แชมป์แรกในรอบ 2 ปี! "รัชนก" โพสต์สุดซึ้งถึงคุณแม่ผู้ล่วงลับ

แชมป์แรกในรอบ 2 ปี! "รัชนก" โพสต์สุดซึ้งถึงคุณแม่ผู้ล่วงลับ

แชมป์แรกในรอบ 2 ปี! "รัชนก" โพสต์สุดซึ้งถึงคุณแม่ผู้ล่วงลับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เก็บตกชัยชนะของ "เมย์" รัชนก อินทนนท์ นักแบดมินตันหญิงเดี่ยวมืออันดับ 14 ของโลกชาวไทย ที่ได้โพสต์ผ่านเฟซบุ๊กหลังคว้าแชมป์รายการมาดริด สเปน มาสเตอร์ส 2024

ก่อนหน้านี้ แร็กเก็ตสาววัย 29 ปี ได้รับกำลังใจอย่างล้นหลามจากแฟนๆ เมื่อได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านเฟซบุ๊กว่ากำลังมีปัญหาในเรื่องของการเล่นและสภาพจิตใจ หลังจากตกรอบติดกันหลายรายการอย่างต่อเนื่อง

แต่ล่าสุด ในรายการมาดริด สเปน มาสเตอร์ส 2024 ทัวร์นาเมนต์ระดับเวิลด์ทัวร์ 300 ที่ประเทศสเปน รัชนก ผ่านเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศ ก่อนเอาชนะรุ่นน้องร่วมชาติอย่าง "เม" ศุภนิดา เกตุทอง มืออันดับ 17 ของโลก ไป 2-0 เกม (21-12, 21-9 คะแนน) ซึ่งถือเป็นการคว้าแชมป์แรกในรอบกว่า 2 ปีของ รัชนก ด้วย
iโดยหลังการแข่งขัน นักตบลูกขนไก่ขวัญใจชาวไทยโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า

"อาทิตย์ที่แล้วยังเสียใจกับการเล่นและก็ยังนอยด์กับตัวเอง อาทิตย์นี้ทำได้ดีมากๆ จนรู้สึกใจฟู อยากสู้ต่อไปให้ถึงที่สุด บางทีการที่เราคาดหวังมากไปมันคือความคิดที่อันตราย ถ้าเราไม่รู้จักที่จะจัดการกับมัน มันจะทำให้เราเอาแต่คิดถึงผลมากไป จนการเล่นของเมย์มันเป็นการเล่นด้วยอารมณ์ไม่ใช่เล่นด้วยเกมแบดมินตันที่ต้องคิดและแก้เกมตลอดเวลา ตลอดที่ลูกแบดจะกระทบหน้าไม้ของเรา

วันนี้เป็นอีกหนึ่งวันที่ดีมากๆ แต่วันที่ดีที่สุดขอเอาไปพูดที่กีฬาโอลิมปิกเกมส์ละกันนะคะ

#ไม่เครียดนะหนูเมย์
#ได้โชว์รอยยิ้มสักทีเพราะหมดมาเยอะ (555555) #31/3/2024"
zนอกจากนี้ รัชนก ยังได้โพสต์ภาพจากช่องแชตที่เธอได้ส่งข้อความไปหาคุณแม่ คำผัน สุวรรณศาลา ผู้ล่วงลับ โดยเป็นการบอกว่าเธอคว้าแชมป์ได้แล้ว นอกจากนี้ยังมีข้อความที่เธอระบายกับคุณแม่ด้วยว่าเธอท้อ และขอกำลังใจจากคุณแม่ด้วย พร้อมแคปชันว่า "ทำให้แล้วนะวันนี้ ไว้ไปบ่นให้ฟังอีกเรื่อยๆ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook