มีโอกาสต้องน็อก! "กุหลาบดำ" ตั้งเป้าพิสูจน์ตัว ด้วยการล้มตำนาน "น้องโอ๋"

มีโอกาสต้องน็อก! "กุหลาบดำ" ตั้งเป้าพิสูจน์ตัว ด้วยการล้มตำนาน "น้องโอ๋"

มีโอกาสต้องน็อก! "กุหลาบดำ" ตั้งเป้าพิสูจน์ตัว ด้วยการล้มตำนาน "น้องโอ๋"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"กุหลาบดำ สจ.เปี๊ยกอุทัย" นักชกจากสุรินทร์ ทำการบ้านมาอย่างดี หวังล้มมวยไทยระดับตำนาน "น้องโอ๋ ฮาม่ามวยไทย" อดีตแชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นแบนตัมเวต (135-145 ป.) เพื่อพิสูจน์ฝีมือตัวเอง โดยทั้งคู่จะสู้กันภายใต้กติกามวยไทย รุ่นแบนตัมเวต ในศึก ONE ลุมพินี 58 วันศุกร์ที่ 5 เม.ย. 67 นี้ ที่สนามมวยเวทีลุมพินี (รามอินทรา)

"กุหลาบดำ" กำลังมีฟอร์มอันร้อนแรงแบบฉุดไม่อยู่จากการที่เอาชนะน็อกมา 3 ไฟต์ติด โดยที่ไฟต์ล่าสุดเพิ่งน็อกคู่ชกจอมแกร่งจากบราซิล "จูลิโอ โลโบ" เพียงแค่ยกแรก ในฐานะคู่เอกของศึก ONE ลุมพินี 52 เมื่อต้นเดือนก.พ.ที่ผ่านมา
1การได้โคจรมาปะทะกับอดีตราชันของรุ่นนี้ ทำให้ "กุหลาบดำ" รู้สึกเป็นเกียรติอย่างมาก เพราะได้โอกาสประลองฝีมือกับไอดอลในดวงใจที่เขาเคารพและยกให้เป็นแบบอย่างมาตั้งแต่เริ่มชกมวย และหวังว่าหากเขาผ่านยอดมวยรุ่นพี่ที่ได้ชื่อว่าเป็นตำนานไปได้ในไฟต์นี้จะเป็นการพิสูจน์ตัวเองได้อีกขั้น

"ไฟต์นี้มีความหมายกับผมมากเพราะได้เจอกับไอดอลของผม ผมชอบสไตล์การชกของพี่เขาและการดูแลสุขภาพร่างกาย เขาอายุขนาดนี้แล้วยังชกได้อยู่เลย และถ้าเกิดชนะไฟต์นี้ แฟนมวยคนไทยและทั่วโลกจะรู้จัก กุหลาบดำ มากขึ้นครับ"
2อย่างไรก็ตาม "ซ้ายอุกกาบาต" มองว่าไฟต์นี้ไม่ใช่งานง่าย แม้ว่า "น้องโอ๋" จะโดนน็อกมา 2 ไฟต์ติด แต่อดีตแชมป์โลกวัย 37 ปี ยังคงไว้ลายตำนานมวยไทยที่ขึ้นชื่อว่าอาวุธครบเครื่องและอันตรายซึ่งตนจะประมาทไม่ได้เด็ดขาด แต่ถึงอย่างนั้น เขาก็ไม่หวั่นและพร้อมสู้เต็มที่แน่นอน

"ความอันตรายของ พี่โอ๋ คือ อาวุธทุกลูกเลยครับ แกเป็นมวยเก๋าเกม อาวุธที่ออกมาสามารถเช็กบิลคู่ต่อสู้ได้หมดเลย ไฟต์นี้ถ้าผมพลาดผมก็หล่น ถ้า พี่โอ๋ พลาด เขาก็หล่น เพราะเราอาวุธหนักเหมือนกัน สไตล์คล้ายๆกัน ถ้าผมเลือกได้ ต้องน็อกเขาเท่านั้น ไม่ว่าจะยกไหน ถ้าผมมีโอกาส ผมจะทำให้ได้"
3สำหรับศึก ONE ลุมพินี 58 ศุกร์ที่ 5 เม.ย.นี้ ถ่ายทอดสดสู่แฟนๆที่รับชมในประเทศไทยโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายผ่านทางช่อง 7HD กด 35 ออกอากาศเวลา 20:30-23:30 น. ส่วนทางเฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand & ยูทูบ ONE Championship (บางประเทศ) รับชมได้ตั้งแต่คู่แรกเริ่มเวลา 19:30 น. และทาง Watch.onefc.com (บางประเทศ) ออกอากาศคู่แรกจนจบการแข่งขัน

4

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook