เปิดมุมมอง "ซุปเปอร์เล็ก" ถึงไฟต์หยุดโลก "ตะวันฉาย vs ซุปเปอร์บอน" ศึก ONE ลุมพินี 46

เปิดมุมมอง "ซุปเปอร์เล็ก" ถึงไฟต์หยุดโลก "ตะวันฉาย vs ซุปเปอร์บอน" ศึก ONE ลุมพินี 46

เปิดมุมมอง "ซุปเปอร์เล็ก" ถึงไฟต์หยุดโลก "ตะวันฉาย vs ซุปเปอร์บอน" ศึก ONE ลุมพินี 46
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดเผยมุมมองความคิดเห็นของ “ซุปเปอร์เล็ก เกียรติหมู่ 9” แชมป์โลก ONE คิกบ็อกซิ่ง รุ่นฟลายเวต (125-135 ป.) ต่อไฟต์หยุดโลก ระหว่าง “ตะวันฉาย พีเค.แสนชัย” แชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นเฟเธอร์เวต (145-155 ป.) ที่จะต้องป้องกันแชมป์จากผู้ท้าชิงสุดอันตราย “ซุปเปอร์บอน สิงห์มาวิน”

เหลืออีกเวลาไม่ถึง 1 เดือนแล้ว สำหรับการพบกันของสองสุดยอดนักมวยไทยชั้นนำของโลก ระหว่าง “ซ้ายดารา” ตะวันฉาย พีเค.แสนชัย แชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นเฟเธอร์เวต ที่จะขึ้นสังเวียนป้องกันบัลลังก์ครั้งที่สอง จากผู้ท้าชิงสุดอันตราย ดีกรีอดีตแชมป์โลก ONE คิกบ็อกซิ่ง รุ่นเดียวกัน อย่าง “ซุปเปอร์บอน สิงห์มาวิน” ในศึกใหญ่ส่งท้ายปี ONE ลุมพินี 46 ที่จะถ่ายทอดสดจากสนามมวยเวทีลุมพินี (รามอินทรา) ในวันศุกร์ที่ 22 ธ.ค.นี้

s__134086663_0
การโคจรมาปะทะกันเป็นครั้งแรกของทั้ง “ตะวันฉาย” และ “ซุปเปอร์บอน” ต่างได้รับความสนใจจากแฟนกีฬาการต่อสู้ทั่วโลกอย่างล้นหลาม ไม่เว้นแม้กระทั่ง “ซุปเปอร์เล็ก เกียรติหมู่ 9” แชมป์โลก ONE คิกบ็อกซิ่ง รุ่นฟลายเวต ที่เฝ้ารอชมไฟต์นี้อย่างใจจดใจจ่อเช่นเดียวกัน

โดยล่าสุด “ซุปเปอร์เล็ก” ที่มีความรู้จักมักคุ้นกับทั้งสองคนเป็นอย่างดี ได้ให้ความเห็นต่อการแข่งขันของทั้งคู่ ผ่านเพจเฟซบุ๊ก Coach Nay ของนักมวยคนดังขวัญใจโลกโซเชียล อย่าง “โค้ชนาย สิบหมื่น” โดยยอดมวยบุรีรัมย์ ได้เปิดเผยมุมมองของตนเองต่อไฟต์หยุดโลกคู่นี้ว่า

 s__134086662_0

“ส่วนตัวผมคิดว่าคู่นี้ไม่มีใครเสียเปรียบ ได้เปรียบ เพราะ พี่ซุปเปอร์บอน มีพื้นฐานมวยไทยมาตั้งแต่เด็ก ก่อนจะผันตัวไปชกคิกบ็อกซิ่ง ส่วนน้อง ตะวันฉาย ก็ซ้อมดี แถมยังมีความห้าวด้วยเพราะอายุยังน้อย และด้วยความที่เป็นแชมป์ ทำให้ความอยากชนะก็ต้องมี เช่นเดียวกับพี่ซุปเปอร์บอน ที่อยากได้แชมป์เช่นกัน”

“ไฟต์นี้ผมรักทั้งคู่ ใครได้แชมป์ผมก็ดีใจด้วย ใครที่แพ้ ผมก็ขอให้กำลังใจครับ”

สำหรับศึก ONE ลุมพินี 46 นอกจากไฟต์หยุดโลกระหว่าง “ตะวันฉาย” ปะทะ “ซุปเปอร์บอน” แล้ว แฟนกีฬาการต่อสู้ทั่วโลก ยังจะได้รับชมการเปิดศึกแย่งชิงเข็มขัดอีกถึงสองคู่ ได้แก่ คู่แรกเป็นการพบกันระหว่าง “พระจันทร์ฉาย พีเค.แสนชัย” เจ้าบัลลังก์เฉพาะกาลที่จะขอเปิดศึกล้างตากับ “โจเซฟ ลาซิรี” เจ้าบัลลังก์คนปัจจุบันเพื่อแย่งเข็มขัดแชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นสตรอว์เวต (115-125 ป.) กลับคืนมา

s__134086660_0
ส่วนอีกหนึ่งคู่ “เพชรจีจ้า ลูกเจ้าพ่อโรงต้ม” นักชกสาวหล่อขวัญใจชาวไทย ขอลองของแรงท้าชน “อนิสสา เม็กเซน” สาวแกร่งตัวแทนฝรั่งเศส-แอลจีเรีย โดยมีเข็มขัดแชมป์โลก ONE คิกบ็อกซิ่ง รุ่นอะตอมเวต เฉพาะกาล (105 – 115 ป.) เป็นเดิมพัน

แฟนกีฬาสามารถจองบัตรเข้าชมศึก ONE ลุมพินี 46 ในสนามผ่านทาง THAI TICKET MAJOR เริ่มคู่แรกเวลา 19.30 น. รับชมการถ่ายทอดสดทาง Watch.ONEFC.com (บางประเทศ), Facebook & YouTube ONE (บางประเทศ) และทางช่อง 7HD กด 35 (ภาษาไทย) เริ่ม 20.30 น.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook