"ชนม์สวัสดิ์" เปิดอู่แถลงความพร้อมก่อนดวล "บุรีรัมย์ ซูเปอร์จีที"

"ชนม์สวัสดิ์" เปิดอู่แถลงความพร้อมก่อนดวล "บุรีรัมย์ ซูเปอร์จีที"

"ชนม์สวัสดิ์" เปิดอู่แถลงความพร้อมก่อนดวล "บุรีรัมย์ ซูเปอร์จีที"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม นักขับจอมเก๋า สังกัด ไรเตอร์ วัฒนา มอเตอร์สปอร์ต เปิดสำนักแถลงข่าวความพร้อมก่อนลงแข่งขัน บุรีรัมย์ ซูเปอร์ จีที เรซ 2015 ที่ ช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ ซึ่งเป็นสนามที่ 3 ของซีรีส์ดังจากญี่ปุ่นในปีนี้ ด้วยสิทธิ์ไว์การ์ดรุ่น จีที300 โดยจะจับคู่กับโทมัส เอ็งเก้ อดีตนักขับเอฟวัน มั่นใจสามารถขึ้นโพเดี้ยมต่อหน้าชาวไทยหลังซ้อมหนักกับรถแข่งลัมบอร์กินี คันใหม่

ศึกรถยนต์ทางเรียบที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชียอย่าง ซูเปอร์ จีที 2015 มีคิวแข่งขันสนาม 3 ที่สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ ระหว่างวันที่ 19-21 มิถุนายนนี้ โดยนับเป็นปีที่ 2 ที่ประเทศไทยได้สิทธิ์เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันรายการนี้

สำหรับ ทีมไทยที่ได้สิทธิ์ไวด์การ์ดรุ่น จีที300 ได้แก่ ไรเตอร์ วัฒนา มอเตอร์สปอร์ต ซึ่งขับโดย ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม ยอดนักขับจอมเก๋าชาวไทย โดยจะจับคู่กับ อดีตนักขับฟอร์มูล่าวันชาวสาธารณรัฐเช็กอย่าง โทมัส เอ็งเก้ ภายใต้รถแข่งลัมบอร์กินี กัลญาร์โด้ เอฟแอล2 จีที3 - “อาร์-อีเอ็กซ์” (Lamborghini Gallardo FL2 GT3 "R-EX") รุ่นใหม่ล่าสุดที่เพิ่งอิมพอร์ตเข้ามา

ล่าสุดเมื่อวันศุกร์ที่ 22 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ชนม์สวัสดิ์ พร้อมทีมงานได้เปิดโชว์รูม วัฒนา มอเตอร์สปอร์ต แถลงข่าวความคืบหน้าสำหรับความพร้อมต่างๆ ของการแข่งขันที่กำลังจะมาถึงระหว่างวันที่ 19-21 มิถุนายนนี้ ว่า “รู้สึกดีใจอย่างมากที่ได้รับสิทธิ์ไวด์การ์ดลงแข่งขันใน ซูเปอร์ จีที ถือเป็นอีกครั้งที่เรามีความตั้งใจอย่างมาก โดยมีความเชื่อมั่นใจทีม ไรเตอร์ วัฒนา มอเตอร์สปอร์ต ซึ่งได้รับความร่วมมือที่ดีจาก ไรเตอร์ ซึ่งเป็นทีมชั้นนำของโลกที่ให้ความช่วยเหลือเรามาอย่างต่อเนื่อง”


“ล่าสุดเรามีการลงซ้อม 2-3 ครั้ง ร่วมกับรถคันใหม่ โดยมี โทมัส เอ็งเก้ นักขับชั้นนำของโลกอีกคนเป็นคู่หูของผม ซึ่งช่วยในการพัฒนาและเซ็ตอัพรถ การได้ลงซ้อมบ่อยๆ ทำให้เรามีความได้เปรียบเรื่องความคุ้นเคยพอสมควร แต่ด้วยศักยภาพของนักขับอาชีพใน ซูเปอร์ จีที การลุ้นโพเดี้ยมจึงไม่ง่าย บวกกับคุณเนวิน ชิดชอบ ได้เคยกล่าวไว้ว่าอยากให้แชมป์ จีที 300 อยู่กับประเทศไทย จึงค่อนข้างกดดันเล็กน้อย” ชนม์สวัสดิ์ เผย

สำหรับ ชนม์สวัสดิ์ ซึ่งมีดีกรีแชมป์ประเทศไทยในการแข่งขัน ไทยแลนด์ ซูเปอร์ ซีรีส์ ในปีที่ผ่านมา กล่าวถึงวงการมอเตอร์สปอร์ตไทยว่า “ปัจจุบันวงการมอเตอร์สปอร์ตเติบโตขึ้นมา จากการกำเนิดของสนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ ซึ่งต้องขอขอบคุณ คุณเนวิน ที่มีวิสัยทัศน์ที่กว้างไกลในกีฬาความเร็ว ผมเองอยากเห็นเด็กไทยก้าวขึ้นไปแข่งขันในระดับโลกมากขึ้น เพราะบ้านเราก็มีสนามระดับโลกแล้ว และมีโอกาสที่จะได้เห็นการแข่งขันระดับโลกในประเทศไทยมากขึ้นเรื่อยๆ คงต้องขอฝากถึงประชาชนชาวไทยให้ติดตามข่าวสารวงการนี้เยอะๆ ครับ”


ทั้งนี้ ศึกซูเปอร์จีที 2015 สนามที่ 3 ของฤดูกาล มีคิวดวลความเร็วระหว่างวันที่ 19-21 มิถุนายน ที่ ช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ ในรายการ “บุรีรัมย์ ซูเปอร์ จีที เรซ 2015” โดยบัตรราคา 300 , 500 ,1500  เปิดจองแล้วที่ all ticket  ร้าน 7-11 สอบถามการใช้สิทธิส่วนลด 25 -50 % สำหรับลูกค้าผู้สนับสนุนของสนาม โทร.02-711-7788

 

อัลบั้มภาพ 103 ภาพ

อัลบั้มภาพ 103 ภาพ ของ "ชนม์สวัสดิ์" เปิดอู่แถลงความพร้อมก่อนดวล "บุรีรัมย์ ซูเปอร์จีที"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook