เดือดต่อเนื่อง! "4 นักกีฬา" ระเบิดฟอร์มดุคว้าโบนัสรวม 1.4 ล้านบาท ศึก ONE ลุมพินี 42

เดือดต่อเนื่อง! "4 นักกีฬา" ระเบิดฟอร์มดุคว้าโบนัสรวม 1.4 ล้านบาท ศึก ONE ลุมพินี 42

เดือดต่อเนื่อง! "4 นักกีฬา" ระเบิดฟอร์มดุคว้าโบนัสรวม 1.4 ล้านบาท ศึก ONE ลุมพินี 42
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปิดฉากลงไปอย่างสุดมันสำหรับศึก ONE ลุมพินี 42 เมื่อค่ำคืนวันศุกร์ที่ 24 พ.ย.ที่ผ่านมา โดยมีนักกีฬา 4 คน ที่ระเบิดฟอร์มดุไล่ถล่มคู่ต่อสู้ ปิดเกมแบบไม่ครบยก จนทำให้บิ๊กบอส "ชาตรี" อดใจไม่ไหว ขอสั่งจ่ายเงินโบนัส 3.5 แสนบาท เข้าบัญชีเป็นการตอบแทน รวมยอดคืนเดียว 1,400,000 บาท (หนึ่งล้านสี่แสนบาท)

เริ่มคนแรกที่ "หยู เหยา ปุย" นักสู้สาววัย 30 ปีจากเขตปกครองพิเศษฮ่องกง รักษาฟอร์มเก่ง เดินหน้าไล่ถล่มคู่ชกดีกรีแชมป์ WBC มวยไทย อย่าง "เซรา โดอาน" จนสิ้นลาย โดยปิดเกมได้ด้วยการกดหมัดซ้ายเข้าเต็มท้องจนถึงกับทรุดลงไปกอง คว้าชัยทีเคโอไปได้ในยกที่สอง พร้อมทำสถิติเก็บชัย 5 ไฟต์รวด
1ด้วยผลงานอันเอกอุในไฟต์นี้ นอกจากจะทำให้ "เหยา ปุย" คว้าโบนัสเข้าบัญชีได้เป็นครั้งที่ 3 แล้ว ยังทำให้เธอได้รับของขวัญสุดพิเศษจาก "บิ๊กบอสชาตรี" เป็นสัญญานักกีฬา ONE มูลค่า 100,000 ดอลลาร์สหรัฐ (กว่า 3.5 ล้านบาท) มาครอง เป็นรายที่ 9 ของรายการอีกด้วย
2คนที่สอง "ก้องไกรพ เฟี้ยตปทุม" ดาวรุ่งวัย 19 ปี จากอุบลราชธานี โชว์ฟอร์มเดือด ยืนซัดกับนักชกรุ่นพี่อย่าง "ราชันย์ ส.สมนึก" ชนิดไร้ซึ่งความเกรงใจ และเป็นฝ่ายเรียกนับได้ในช่วงปลายยกที่สอง จากจังหวะซัดหมัดขวาเข้าเต็มหน้า แม้ยกสุดท้าย "ราชันย์" จะเลือกเปิดเกมเดือดหวังเอาคืน แต่ "ก้องไกรพ" ยังต้านไหว ก่อนจะปิดเกมอย่างไวด้วยการงัดศอกเข้าเต็มคาง ส่ง "ราชันย์" ลงไปนอนลุกไม่ขึ้น ประเดิมไฟต์เปิดตัวด้วยการชนะน็อกอย่างสวยงาม
3คนที่สาม "ศรศึกน้อย เอฟเอ.กรุ๊ป" จอมบู๊ใจเด็ดวัย 28 ปี เปิดโหมดดุ รัวหมัดอัดคู่ชก "เพชรเขาวัง สจ.เล็กเมืองนนท์" ลงไปนอนนับแปดในช่วงยกที่สอง แม้จะฝืนใจลุกขึ้นมาได้ แต่ "ศรศึกน้อย" ก็ไม่รอช้า ระดมอาวุธหนักเข้าโจมตี จน "เพชรเขาวัง" ยืนนิ่งไม่ขอสู้ต่อ ทำให้กรรมการต้องยุติการชกลงทันที ส่งให้ "ศรศึกน้อย" ทำสถิติเก็บชัยชนะแบบไม่ครบยก พร้อมฟันโบนัสเข้าบัญชีได้เป็นไฟต์ที่สองติดต่อกัน
4คนสุดท้าย "ขุนพลน้อย ส.สมหมาย" น้องชายสุดที่รักของ "เสกสรร อ.ขวัญเมือง" ย้ำแค้น "ลำน้ำโขง บีเอส.มวยไทย" ได้สำเร็จ หลังเคยเป็นฝ่ายกำชัยมาก่อนในการแข่งขันมวยไทย 5 ยก ด้วยการโชว์ทักษะการออกหมัดสุดคม ไล่อัดลำตัว "ลำน้ำโขง" แบบไม่มีพัก จนถึงกับต้องลงไปนอนตัวงอลุกไม่ขึ้น ส่ง "ขุนพลน้อย" เข้าวินเก็บชัยแรกใน ONE ลุมพินี พร้อมคว้าโบนัสเข้ากระเป๋าได้สำเร็จ
5สำหรับครั้งต่อไปศึก ONE ลุมพินี 43 คู่เอกนำรายการ "ก้องศึก แฟร์เท็กซ์" ขอกลับมากู้ศรัทธาอีกครั้ง หลังสะดุดพ่ายมาในไฟต์ที่แล้ว โดยพบกับ "เพชรทองหล่อ ศิษย์หลวงพี่น้ำฝน" ที่หวังมาไล่ล่าชัยไฟต์ที่สามติดต่อกัน ในกติกามวยไทย รุ่นฟลายเวต (125-135 ป.) ขณะที่คู่เอกภาคอินเตอร์ "อัสลามจอน ออร์ติคอฟ" ดวลเดือด "ชาติอนันต์ สจ.จอยปราจีน" ในกติกามวยไทย แคตช์เวต 129 ป.

แฟนกีฬาชาวไทยสามารถจองบัตรเข้าชมในสนามผ่านทาง THAI TICKET MAJOR คู่แรกเริ่มเวลา 19:30 น. รับชมการถ่ายทอดสดทาง ช่อง 7HD กด 35 (ภาษาไทย) เริ่ม 20:30 น. รวมทั้งติดตามข่าวสารและความคืบหน้าของศึกนี้ได้ที่เฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand, เว็บไซต์ www.onefc.com และอินสตาแกรม ONEChampTh

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook