คอมเม้นต์หลังเกมจากโค้ชและผู้เล่นทั้งสองทีม

คอมเม้นต์หลังเกมจากโค้ชและผู้เล่นทั้งสองทีม

คอมเม้นต์หลังเกมจากโค้ชและผู้เล่นทั้งสองทีม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ก็จบลงไปแล้ว สำหรับทีมวอลเลย์บอลสาวไทย ในสนามที่สาม นัดสุดท้ายศึกเวิลด์ กรังด์ปรีซ์ 2015 ที่ฮ่องกง

โดยผลการแข่งขัน ปรากฏว่าทีมชาติญี่ปุ่นเอาชนะทีมชาติไทยไปได้ (อีกครั้ง) 3-0 เซต 25-19, 25-21 และ 25-15

และเช่นเคยหลังเกมดังกล่าวจบลง มีก็จะความคิดเห็นมาให้อ่านกัน โดยครั้งนี้ก็เป็นความเห็นของโค้ชและผู้เล่นของทีมไทยและญี่ปุ่น...นั้นเราไปดูสิว่าพวกเขาคิดอย่างไรกับเกมนี้?

Comment!!! โค้ชและผู้เล่นของทีมไทยและญี่ปุ่น หลังเกมญี่ปุ่นชนะได้ 3-0

HONG KONG, China, July 18, 2015 - Japan beat Thailand 3-0 (25-19, 25-21, 25-15) in Pool H, with a superior blocking and serving performance helping them claim maximum points.
ฮ่องกง, ประเทศจีน, 18 ก.ค. 2015 - ญี่ปุ่น ชนะ ไทย 3-0 (25-19, 25-21, 25-15) ในกลุ่ม H, กับการเสิร์ฟและการบล็อคที่ยอดเยี่ยมช่วยให้ได้แต้มสูงสุด

Japan coach Masayoshi Manabe: "We are happy to play against
Thailand today. We both come from Asia and neither team has advantage in terms of height, but we do learn a lot from this encounter. We hope we can make use of this experience and play better in the upcoming games.
โค้ชทีมญี่ปุ่น Masayoshi Manabe: "เรามีความสุขที่ได้เล่นกับประเทศไทยวันนี้ พวกเราทั้งคู่มาจากเอเชีย และไม่มีทีมไหนได้เปรียบเรื่องความสูง, แต่เราได้เรียนรู้หลายอย่างจากการพบกันครั้งนี้ เราหวังว่าเราจะได้ประโยชน์ประสบการณ์นี้ และเล่นได้ดีขึ้นในเกมต่อๆไป

"Japan captain Saori Kimura: "The Thailand team is very tough that we always have to plan complex strategies. Our effective blocking led us to the triumph today."
กัปตันทีมญี่ปุ่น Saori Kimura: "ทีมไทยเป็นทีมที่แข็งแกร่งมากและทำให้เราต้องวางแผนกลยุทธ์อย่างซับซ้อนเสมอ การบล็อคที่มีประสิทธิภาพนำไปสู่ชัยชนะของเราในวันนี้

Thailand coach Kiattipong
Radchatagriengkai: "We are really glad to get to
play again in Hong Kong, against the best teams in the world. Congratulations to the Japan team, they played very well today. We have learnt a lot from their techniques. We will try to play better in future."
โค้ชทีมไทย เกียรติพงษ์ รัชตเกรียงไกร: "เราดีใจจริงๆ ที่ได้มาเล่นอีกครั้งในฮ่องกงกับทีมที่ดีที่สุดทีมหนึ่งของโลก ยินดีกับทีมญี่ปุ่นด้วย พวกเขาเล่นได้ดีมากในวันนี้ เราได้เรียนรู้หลายอย่างจะเทคนิคของพวกเรา เราจะพยายามที่จะเล่นให้ดีกว่านี้ในอนาคต"

Thailand player Wipawee Srithong: "Congratulations to Japan. Their performance was excellent today with few errors committed. Meanwhile, our team made quite a lot of mistakes. We will evaluate and review our performance and improve in upcoming games."
ผู้เล่นทีมไทย วิภาวี สีทอง: "ยินดีกับประเทศญี่ปุ่น ฟอร์มของพวกเขายอดเยี่ยมมากเลยวันนี้ มีการผิดพลาดเพียงเล็กน้อยเท่านั้น ในขณะที่ทีมของพวกเราทำผิดพลาดมากมาย เราจะประเมินและทบทวนฟอร์มกับเล่นของเราและจะปรับปรุงในเกมต่อไปที่จะมาถึง"

-------------------------------
แปลโดย แอดมินอีเจ้
เครดิตเพจ ความคิดเห็น คอมเม้นท์ - comment แฟนกีฬาต่างชาติ
https://www.facebook.com/commentinternationalfans
(หากแปลผิดพลาดต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วย)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook