"ซุปเปอร์เล็ก" ชี้ชัด! "ยอดเหล็กเพชร" อาวุธหนัก ลุ้นผ่าน "ทาเกียร์" แบบไม่ครบยก

"ซุปเปอร์เล็ก" ชี้ชัด! "ยอดเหล็กเพชร" อาวุธหนัก ลุ้นผ่าน "ทาเกียร์" แบบไม่ครบยก

"ซุปเปอร์เล็ก" ชี้ชัด! "ยอดเหล็กเพชร" อาวุธหนัก ลุ้นผ่าน "ทาเกียร์" แบบไม่ครบยก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ซุปเปอร์เล็ก เกียรติหมู่ 9" แชมป์โลก ONE คิกบ็อกซิ่ง รุ่นฟลายเวต (125-135 ป.) มองว่าอาวุธอันทรงพลังของ "ยอดเหล็กเพชร" จะสามารถเผด็จศึก "ทาเกียร์ คาลิลอฟ" ได้แบบไม่ครบยก พร้อมทั้งมอบกำลังใจให้กับเพื่อนนักชกชาวไทย พิชิตชัยในไฟต์นี้

โดย "ยอดเหล็กเพชร อ.อัจฉริยะ" มวยหมัดหนัก วัย 28 ปี จากร้อยเอ็ด มีคิวขึ้นสังเวียนอย่างต่อเนื่อง เพื่อประชันฝีมือกับ "ทาเกียร์ คาลิลอฟ" นักชกจอมพลิ้วไหว วัย 30 ปี จากรัสเซีย ในกติกามวยไทย แคตช์เวต 136 ป. ในศึก ONE ลุมพินี 41 ที่จะถ่ายทอดสดจากสนามมวยเวทีลุมพินี (รามอินทรา) ในวันศุกร์ที่ 17 พ.ย.นี้
1สำหรับการเผชิญหน้ากันครั้งนี้ ถือเป็นโอกาสอันดีที่ทั้งคู่จะได้ระเบิดศึกเพื่อเรียกศรัทธาจากแฟนมวยกลับมาอีกครั้ง เพราะต่างก็เพิ่งพบกับความผิดหวังกันมาทั้งคู่ โดย "ยอดเหล็กเพชร" พ่ายคะแนนให้กับคู่ปรับตลอดกาลอย่าง "เมืองไทย พีเค.แสนชัย" ในศึก ONE ลุมพินี 34 ที่ผ่านมา ขณะที่ "ทาเกียร์" พ่ายทีเคโอให้กับ "ซุปเปอร์เล็ก เกียรติหมู่ 9" แชมป์โลก ONE คิกบ็อกซิ่ง รุ่นฟลายเวต (125-135 ป.) ยกที่สอง ในศึก ONE Fight Night 12

อย่างไรก็ตาม อีกหนึ่งความน่าสนใจในการเผชิญหน้ากันครั้งนี้ อยู่ที่การให้ทรรศนคติของ "ซุปเปอร์เล็ก เกียรติหมู่ 9" ผู้ที่เคยคลุกคลีกับ "ยอดเหล็กเพชร" จนรู้จักมักคุ้นฝีมือกันเป็นอย่างดี แถมยังเคยเป็นอดีตคู่ปรับ "ทาเกียร์" บนสังเวียนอีกด้วย
2โดยราชันคิกบ็อกซิ่งรายนี้ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นถึงไฟต์นี้ โดยมั่นใจในอาวุธของ "ยอดเหล็กเพชร" ที่หนักหน่วงรุนแรง ว่าจะสามารถปิดเกม "ทาเกียร์" ได้แบบไม่ครบยก โดย "ซุปเปอร์เล็ก" เผยว่า

"ยอดเหล็กเพชร เป็นมวยที่อาวุธหนักธรรมชาติอยู่แล้วครับ ในขณะที่ ทาเกียร์ เป็นมวยที่เข้าออกรวดเร็ว ไฟต์นี้ถ้า ยอดเหล็กเพชร ไวพอที่จะประชิดถึงตัว ทาเกียร์ ได้ ผมว่างานนี้มีถึงขั้นน็อกครับ พูดตรงๆเลยว่า ยอดเหล็กเพชร อาวุธหนักกว่าผมอีกครับ"
3"สุดท้ายนี้ก็อยากอวยพรให้กับ ยอดเหล็กเพชร คว้าชัยให้ได้ครับ เอาให้ชนะแบบสวยๆ เพื่อที่จะได้สัญญานักกีฬา ONE ครับ"

สำหรับศึก ONE ลุมพินี 41 คู่เอกนำรายการ "เด็ดดวงเล็ก ทีเด็ด 99" นักกีฬา ONE จากขอนแก่น ลุ้นคว้าชัยไฟต์ที่ห้าติดต่อกัน ปะทะเดือด "นักรบ แฟร์เท็กซ์" จอมบู๊จากสุรินทร์ ที่ขอกลับมากู้ศรัทธาคว้าชัยชนะอีกครั้ง โดยสู้กันในกติกามวยไทย รุ่นฟลายเวต (125-135 ป.)
4แฟนกีฬาชาวไทยสามารถจองบัตรเข้าชมในสนามผ่านทาง THAI TICKET MAJOR คู่แรกเริ่มเวลา 19:30 น. รับชมการถ่ายทอดสดทาง Watch.ONEFC.com (บางประเทศ), Facebook & YouTube ONE และทางช่อง 7HD กด 35 (ภาษาไทย) เริ่ม 20:30 น.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook