"โนแอล กรองด์ชอง" พร้อมใส่เดี่ยวทุกกติกา หมายตาเข็มขัด "แสตมป์"

"โนแอล กรองด์ชอง" พร้อมใส่เดี่ยวทุกกติกา หมายตาเข็มขัด "แสตมป์"

"โนแอล กรองด์ชอง" พร้อมใส่เดี่ยวทุกกติกา หมายตาเข็มขัด "แสตมป์"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"โนแอล กรองด์ชอง" สุดปลื้ม หลังคว้าชัยกู้ศรัทธาต่อหน้าแฟนกีฬาชาวไทย เผยรู้สึกดีใจที่ได้เห็นคนไทยส่งเสียงเชียร์ลั่นสนาม หลังจากนี้พร้อมลุยทุกกติกาเมื่อโอกาสมาถึง โดยมีเป้าหมายสูงสุดอยู่ที่เข็มขัดแชมป์โลก MMA ซึ่งปัจจุบันมี "แสตมป์ แฟร์เท็กซ์" นั่งครองอยู่

"โนแอล กรองด์ชอง" นักสู้สาวลูกครึ่งไทย-ฝรั่งเศส วัย 27 ปี กลับมาสู่เส้นทางแห่งชัยชนะอีกครั้ง หลังโชว์ชั้นเชิงเกมยืนสุดแกร่งแซงเอาชนะคะแนนเอกฉันท์เหนือ "วิกตอเรีย ซูซา" สาวแกร่ง วัย 26 ปี จากบราซิล ในศึก ONE Fight Night 20 ณ สนามมวยเวทีลุมพินี (รามอินทรา) เมื่อช่วงเช้าวันเสาร์ที่ 9 มี.ค.ที่ผ่านมา
1ครั้งนี้นับว่าเป็นอีกหนึ่งไฟต์สำคัญที่ "โนแอล" ต้องการพิสูจน์ตัวเอง เพื่อเรียกศรัทธาจากแฟนกีฬาต่อสู้ชาวไทยกลับคืนมาให้ได้ หลังจากที่ก่อนหน้านี้เธอต้องพบกับความพ่ายแพ้ครั้งแรกบนสมรภูมิ ONE ซึ่งการปราชัยในครั้งนั้นส่งผลกระทบต่อสภาพจิตใจ ก่อนจะกลายเป็นแรงขับเคลื่อนให้เธอได้สัมผัสกับคำว่าชัยชนะอีกครั้ง ด้วยพลังงานบวกที่มีในตัวอย่างเหลือล้น

สำหรับเกมการแข่งขันในไฟต์นี้ "โนแอล" สามารถเรียกฟอร์มเก่งของตัวเองกลับมาได้อีกครั้ง โดยเฉพาะในศาสตร์ของเกมยืนที่เธอเดินหน้าออกหมัดได้อย่างหนักหน่วงและแม่นยำ จนเกือบปิดเกมเร็ว "วิกตอเรีย" ได้ตั้งแต่ยกแรก และด้วยประสบการณ์บวกกับความไม่ประมาท เธอจึงปรับสไตล์การต่อสู้อย่างชาญฉลาดจนนำมาซึ่งชัยชนะในครั้งนี้
2ชัยชนะในครั้งนี้นอกจากการฝึกฝนที่หนักหน่วงแล้ว อีกสิ่งสำคัญที่จะอดพูดถึงไม่ได้นั่นคือกำลังแรงใจจากคนไทยที่คอยส่งเสียงเชียร์เธอดังกระหึ่มไปทั่วสนามอย่างไม่ขาดสาย เธอจึงขอมอบชัยชนะในครั้งนี้ให้กับคนไทยทั่วทั้งประเทศ

"ที่สนามในวันนั้น หนูได้เห็นคนไทยตะโกนส่งเสียงเชียร์ลงมาอย่างไม่ขาดสายซึ่งเป็นอะไรที่สุดยอดมากค่ะ หนูอยากขอบคุณคนไทยที่เข้ามาเชียร์ และขอมอบชัยชนะครั้งนี้ให้กับพวกเขาค่ะ"

ส่วนเป้าหมายต่อไป "โนแอล" ยังคงมุ่งหวังสานต่อชัยชนะเพื่อให้เข้าใกล้กับโอกาสท้าชิงบัลลังก์ที่ "แสตมป์ แฟร์เท็กซ์" ครอบครองอยู่ ขณะเดียวกันเธอก็ไม่หวั่นหากได้รับข้อเสนอให้ขึ้นสู้ในกติกาอื่นๆ
3"หนูนับถือ แสตมป์ นะคะ แต่หนูอยากได้เข็มขัดแชมป์เส้นนั้น หลังจากนี้มาดูกันว่าเขาจะส่งใครมาเป็นคู่ต่อสู้คนต่อไปเพื่อที่หนูจะได้เข้าใกล้กับการชิงเข็มขัดมากขึ้น และหนูก็ไม่มีปัญหาถ้าจะให้ลงแข่งขันในกติกาปล้ำจับล็อก หรือ มวยสากล บางทีหนูอาจจะได้ครองเข็มขัดสามเส้นในอนาคตก็ได้ค่ะ"

ติดตามข่าวสารและความคืบหน้าของ ONE ได้ที่เฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand, เว็บไซต์ ONEFC.com และอินสตาแกรม ONEChampTh

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook