ศึก ONE ลุมพินี 38 เปิดโหมดระห่ำขั้นสุด "7 นักกีฬาฟอร์มเดือด" พิชิตโบนัสรวม 2.45 ล้านบาท

ศึก ONE ลุมพินี 38 เปิดโหมดระห่ำขั้นสุด "7 นักกีฬาฟอร์มเดือด" พิชิตโบนัสรวม 2.45 ล้านบาท

ศึก ONE ลุมพินี 38 เปิดโหมดระห่ำขั้นสุด "7 นักกีฬาฟอร์มเดือด" พิชิตโบนัสรวม 2.45 ล้านบาท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำเอาแฟนกีฬาการต่อสู้ทั่วโลกถึงกับนั่งไม่ติดเก้าอี้สำหรับศึก ONE ลุมพินี 38 เมื่อค่ำคืนวันศุกร์ที่ 27 ต.ค.ที่ผ่านมา ที่มีการปิดเกมแบบไม่ครบยกเกิดขึ้นถึง 6 คู่ จนทำมีนักกีฬามากถึง 7 ชีวิต ที่สามารถพิชิตใจบิ๊กบอส "ชาตรี ศิษย์ยอดธง" คว้าเงินโบนัสเข้าบัญชี รวมยอดคืนเดียวพุ่งสูงถึง 2,450,000 บาท (สองล้านสี่แสนห้าหมื่นบาท)
1เริ่มคนแรกที่ "ฟริตซ์ บิอักตัน" จากฟิลิปปินส์ สวมบทโหด แทงเข่าเข้าเต็มหน้าท้อง ทำเอาคู่ชกอินเดีย "ดีพัค พาร์ดวัจ" ตัวงอไม่ขอสู้ต่อ ปิดจ็อบชนะทีเคโอไปอย่างรวดเร็วตั้งแต่ยกแรก พร้อมทำสถิติคว้าชัยแบบไม่ครบยกเป็นไฟต์ที่สองติดต่อกัน

2คนที่สอง "เลนนี บลาซี" นักสู้หน้าหวานจากอิตาลี โชว์ฟอร์มสุดเดือด แลกอาวุธกับ "นนทกิจ ต.หมอศรี" อย่างสุดมันตั้งแต่ยกแรก ก่อนจะได้จังหวะฟันศอกเต็มๆ เรียกนับได้ในยกสอง และไม่พลาดที่จะตามเช็กบิลปิดเกมในช่วงต้นยกสาม ด้วยการไล่ถลุง "นนทกิจ" ทรุดลงไปนั่งคามุม จนถึงกับฝืนสู้ต่อไม่ไหว ส่ง "เลนนี" คว้าชัยชนะด้วยการน็อกอย่างสวยงาม
3คนที่สาม "ยอดสิงห์ดำ เกียรติกำธร" นักชกดาวรุ่งวัยเพียง 16 ปี แจ้งเกิดอย่างสุดปัง ด้วยการรับบทไกรทอง ขนอาวุธหนักไล่ถล่มเรียกนับ "ชาละวัน เงาะบางกะปิ" ไปก่อนสองครั้ง ก่อนจะตามกดหมัดปิดเกม ชนะน็อกไปด้วยเวลาเพียง 1:45 นาทีของยกแรก พร้อมคว้าโบนัสไปมอบให้กับพ่อแม่ตามที่ตั้งใจไว้
4คนที่สี่และห้า จับมือรับโบนัสกันไปอย่างสมศักดิ์ศรี สำหรับ "เพชรกาฟิวส์ จิตรเมืองนนท์" และ "หนุ่มพังงา อีเกิลมวยไทย" ที่ยืนแลกเดือดกันอย่างสุดระห่ำตั้งแต่ยกแรกยันยกสุดท้าย ก่อนจะเป็นฝ่ายของ "เพชรกาฟิวส์" ที่เข้าทำได้จะแจ้งมากกว่า คว้าชัยไปด้วยคะแนนเอกฉันท์ และด้วยความมันที่ทั้งคู่ช่วยกันรังสรรค์ขึ้นมาบนสังเวียน ทำให้บอส "ชาตรี" ไม่รีรอ ขอแจกโบนัส 3.5 แสนบาทเข้าบัญชีเป็นของรางวัลให้แก่ทั้งคู่ทันที
5คนที่หก "ผึ้งหลวง บ้านแรมบ้า" ยังคงรักษาฟอร์มอันร้อนแรงเอาไว้ได้อย่างยอดเยี่ยม หลังบรรจงเขวี้ยงหมัดขวาเข้าเต็มหน้า "ซ่อนรัก" จนถึงกับร่วงลงไปนอนแบบหมดสภาพ ทำสถิติคว้าชัยชนะไฟต์ที่สี่ติดต่อกัน และคว้าโบนัสไปเป็นของขวัญให้กับบุตรชาย (น้องราชา) ที่กำลังจะลืมตาดูโลกในเดือนหน้าได้สำเร็จ
6คนสุดท้าย "อิลยาส มูซาเอฟ" มวยพันธุ์ดุจากรัสเซีย กลับมาคืนฟอร์มเก่งได้สำเร็จ หลังกดท่าไม้ตายศอกกลับ เรียกนับจาก "โอท็อป" แม้เจ้าหนูวัย 17 ปีจะฝืนลุกขึ้นมาสู้ต่อได้ แต่ "อิลยาส" ก็ไม่ปล่อยให้วินาทีทองหลุดลอย เขวี้ยงหมัดขวาเข้าเต็มกราม ปิดเกมชนะน็อกแบบเบ็ดเสร็จเด็ดขาดในวินาทีสุดท้ายของยกแรก

สำหรับครั้งต่อไปศึก ONE ลุมพินี 39 วันศุกร์ที่ 3 พ.ย.นี้ คู่เอกนำรายการ "ก้องไกล เอ็นนี่มวยไทย" ยอดมวยซ้ายสายปะทะจากพิษณุโลก ขออาสารับน้องใหม่ "โซเนอร์ เซน" นักชกจากตุรกี ที่จะมาเปิดตัวเป็นครั้งแรก ในกติกามวยไทย แคตช์เวต 142 ป. ขณะที่คู่เอกภาคอินเตอร์ "ฟาบิโอ เรอิส" ปะทะ "วลาดิเมียร์ คุซมิน" ในกติกามวยไทย แคตช์เวต 146 ป.
7แฟนกีฬาชาวไทยสามารถจองบัตรเข้าชมในสนามผ่านทาง THAI TICKET MAJOR คู่แรกเริ่มเวลา 19:30 น. รับชมการถ่ายทอดสดทาง ช่อง 7HD กด 35 (ภาษาไทย) เริ่ม 20:30 น. รวมทั้งติดตามข่าวสารและความคืบหน้าของศึกนี้ได้ที่เฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand, เว็บไซต์ www.onefc.com และอินสตาแกรม ONEChampTh

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook