ขอให้เป็นปีที่ดี! "กุหลาบดำ" เล็งสยบความร้อนแรง "จูลิโอ" หวนสร้างชื่อใน ONE

ขอให้เป็นปีที่ดี! "กุหลาบดำ" เล็งสยบความร้อนแรง "จูลิโอ" หวนสร้างชื่อใน ONE

ขอให้เป็นปีที่ดี! "กุหลาบดำ" เล็งสยบความร้อนแรง "จูลิโอ" หวนสร้างชื่อใน ONE
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"กุหลาบดำ" เล็งสานชื่อจอมบู๊ไร้พ่ายนักชกต่างชาติดับซ่า "จูลิโอ" เปิดโอกาสกลับไปสร้างชื่อใน ONE รายการใหญ่ให้ได้อีกครั้ง

"กุหลาบดำ สจ.เปี๊ยกอุทัย" ยอดมวยอาวุธหนัก วัย 25 ปี จากสุรินทร์ ตั้งเป้าสานต่อฟอร์มฮอตเปิดทางคืนบู๊ ONE รายการใหญ่ พบกับ "จูลิโอ โลโบ" มวยเข่าดุดัน วัย 29 ปี จากบราซิล ที่เคยผ่านการต่อสู้ในเมืองไทยมาร่วม 10 ปี โดยทั้งคู่พร้อมประลองแกร่งกันภายใต้กติกามวยไทย แคตช์เวต 144 ป. ขึ้นป้ายคู่เอก ศึก ONE ลุมพินี 52 ที่จะถ่ายทอดสดจากเวทีลุมพินี (รามอินทรา) ในวันศุกร์ที่ 16 ก.พ.นี้
1สำหรับ "กุหลาบดำ" ดีกรีอดีตแชมป์ประเทศไทยรุ่น 135 ป. และแชมป์โลกมวยไทยเวทีลุมพินี 2 สมัย กำลังอยู่ในเส้นทางที่ดี มีลุ้นกลับไปสร้างชื่อใน ONE รายการใหญ่อีกครั้ง หลังลงทุนเปลี่ยนแผนการฝึกซ้อมยกชุดซึ่งทำให้ฟอร์มดีวันดีคืน โดยเก็บชัยชนะได้ถึง 4 จาก 6 ไฟต์ ในการแข่งขัน ONE ลุมพินี เมื่อปีที่ผ่านมา

ขณะที่ในปีใหม่ 2567 "กุหลาบดำ" ตั้งเป้ามาในเวอร์ชันดุดันอีกขั้นเพื่อเอนเตอร์เทนคนดู โดยจอมบู๊จากเมืองช้างผ่านการฝึกซ้อมที่ค่ายมวยสมบูรณ์ฟาร์มของตัวเองมาอย่างหนักตลอดเวลาที่ผ่านมา ทำให้ตอนนี้มีความมั่นใจเต็มเปี่ยม พร้อมไล่ล่าความฝันในการกลับไปยืนบนเวทียิ่งใหญ่ระดับโลก ONE เหมือนที่ผ่านมา
2มาถึงตอนนี้ "กุหลาบดำ" สั่งสมสถิติยังไม่เคยแพ้ให้นักมวยต่างชาติ ทั้งการชกในกติกา 3 ยก และ 5 ยก โดยเจ้าตัวได้ให้เหตุผลถึงความแตกต่างระหว่างการดวลนักมวยต่างชาติกับนักชกคนบ้านเดียวกันได้อย่างน่าสนใจว่า

"ผมผ่านการชกกับนักมวยต่างชาติมาทั้งหมด 6 ไฟต์ ยังไม่เคยแพ้ แบ่งเป็น ชนะน็อก 3 ครั้ง, ชนะคะแนน 2 ครั้ง และไม่มีการตัดสิน 1 ครั้ง เวลาผมขึ้นเวทีพบกับนักมวยต่างชาติจะไม่ค่อยมีอาการเกร็งเมื่อเทียบกับที่ต้องเจอนักชกไทย สามารถสู้ได้แบบสบายๆ สำหรับผม การเจอกับนักมวยต่างชาติดูเหมือนจะเป็นงานง่ายกว่า แต่ถ้าผมมีอาการเกร็งเมื่อไหร่จะทำให้ตัวเองไม่ค่อยมั่นใจในการออกอาวุธครับ"

บททดสอบด่านต่อไป "กุหลาบดำ" ต้องเจอกับจอมเก๋าอย่าง "จูลิโอ" ที่ล่าสุดโชว์พิษสงปิดเกมน็อก "ก้าวหน้า สจ.โต้งปราจีน" ร่วงในยกที่ 3 ในศึก ONE ลุมพินี 42 เมื่อเดือนพ.ย. 66 ทำให้กำปั้นวัยเบญจเพสต้องเตรียมตัววางแผนรับมือผู้มาเยือนอย่างดี และหวังเปิดศักราชใหม่ด้วยชัยชนะไฟต์แรกของปี
3"ผมเห็น จูลิโอ เอาชนะ ก้าวหน้า มาได้ ทำให้รู้ว่าต้องระวังหมัดกับศอกของเขามากเป็นพิเศษ ผมเน้นเสริมความหลากหลายของอาวุธเอามาไว้รับมือเขา เพื่อทำให้การต่อสู้ออกมาดีที่สุด ไฟต์นี้มีความสำคัญกับตัวผมมาก ถ้าเปิดตัวสวยเก็บชัยชนะได้ ผมมั่นใจมากกว่าภายในปีนี้ตัวเองจะได้เซ็นสัญญาเป็นนักกีฬา ONE แน่นอน ผมอยากให้ปีนี้เป็นปีที่ดีของตัวเองครับ"

นอกจากคู่เอกน่าติดตามอย่าง "กุหลาบดำ vs จูลิโอ" แล้ว วันศุกร์ที่ 16 ก.พ.นี้ แฟนกีฬาการต่อสู้จะได้ชมมวยคู่เอกภาคอินเตอร์ระหว่าง "ชาโด้ สิงห์มาวิน" มาเปิดตัวให้โลกจำ ดวลฝีมือน้องใหม่จากรัสเซีย "มามูกา อูซูบายัน" ในกติกามวยไทย รุ่นเฟเธอร์เวต (145-155 ป.) ร่วมด้วยคู่มวยเดือดอีกเพียบ
4แฟนกีฬาชาวไทยสามารถจองบัตรเข้าชมในสนามผ่านทาง THAI TICKET MAJOR คู่แรกเริ่มเวลา 19:30 น. รับชมการถ่ายทอดสดทาง ช่อง 7HD กด 35 (ภาษาไทย) เริ่ม 20:30 น. รวมทั้งติดตามข่าวสารและความคืบหน้าของศึกนี้ได้ที่เฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand, เว็บไซต์ ONEFC.com และอินสตาแกรม ONEChampTh

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook