เห็นมากับตา! "ซุปเปอร์บอน" เชื่อ "ทาเครุ" ไม่ง่ายสำหรับ "ซุปเปอร์เล็ก"

เห็นมากับตา! "ซุปเปอร์บอน" เชื่อ "ทาเครุ" ไม่ง่ายสำหรับ "ซุปเปอร์เล็ก"

เห็นมากับตา! "ซุปเปอร์บอน" เชื่อ "ทาเครุ" ไม่ง่ายสำหรับ "ซุปเปอร์เล็ก"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ซุปเปอร์บอน สิงห์มาวิน" ให้ความเห็นต่อไฟต์ป้องบัลลังก์คิกบ็อกซิ่งของ "ซุปเปอร์เล็ก เกียรติหมู่ 9" ที่จะเผชิญหน้าผู้ท้าชิง "ทาเครุ เซกาวา" เชื่อทั้งคู่จะเปิดเกมแลกกันอย่างดุเดือด

"ซุปเปอร์เล็ก เกียรติหมู่ 9" แชมป์โลก ONE คิกบ็อกซิ่ง รุ่นฟลายเวต (125-135 ป.) ขวัญใจชาวไทย วัย 28 ปี เตรียมขึ้นเวทีป้องกันบัลลังก์ครั้งที่ 2 โดยจะเปิดศึกปะทะเดือดกับ "ทาเครุ เซกาวา" นักชกซูเปอร์สตาร์ชาวญี่ปุ่น วัย 32 ปี ในศึก ONE 165 ที่จะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 28 ม.ค.นี้ ณ กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น
1สำหรับการชกในครั้งนี้แม้ทางด้าน "ซุปเปอร์เล็ก" จะเข้าเวรแทน "รถถัง จิตรเมืองนนท์" ที่ได้รับอาการบาดเจ็บจากการฝึกซ้อมจนต้องถอนชก แต่แฟนกีฬาต่อสู้ทั่วโลกก็ยังคงให้ความสนใจ เพราะนี่ถือเป็นการประชันฝีมือของสองยอดนักคิกบ็อกซิ่งตัวพ่อในพิกัดฟลายเวต ณ เวลานี้

นอกจากแฟนๆที่เฝ้ารออย่างใจจดใจจ่อแล้ว ยังมีนักสู้ระดับชั้นแนวหน้าจากทั่วทุกมุมโลกที่ต่างก็ให้ความสนใจศึกใหญ่ครั้งนี้ด้วยเช่นกัน โดยต่างออกมาแสดงความคิดเห็นพร้อมทั้งคาดการณ์ผลการแข่งขันในไฟต์ดังกล่าว

หนึ่งในนั้นก็คือ "ซุปเปอร์บอน สิงห์มาวิน" อดีตแชมป์โลก ONE คิกบ็อกซิ่ง รุ่นเฟเธอร์เวต (145-155 ป.) ผู้เคยได้เห็นการฝึกซ้อมของ "ทาเครุ" ด้วยตาตัวเอง เมื่อครั้งที่นักชกจากแดนซามูไรบินมาเก็บตัวฝึกซ้อมที่ค่ายมวยของเขาช่วงปีที่แล้ว โดย "ซุปเปอร์บอน" ให้ความเห็นว่า
2"สำหรับผมคู่นี้ถือเป็นคู่หยุดโลกครับ ด้าน ซุปเปอร์เล็ก ก็ประสบการณ์สูง เป็นนักชกคิกบ็อกซิ่งอันดับต้นๆของโลก ส่วน ทาเครุ ก็โด่งดังมากในญี่ปุ่น และเคยมาซ้อมมวยอยู่ที่ค่ายของผม เลยทำให้ผมได้เห็นการฝึกซ้อมของเขาครับ"

"จุดเด่นของ ซุปเปอร์เล็ก คือแข้งขวาที่หนักหน่วงป้องกันได้ยาก และก็มีน้ำอดน้ำทนสูง ขณะที่ ทาเครุ มีสไตล์การชกแบบคิกบ็อกซิ่งโดยเฉพาะ ทั้งการออกหมัดเป็นชุด และลูกหลากหลายในเกมครับ"

"ส่วนตัวคิดว่ามีโอกาสชนะด้วยกันทั้งคู่ครับ อยู่ที่ว่าบนเวทีในวันนั้นใครจะมีสติกับเกมและแก้เกมบนเวทีได้ดีกว่า ผมคิดว่าไฟต์นี้จะเป็นเกมที่สนุกตื่นเต้นและเป็นไฟต์แห่งปีอีกคู่หนึ่งอย่างแน่นอนครับ"
3สำหรับประเทศไทยสามารถรับชมศึก ONE 165 ได้ในรูปแบบเพย์-เพอร์-วิว (PPV หรือจ่ายเงินเพื่อรับชม) ราคาเพียง 399.99 บาท (เฉพาะผู้ชมในประเทศไทยเท่านั้น) โดยแฟนชาวไทยสามารถซื้อ PPV ล่วงหน้าได้แล้วที่ลิงก์นี้ >> https://visit.onefc.com/165GlobalPPV ดูวิธีการซื้อ PPV ได้ที่ลิงก์นี้ >> 5 ขั้นตอนซื้อ PPV ชมสด “ซุปเปอร์เล็ก vs ทาเครุ” และซื้อบัตรเข้าชมในสนามผ่านทาง Rakuten Ticket

ติดตามข่าวสารและความคืบหน้าของ ONE ได้ที่เฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand, เว็บไซต์ ONEFC.com และอินสตาแกรม ONEChampTh

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook