พีพีทีวี ยิงสด! 4 คู่บิ๊กแมตช์ไทยลีก, บุนเดสลีกา ต้อนรับเดือนมีนาคม

พีพีทีวี ยิงสด! 4 คู่บิ๊กแมตช์ไทยลีก, บุนเดสลีกา ต้อนรับเดือนมีนาคม

พีพีทีวี ยิงสด! 4 คู่บิ๊กแมตช์ไทยลีก, บุนเดสลีกา ต้อนรับเดือนมีนาคม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 ถ่ายทอดสดศึกบิ๊กแมตช์ต้อนรับมีนาคมนี้ ด้วย รีโว่ ไทยลีก และ ศึกบุนเดสลีกา เริ่มคู่แรก ในวันเสาร์ที่ 2 มี.ค. เวลา 18:00 น. "จงอางผยอง" ขอนแก่น ยูไนเต็ด ชน "สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือ เอฟซี ต่อด้วย เวลา 21:30 น. "เจ้าหนุ่มโรงงานเหล็ก" อูนิโอน เบอร์ลิน เปิดบ้านรังรับ "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ส่วน วันอาทิตย์ที่ 3 มี.ค. เวลา 18:00 น. ชมคู่บิ๊กแมตช์ระหว่าง "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ปะทะ "แข้งเทพ" ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ปิดท้าย เวลา 21:30 น. "ไอ้แพะบ้า" โคโลญจน์ ชน "นายห้างขายยา" ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น

เริ่มมันกับคู่แรก วันเสาร์ที่ 2 มี.ค.นี้ เวลา 18:00 น. ขอนแก่น ทีมอันดับ 12 ของตารางคะแนน ที่นัดล่าสุดพลาดท่าแพ้ให้ ประจวบ เอฟซี ไป 0-1 ทำให้มี 20 แต้มจากการลงเล่น 19 นัด และมีคะแนนอยู่เหนือโซนตกชั้นอยู่ 1 แต้ม พวกเขาจึงต้องการ 3 แต้มในนัดนี้ เพื่อทำคะแนนทิ้งห่างโซนตกชั้น โดยในนัดนี้เตรียมจะปะทะ การท่าเรือ รองจ่าฝูงฟอร์มร้อนแรง ที่ 5 นัดล่าสุด ชนะ 4 นัด เสมอ 1 มีแต้มตามจ่าฝูงอย่าง บุรีรัมย์ อยู่เพียง 3 แต้ม ทำให้ครั้งนี้พวกเขาจะจัดชุดใหญ่ลงเล่น และอาจจะส่งกองหน้าดาวรุ่ง ธีรศักดิ์ เผยพิมาย ดาวซัลโวที่กระหน่ำซัดประตูไปแล้ว 11 ประตูจากการลงเล่น 15 นัด แฟนๆต้องมาลุ้นกับการล่าแต้มหวังเก็บ 3 แต้ม และลุ้นขึ้นนำเป็นจ่าฝูง

ต่อด้วย บุนเดสลีกา เวลา 21:30 น. เมื่อ อูนิโอน เบอร์ลิน ทีมอันดับ 14 ของตาราง หลังโชว์ฟอร์มได้ดี เอาชนะ ฮอฟเฟ่นไฮม์ และ โวล์ฟสบวร์ก มา 2 นัดติดต่อ แถมนัดล่าสุดถึงจะเปิดบ้านเสมอ ไฮเดนไฮม์ ไป 2-2 ซึ่งสามารถโชว์ฟอร์มได้อย่างดีเยี่ยม ในนัดนี้พวกเขาจะปะทะกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ท็อปโฟร์ของตารางที่มี 41 แต้มจากการลงเล่น 23 นัด หากพวกเขาเก็บ 3 แต้มในครั้งนี้ไม่ได้ และ ไลป์ซิก สามารถเอาชนะ โบคุ่ม ได้ พวกเขาจะโดนแซงขึ้นท็อปโฟร์ทันที ทำให้ ดอร์ทมุนด์ ต้องจัดเต็มเก็บ 3 แต้มให้ได้
bหลังจากนั้น ในวันอาทิตย์ที่ 3 มี.ค. เวลา 18:00 น. พบกับศึกบิ๊กแมตช์ไทยลีก ระหว่างจ่าฝูง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่ 5 นัดล่าสุดชนะรวด มี 42 แต้มจากการลงเล่น 19 นัด และนัดล่าสุดฟอร์มโหดไล่ถล่ม โปลิศ เทโร ไป 6-2 โดย กิลเฮิร์ม บิสโซลี่ กองหน้าฟอร์มร้อนแรงชาวบราซิลยิงยิงแฮตทริกแรกในไทยลีกถึง 4 ประตู นัดนี้พวกเขาก็หวังจะกระชาก 3 แต้ม โดยจะนำทัพด้วย ศุภชัย ใจเด็ด หัวหอกจับคู่กับคู่หูจอมถล่มประตูอย่าง บิสโซลี่ ที่หวังเก็บ 3 แต้ม และต้องการยึดตำแหน่งจ่าฝูงต่อไป พวกเขาเตรียมชนกับทีม อันดับ 3 ของตาราง ทรู แบงค็อก ที่มี 39 แต้มจากกรลงเล่น 18 นัด และมีคะแนนตามจ่าฝูงอย่าง บุรีรัมย์ อยู่เพียง 3 แต้ม และแข่งน้อยกว่า 1 นัดอีกด้วย เรียกว่าแข้งเทพจะจัดชุดใหญ่ลงดวลแข้งอย่างแน่นอน นำทัพด้วยหัวหอกฟอร์มโหด วิลเลน โมต้า ศูนย์หน้าชาวบราซิลที่ยิงได้ 11 ประตู กับ 4 แอสซิสต์ จากการลงเล่น 18 นัด

ปิดท้ายด้วยศึกบุนเดสลีกาแมตช์ล่าแต้ม เวลา 21:30 น. เมื่อ โคโลญจน์ ที่ตกอยู่ในสถานการณ์ลำบาก หลังบุกไปเสมอกับ สตุ๊ตการ์ท 1-1 ทำให้มี 17 แต้มจากการลงเล่น 23 นัด และยังอยู่ในโซนตกชั้น ในนัดนี้พวกเขาจะปะทะกับทีมจ่าฝูงฟอร์มร้อนแรง เลเวอร์คูเซ่น ที่ 5 นัดล่าสุด ชนะ 4 เสมอ 1 ยังไม่แพ้ใครในลีก 23 นัดติด เก็บได้ 61 แต้ม และมีแต้มทิ้งห่างรองจ่าฝูงอย่าง "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค อยู่ 8 แต้มอีกด้วย พวกเขาจึงต้องการคว้า 3 แต้มเพื่อทิ้งห่างรองจ่าฝูงให้ได้มากที่สุด และรั้งตำแหน่งจ่าฝูงจนจบฤดูกาลนั่นเอง

คอบอลไม่ควรพลาด! บิ๊กแมตช์ล่าแต้มของเหล่าบิ๊กทีม กับ 2 ฟุตบอลลีกดัง ไทยลีก และ บุนเดสลีกา พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 ยิงสด! ให้ชมฟรี! ผ่านทางหน้าจอที่เดียว หรือรับชมสดผ่านช่องทางออนไลน์ที่ www.pptvhd36.com และแอปพลิเคชัน PPTV HD 36 พร้อมติดตามทุกข่าวสำคัญของวงการกีฬาได้ทาง YouTube ช่อง PPTV SPORTS แฟนกีฬาต้องไม่พลาด!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook