มันจะมีอยู่คนนึง! "ฮามันน์" ชี้เป้าจุดน่ากังวลสุดในทีมของ "คล็อปป์"

มันจะมีอยู่คนนึง! "ฮามันน์" ชี้เป้าจุดน่ากังวลสุดในทีมของ "คล็อปป์"

มันจะมีอยู่คนนึง! "ฮามันน์" ชี้เป้าจุดน่ากังวลสุดในทีมของ "คล็อปป์"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดีทมาร์ ฮามันน์ ตำนานแข้ง ลิเวอร์พูล ให้ทรรศนะถึงต้นสังกัดเก่าหลังจากเกมเสมอ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 0-0 ว่า ตัวเขาสามารถมองเห็นปมปัญหา จุดที่น่าเป็นกังวลสุดในทีมของ เยอร์เกน คล็อปป์ ได้อย่างชัดเจน ว่าคือฟอร์มที่ไม่สม่ำเสมอและไม่มีมาตรฐานมากพอของ ดาร์วิน นูเญซ กองหน้าทีมชาติอุรุกวัย

นูเยซ กดไปแค่ 7 ประตูเท่านั้นจาก 24 นัดในซีซันนี้ ซึ่ง ฮามันน์ ให้ความเห็นในภาพรวมของ ลิเวอร์พูล ว่า "ผมชอบ วาทารุ เอนโด ผมเห็นเขาเล่นบ่อยๆตั้งแต่ที่เยอรมนี และเขาก็ยิงประตูดีๆได้เมื่อไม่กี่นัดก่อน ดังนั้น ผมจึงคิดว่าเขากำลังปรับตัวเข้ากับพรีเมียร์ลีกได้ดี"

"โดมินิก โซบอสซ์ไล ก็ออกสตาร์ทฤดูกาลได้ดี แต่ตอนนี้เขาเงียบไปหน่อย ส่วน ไรอัน กราเฟนแบร์ก เป็นนักเตะที่มีศักยภาพ แต่ผมคิดว่า ลิเวอร์พูล คิดถึง อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ เขาน่าจะเป็นกองกลางที่เก่งที่สุดของทีมจนถึงตอนนี้"

"แต่ประเด็นสำคัญสุดที่ผมมองเห็น คือฟอร์มการเล่นของ นูเญซ"

"ตอนที่เขายิงประตู นิวคาสเซิล (2-1) ผมคิดว่าเขากลับมาเข้าที่เข้าทางแล้ว และคงเป็นยอดดาวยิงในระดับที่ทุกคนคาดหวัง"

"แต่รู้สึกว่าจนถึงตอนนี้ เขาจะยิงเพิ่มได้แค่ 1 หรือ 2 ประตูเท่านั้น และฟอร์มการเล่นของเขาก็ค่อนข้างน่าเป็นกังวลด้วย"

ทั้งนี้ ดาวยิงวัย 24 ปี เจ้าของค่าตัว 64+20 ล้านปอนด์ ย้ายมาจาก เบนฟิกา ยิงรวม 15 ประตูในซีซันที่แล้ว ส่วนมาซีซันนี้กดไป 7 ประตู โดยเป็นในพรีเมียร์ลีกแค่ 4 ลูกเท่านั้นจากการลงสนาม 16 เกม

แม้จะโชว์ฟอร์มสุดยอด ยิง 3 ประตูจาก 2 นัดในคิวเล่นรอบคัดเลือก ฟุตบอลโลก 2026 กับทีมชาติอุรุกวัยเมื่อเดือนก่อน แต่พบว่า นูเญซ ไม่ยิงประตูให้กับ ลิเวอร์พูล มา 10 นัดซ้อนแล้ว ตั้งแต่ที่ยิงประตูชัยสยบ บอร์นมัธ 2-1 ในคาราบาว คัพ เมื่อต้นเดือนพ.ย.

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ มันจะมีอยู่คนนึง! "ฮามันน์" ชี้เป้าจุดน่ากังวลสุดในทีมของ "คล็อปป์"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook