พีพีทีวี ยิงสด 4 คู่เดือด ไทยลีก, บุนเดสลีกา ฟาดความมันส่งท้ายเดือนกุมภาพันธ์

พีพีทีวี ยิงสด 4 คู่เดือด ไทยลีก, บุนเดสลีกา ฟาดความมันส่งท้ายเดือนกุมภาพันธ์

พีพีทีวี ยิงสด 4 คู่เดือด ไทยลีก, บุนเดสลีกา ฟาดความมันส่งท้ายเดือนกุมภาพันธ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 เตรียมฟาดความมันส่งท้ายเดือนกุมภาพันธ์ ด้วยศึกฟุตบอลคู่เดือด เปิดหัวด้วย รีโว่ ไทยลีก ต่อด้วย ศึกบุนเดสลีกา

ประเดิมคู่แรกในวันเสาร์ที่ 24 ก.พ. เวลา 18:00 น. "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ปะทะ "มังกรโล่ห์เงิน" โปลิศ เทโร เอฟซี และวันเดียวกัน เวลา 00:30 น. "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ปะทะ "เดอะ เรด บูล" แอร์เบ ไลป์ซิก จากนั้นวันอาทิตย์ที่ 25 ก.พ. เวลา 18:00 น. "เดอะ แรบบิท" บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เจอ "แข้งเทพ" ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ปิดท้าย เวลา 21:30 น. "อินทรีแดงดำ" ไอน์ทรัคต์ แฟรงค์เฟิร์ต พบ "หมาป่าเมืองเบียร์" โวล์ฟสบวร์ก

เริ่มต้นความมันสุดสัปดาห์นี้ วันเสาร์ที่ 24 ก.พ. เวลา 18:00 น. เป็นการพบกันระหว่างจ่าฝูงฟอร์มร้อนแรงอย่าง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่ 5 นัดล่าสุดชนะรวด ยิงได้ 13 ประตู เสียเพียงแค่ 5 ประตู โดยหัวหอกฟอร์มโหด กิลเฮิร์ม บิสโซลี่ กองหน้าดาวรุ่งในลีกบราซิลที่เพิ่งย้ายมาประจำการสามารถทำประตูไปได้ 3 นัดติดต่อกัน โดยตอนนี้กองหน้าตัวเป้ารายนี้ทำไป 4 ประตู กับอีก 1 แอสซิสต์จากการลงเล่น 3 นัด นัดนี้ ทีมปราสาทสายฟ้า จะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ โปลิศ เทโร ที่ 5 นัดล่าสุดแพ้ไป 4 เสมอ 1 อยู่อันดับ 13 ของตารางคะแนน อยู่เหนือโซนตกชั้นอยู่เพียง 2 แต้ม ทำให้นัดนี้พวกเขาต้องเรียกฟอร์มเก่งให้ได้เพื่อเก็บ 3 แต้ม ในการหนีจากโซนตกชั้น
iจากนั้น เวลา 00:30 น. ชมบิ๊กแมตช์ส่งท้ายเดือนกับ ศึกบุนเดสลีกา เมื่อ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ที่ต้องเร่งเรียกฟอร์มเก่งกลับคืนมาให้โดยเร็ว เพราะ 2 นัดล่าสุดในลีกดันพลาดท่าแพ้ให้กับ เลเวอร์คูเซน จ่าฝูง ไป 0-3 และ โบคุ่ม ทีมอันดับ 11 ไป 2-3 นอกจากนี้ ในศึกยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบ 16 ทีม พวกเขายังแพ้ให้กับ ลาซิโอ ทีมดังแห่งกัลโช เซเรีย อา อิตาลี อีกด้วย ทำให้ตอนนี้ ทีมเสือใต้แพ้ 3 เกมติดต่อกันเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ ปี 2015 นอกจากนี้ ยังเสียกองหลังคนสำคัญชาวฝรั่งเศสอย่าง ดาโยต์ อูปาเมกาโน ที่โดนใบแดงจากนัดที่แล้ว ทำให้ในเกมนัดนี้จะไม่มีปราการหลังตัวเก่ง อีกทั้งพวกเขายังมีแต้มห่างจากจ่าฝูง เลเวอร์คูเซน ถึง 8 แต้ม นัดนี้เสือใต้จะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ ไลป์ซิก ทีมอันดับ 5 ของตารางที่มีแต้มตามกลุ่มท็อปโฟว์เพียง 1 แต้มเท่านั้น โดยในนัดล่าสุดพวกเขาโชว์ฟอร์มได้อย่างดีเยี่ยม ด้วยการเอาชนะ กลัดบัค ไป 2-0 โดยมีหัวหอกที่รั้งอันดับ 3 ในกลุ่มดาวซัลโวบุนเดสลีกาอย่าง โลอีส โอเปนดา ยิงปิดท้ายในประตูที่สอง ทำให้ตอนนี้หัวหอกรายนี้ยิงประตูคู่แข่งในลีกไป 16 ประตู กับอีก 4 แอสซิสต์ และนัดนี้ ไลป์ซิก จะสู้อย่างเต็มเพื่อเก็บ 3 แต้มสำคัญ ในการขึ้นสู่ท็อปโฟว์

หลังจากนั้น ในวันอาทิตย์ที่ 25 ก.พ. พบกับบิ๊กแมตช์กันต่อเนื่อง เวลา 18:00 น. บีจี ปทุม ท็อปโฟว์ของตาราง ที่นัดล่าสุดฟอร์มตกแพ้ เมืองทอง ยูไนเต็ด ไป 0-2 ทำให้ตามจ่าฝูง บุรีรัมย์ อยู่ 6 แต้ม ในนัดนี้พวกเขาจัดชุดใหญ่ลงสนามแน่นอน พร้อมส่ง เจ ชนาธิป ลงมาเพื่อเติมความดุดันในแดนกลาง เพื่อหวังเก็บ 3 แต้ม ในการลุ้นเป็นจ่าฝูงต่อไป ครั้งนี้พวกเขาจะปะทะกับ ทรู แบงค็อก ทีมรองจ่าฝูงที่ตามทีมอันดับ 1 บุรีรีมย์ เพียง 1 แต้มเท่านั้น ที่สำคัญแข่งน้อยกว่า 1 นัดอีกด้วย ถ้าในนัดนี้พวกเขาสามารถเก็บ 3 แต้มได้ จะทะยานขึ้นเป็นจ่าฝูงอีกครั้ง แน่นอนว่านัดนี้พวกเขาจะจัดชุดใหญ่เข้าชนเพื่อจะกลับไปเป็นจ่าฝูง พร้อมส่ง วิลเลน โมต้า ศูนย์หน้าชาวบราซิล อันดับ 3 ของดาวซัลโวไทยลีกลงสู้ศึกจัดเต็ม

ปิดท้าย เวลา 21:30 น. แฟรงค์เฟิร์ต ทีมอันดับ 6 ของตาราง ที่มีคะแนนตามหลังท็อปโฟร์ 8 แต้ม โดยนัดล่าสุดเสมอ ไฟรบวร์ก ไปอย่างสุดมัน 3-3 เตรียมปะทะกับ โวล์ฟสบวร์ก ทีมอันดับ 12 ของตารางที่นัดล่าสุดพวกเขาโชว์ฟอร์มได้อย่างดีเยี่ยม หลังเปิดบ้านยันเสมอ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ได้สำเร็จด้วยสกอร์ 1-1 ซึ่งทั้งสองทีมต่างหวังจะเก็บ 3 แต้มสำคัญ เพื่อไต่ระดับขึ้นสู่โซนหัวตารางต่อไป

พลาดไม่ได้กับศึกฟุตบอล 2 ลีกดัง ไทยลีก และ บุนเดสลีกา ที่แมตช์นี้ต้องชนะเท่านั้น พีพีทีวี ถ่ายทอดสดให้ชมฟรี! ทางหน้าจอ พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 ที่เดียว หรือสามารถรับชมสดผ่านช่องทางออนไลน์ที่ www.pptvhd36.com และแอปพลิเคชัน PPTV HD 36 พร้อมติดตามทุกข่าวสำคัญของวงการกีฬาได้ทาง YouTube ช่อง PPTV SPORTS แฟนกีฬาต้องไม่พลาด!

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ พีพีทีวี ยิงสด 4 คู่เดือด ไทยลีก, บุนเดสลีกา ฟาดความมันส่งท้ายเดือนกุมภาพันธ์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook