้อมของทีมก่อนที่จะเดินทางไปเข้าร่วมการแข่งขันฟุตซอลชิงแชมป์เอเชียต่อไป

ขณะที่นายอิทธิพล ตรีวัฒน์สุวรรณ นายกเทศมนตรี เทศบาลอุดรธานี ยืนยันว่าการแข่งขันครั้งนี้ จะได้รับการตอบรับและสนับสนุนจากแฟนๆ กีฬาชาวอุดรธานี เต็มความจุของสนามประมาณ 2,000-2,500 ที่นั่ง ที่ห้องคอนเวนชั่น ฮอลล์ โรงแรม เซ็นธารา จ.อุดรธานี อย่างแน่นอน พร้อมทั้งจะมีกาประชาสัมพันธ์การแข่งขันไปยังประเทศลาวด้วย

สำหรับโปรแกมการแข่งขันฟุตซอลไทยแลนด์ ไฟว์ 2010 มีดังนี้ วันที่ 8 เม.ย. เวลา 17.00 น. ไทย พบกับ อาร์เจนตินา, เวลา 19.30 น. อุซเบกิสถาน พบกับ อิหร่าน, วันที่ 9 เม.ย. เวลา 17.00 น. ไทย พบกับ อิหร่าน เวลา 19.30 น. อาร์เจนตินา พบกับ อุซเบกิสถาน,วันที่ 10 เม.ย. เวลา 16.00 น. อิหร่าน พบกับ อาร์เจนตินา, เวลา 18.30 น.ไทย พบกับ อุซเบกิสถาน, โดยจะมีการถ่ายทอดสดทางช่อง ที-สปอร์ต ทุกคู้ และ สทท. 11 ถ่ายทอดสด 2 คู่ ในวันที่ 8 และ 9 เม.ย.ทีมชาติไทย พบกับ อาร์เจนตินา และอิหร่าน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook