PUMA จับ "สารัช อยู่เย็น" เป็นแอมบาสเดอร์ในไทย 2 ปี

PUMA จับ "สารัช อยู่เย็น" เป็นแอมบาสเดอร์ในไทย 2 ปี

PUMA จับ "สารัช อยู่เย็น" เป็นแอมบาสเดอร์ในไทย 2 ปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

PUMA สปอร์ตแวร์ระดับโลก ประกาศเซ็นระยะยาวครั้งใหม่กับ สารัช อยู่เย็น นักฟุตบอลทีมชาติไทย และกัปตันทีม บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ในฐานะแอมบาสเดอร์ฝั่งฟุตบอลของ PUMA ในไทย ซึ่ง สารัช นับเป็นผู้เล่นที่ประสบความสําเร็จและน่าจับตามอง จากการลงเล่นระดับมืออาชีพมากกว่า 300 นัดในไทย

เส้นทางสู่นักฟุตบอลอาชีพของ สารัช เริ่มต้นขึ้นเมื่อเขาได้เข้าร่วมทีม เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ตั้งแต่อายุน้อย และเป็นโอกาสที่ สารัช ได้แสดงพรสวรรค์อย่างน่าประทับใจ ทำให้กลายเป็นส่วนหนึ่งของทีมชาติด้วยวัยเพียง 21 ปี นอกจากนั้น สารัช ได้สร้างประวัติศาสตร์ในฐานะสมาชิกของ "The Invincible" ประจำปี 2012 อีกทั้งเป็นที่รู้จักในฐานะผู้เล่นที่ประสบความสําเร็จสูงสุดรวม 4 แชมป์ จากการแข่งขันฟุตบอลเอเชียนคัพ
hนับเป็นประวัติศาสตร์อีกครั้ง เมื่อ สารัช ย้ายสู่ทีม บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ในฐานะกัปตันทีม พร้อมสถิติอันโดดเด่นจากการแข่งขันไทยลีกฤดูกาลล่าสุด โดยลงเล่นทั้งหมด 24 นัด ทำได้ 6 แอสซิสต์ พร้อมขึ้นชื่อว่าเป็นผู้เล่น "Maestro" อย่างแท้จริง ที่สามารถกำหนดทิศทางของเกมอย่างลื่นไหล และสไตล์การเล่นของ สารัช เหมาะกับรองเท้าฟุตบอลรุ่น FUTURE ของ PUMA อย่างสมบูรณ์แบบที่ช่วยเสริมเสริมการควบคุมและความสามารถของเขาก้าวขึ้นไปอีกขั้น

สารัช อยู่เย็น ได้เปิดเผยความรู้สึกและวิสัยทัศน์ในการเข้าร่วมครอบครัว PUMA ไว้ว่า "ผมรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้เป็นส่วนหนี่งของครอบครัว PUMA ที่ผมสนใจอยู่ในช่วงนี้ และเหมาะกับผมเป็นอย่างมาก PUMA เป็นมากกว่าเสื้อกีฬา แต่เป็นเครื่องกายที่ทันสมัยและมีความเปิดกว้างต่อทุกคัลเจอร์ ซึ่งผมรู้สึกตื่นเต้นกับโปรเจ็คต์ในอนาคตที่ผมจะได้มีส่วนร่วมและทำให้มันเกิดขึ้นร่วมกัน"

สำหรับ สารัช อยู่เย็น จะดํารงตําแหน่งเป็น PUMA FOOTBALL AMBASSADOR เป็นเวลา 2 ปี

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ PUMA จับ "สารัช อยู่เย็น" เป็นแอมบาสเดอร์ในไทย 2 ปี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook