สื่อลือบอร์ดหงส์เล็งกุนซือลูกโลกแทนราฟา

สื่อลือบอร์ดหงส์เล็งกุนซือลูกโลกแทนราฟา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
นสพ. เดอะ มิร์เรอร์ สื่อดังของอังกฤษ รายงานว่า ลิเวอร์พูล กำลังจับตามองสถานการณ์การต่อสัญญาของ อเล็กซ์ แม็คลีช ผู้จัดการทีม เบอร์มิงแฮม ซิตี้ อย่างใกล้ชิด หลัง หงส์แดง กำลังมองหาตัวแทน ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือชาวสเปนที่กำลังเก้าอี้ร้อน โดยคาดว่ากุนซือ ลูกโลก น่าจะกำลังเจรจากับ คาร์สัน หยาง เจ้าของสโมสร เรื่องการต่อสัญญาที่ยังเหลืออยู่ 18 เดือนออกไปอยู่ในเวลานี้

ทั้งนี้ อนาคตของ ราฟา ส่อแววมืดมน หลังทีมร่วงลงมาอยู่ในอันดับ 6 ของตาราง อีกทั้งยังกระเด็นตกรอบแบ่งกลุ่ม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก แถมยังเพิ่งบุกพ่าย ลีลล์ จากฝรั่งเศส 0-1 ในศึก ยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 11 มี.ค.ที่ผ่านมา ส่งผลให้มีข่าวว่าเจ้าตัวอาจโดนปลดหากไม่สามารถพาทีมจบฤดูกาลใน 4 อันดับแรกได้ แม้จะทำให้ หงส์แดง ต้องเสียค่าชดเชยก้อนโตให้กับ เบนิเตซ ก็ตาม

โดย แม็คลีช ตกเป็นข่าวว่าได้รับความสนใจจากยอดทีมแห่งถิ่นเมอร์ซี่ย์ไซด์เมื่อช่วงต้นเดือนมีนาคมที่ผ่านมา โดยคาดว่าสองเจ้าของทีมชาวอเมริกันของ หงส์แด" น่าจะประทับใจในฝีมือของกุนซือเลือดสกอตต์ ที่พาทีมทำผลงานได้ดีภายใต้งบประมาณที่จำกัด โดยในเวลานี้ เบอร์มิงแฮม ซิตี้ รั้งอันดับ 8 ของตารางพรีเมียร์ลีก ตามหลัง ลิเวอร์พูล อยู่แค่ 5 คะแนน แถมยังลงเล่นน้อยกว่าอยู่ 1 นัดอีกด้วย


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook