โลกทั้งใบยกให้เธอ! "จาร์เร็ด" เปิดใจเล่าชีวิตที่เปลี่ยนไปหลังกลายเป็นพ่อคน

โลกทั้งใบยกให้เธอ! "จาร์เร็ด" เปิดใจเล่าชีวิตที่เปลี่ยนไปหลังกลายเป็นพ่อคน

โลกทั้งใบยกให้เธอ! "จาร์เร็ด" เปิดใจเล่าชีวิตที่เปลี่ยนไปหลังกลายเป็นพ่อคน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"จาร์เร็ด" แชมป์โลกจอมซ่า เผยนับตั้งแต่มีลูกสาวชีวิตของตัวเองเปลี่ยนไปมาก กลายเป็นแรงผลักดันที่ทำให้ตัวเองอยากเป็นคนที่ดีและเก่งขึ้นมากกว่าเดิม

"เทพวานร" จาร์เร็ด บรูกส์ แชมป์โลก ONE MMA รุ่นสตรอว์เวต (115-125 ป.) ตัวตึงวัย 31 ปี จากสหรัฐอเมริกา เปิดใจพูดถึงโมเมนต์การได้เป็นหัวหน้าครอบครัวแบบเต็มตัว หลังลูกสาวของเขา "นาโอมิ เม" เพิ่งลืมตาดูโลกเมื่อเดือนพ.ย.ที่ผ่านมา โดยทำให้มุมมองต่อชีวิตของตัวเองเปลี่ยนไปแบบหน้ามือเป็นหลังมือ นับตั้งแต่เขากลายเป็นพ่อคน

"จาร์เร็ด" ยอมรับว่า การมีลูกถือเป็นการเปลี่ยนแปลงชีวิตครั้งใหญ่ของตัวเอง แต่ตนก็พร้อมรับความเปลี่ยนแปลงนี้ด้วยความเต็มใจ โดยมุ่งมั่นปฏิบัติหน้าที่สุดยิ่งใหญ่นี้แบบสุดความสามารถในทุกๆวัน
1"ผมอยากมีลูกมาตลอด และการได้มีเจ้าตัวน้อยที่น่ารักที่สุดในโลก มันยิ่งใหญ่มาก ผมพร้อมจะมอบโลกทั้งใบให้กับเธอเลย มันเป็นเรื่องท้าทายมาก แต่ในขณะเดียวกัน มันก็เป็นประสบการณ์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดและดีที่สุด ที่พระเจ้าบันดาลให้กับผมด้วยครับ"

"ความอดทนเป็นเรื่องที่ยิ่งใหญ่ที่สุดที่ผมได้เรียนรู้จากเรื่องนี้ โดยต้องแน่ใจว่าเรื่องไหนมีความสำคัญเป็นลำดับแรก นั่นคือครอบครัว ตามด้วยการต่อสู้ ทุกวันผมจะพาเธอไปที่ยิม เธอชอบที่นั่น เธอสืบทอดความเป็นนักกีฬาจากพ่อแม่มาเยอะเลยครับ"

นอกจากหน้าที่พ่อบ้านป้ายแดง "จาร์เร็ด" ยังต้องฝึกซ้อมหนักเพื่อป้องกันแชมป์โลกให้ได้ แต่โชคดีที่เขามีคู่หมั้นที่ดีคอยดูแลและสนับสนุนอยู่ข้างกายเสมอ ในขณะที่ตัวเองกำลังมุ่งสมาธิเพื่อชัยชนะ
2"ผมต้องขอบคุณ ฟรานเชสกา ว่าที่ภรรยาของผมอย่างมาก เธอเป็นสุดยอดคุณแม่ตัวจริง นี่เป็นลูกคนแรกของเธอ และเธอก็รับมือกับมันได้ดี ผมคิดว่าเธอน่าจะทำคอนเทนต์วิธีการเลี้ยงลูกออกรายการ หรือลงใน TikTok ได้เลย (หัวเราะ)"

"ส่วนผมกำลังโฟกัสไปที่การแข่งขันอย่างเต็มที่ โดยมี ฟรานเชสกา ให้ความสำคัญกับลูกเป็นอันดับแรก ส่วนผมให้ความสำคัญกับศึกที่อยู่ตรงหน้า ไฟต์นี้จะเปลี่ยนชีวิตของเรา และทำให้ผมมีแรงผลักดันในการเป็นคนที่ดีที่สุดเท่าที่ผมจะเป็นได้ครับ"

สำหรับ "จาร์เร็ด" มีคิวขึ้นป้องกันบัลลังก์ครั้งแรก พบกับผู้ท้าชิงหน้าเดิม "โจชัว พาซิโอ" อดีตแชมป์โลกรุ่นสตรอว์เวต วัย 28 ปี จากฟิลิปปินส์ ที่หวังมาทวงแค้นแย่งเข็มขัดคืนให้ได้ ในศึก ONE 166 ที่จะจัดขึ้น ณ ลูเซล สปอร์ตส์ อารีนา ประเทศกาตาร์ ในวันศุกร์ที่ 1 มี.ค.นี้ แชมป์จะมีเปลี่ยนมือหรือไม่รอลุ้นกัน
3แฟนกีฬาที่สนใจสามารถซื้อบัตรเข้าชมล่วงหน้าทาง Virgin Megastore หรือ Q-Tickets คู่แรกเริ่มเวลา 19:30 น. รับชมการถ่ายทอดสดทาง ช่อง 7HD กด 35 (ภาษาไทย) เริ่ม 20:30 น. รวมทั้งติดตามข่าวสารและความคืบหน้าของศึกนี้ได้ที่เฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand, เว็บไซต์ ONEFC.com และอินสตาแกรม ONEChampTh

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook