ว่าที่คุณพ่อมือใหม่ "สินสมุทร" วาดฝันเห็นภาพลูกอยู่ข้างกายในวันได้แชมป์โลก

ว่าที่คุณพ่อมือใหม่ "สินสมุทร" วาดฝันเห็นภาพลูกอยู่ข้างกายในวันได้แชมป์โลก

ว่าที่คุณพ่อมือใหม่ "สินสมุทร" วาดฝันเห็นภาพลูกอยู่ข้างกายในวันได้แชมป์โลก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

“สินสมุทร” เปิดใจในฐานะว่าที่คุณพ่อป้ายแดงได้แรงบันดาลใจยิ่งใหญ่จากลูกน้อยในครรภ์ภรรยา เผยวาดภาพตัวเองมีลูกอยู่ข้างกายยามได้เข็มขัดแชมป์โลก ONE มาพาดบ่า  
 
“อควาแมนแดนสยาม” สินสมุทร กลิ่นมี นักชกใจใหญ่ วัย 27 ปี จากชลบุรี กำลังเจอเรื่องท้าทายทั้งในและนอกสังเวียน โดยเตรียมรับบทเป็นคุณพ่อมือใหม่หลัง “ลอเรน มูติเมียร์” ภรรยาสาวชาวอังกฤษ ตั้งครรภ์ลูกคนแรกได้ 5 เดือนแล้ว ขณะที่ในเส้นทางอาชีพนักมวยกำลังเร่งคืนฟอร์มเก่งเพื่อกลับไปลุ้นท้าชิงแชมป์โลกให้ได้อีกครั้ง

sinsaz5246
สินสมุทร กับภรรยา ลอเรน คบกันมานาน 7 ปี

“เจ้าคล้าว” เผยเริ่มรู้สึกตื่นเต้นมากขึ้นเรื่อย ๆ เมื่อยิ่งใกล้ถึงวันที่  “สินสมุทรจูเนียร์” จะลืมตาดูโลก โดยเตรียมลุ้นเพศลูกในช่วงกลางเดือน พ.ย.นี้ ชี้ไม่ว่าจะเป็นเพศไหนพร้อมมอบความรักให้แบบเต็มที่

“ตั้งแต่ทราบข่าวว่าภรรยาตั้งครรภ์ ตอนนี้จะ 5 เดือนแล้ว ผมเริ่มรู้สึกตื่นเต้นมากขึ้นเรื่อย ๆ ในใจของผมอยากได้ลูกชายแต่ถ้าเป็นลูกผู้หญิงก็โอเคไม่มีปัญหา ผมอยากได้ลูกผู้ชายเพราะว่ารู้สึกว่าเขาน่าจะเข้ากับเราได้มากกว่า แต่ถ้าเป็นลูกผู้หญิงผมยังนึกภาพไม่ค่อยออกว่าจะต้องวางตัวแบบไหนครับ”

 sinsaz524
สินสมุทร - ลอเรน มีเวลาว่างเติมหวานกันตลอด

“สินสมุทร” ยอมรับว่าหลังได้รู้ว่าตนกำลังจะเป็นพ่อคนครั้งแรกในชีวิต ก็มีแรงจูงใจในการขึ้นสู้บนสังเวียนขึ้นอีกมากโข ถึงขนาดวาดภาพล่วงหน้าว่าตนอยากได้เข็มขัดแชมป์โลก ONE มาพาดบ่า โดยมีภรรยาและลูกเคียงข้างเพื่อสร้างความภูมิใจให้กับครอบครัว
“ต่อจากนี้ทุกครั้งเวลาขึ้นไปสู้บนเวที ผมจะคิดเสมอว่าเป็นการทำเพื่อคนที่อยู่ข้างหลัง ทำเพื่อภรรยาและลูกที่กำลังจะลืมตาดูโลก ซึ่งเป็นแรงผลักดันของผมให้ผมสู้มากกว่าเดิมเป็น 200-300 เท่าเลย อยากจะทำให้ลูกเห็นว่าพ่อเราเก่งนะ ผมก็เลยอยากประสบความสำเร็จในชีวิต"
"มันจะเป็นสตอรี่ที่ดีมาก ผมอยากให้ลูกผมขึ้นไปตอนผมได้แชมป์ ผมชอบคิดภาพในจินตนาการล่วงหน้าไว้ ผมก็อยากให้มันเกิดขึ้นจริงมาก"
 
sinsaz52
ส่วนในอนาคต “สินสมุทร” วางเป้าอยากมีทายาทหลาย ๆ คน เพื่อสร้างครอบครัวใหญ่อยู่กันแบบอบอุ่น พร้อมวางแผนการเลี้ยงลูกแบบสบาย ๆ สไตล์ของตัวเอง

“ผมวางแผนอยากมีลูก 3-4 คน แต่ต้องดูความพร้อมร่างกายของภรรยาด้วย เพราะตอนนี้เขาอายุมากกว่าผม 4 ปี ผมอยากมีครอบครัวใหญ่มันคงเป็นภาพที่สมบูรณ์อบอุ่นมาก ส่วนสไตล์ในการเลี้ยงลูกของผมคือไม่อยากตามใจลูกมากจนเกินไป อยากให้เขาได้มีโอกาสดำเนินชีวิตแบบเจอความยากลำบากบ้าง ให้เป็นเหมือนกับแบบที่ตัวของผมโตขึ้นมาครับ”

 sinsaz5

ว่าที่คุณพ่อ “สินสมุทร” ต้องสลับโหมดมาเป็นนักมวยโดยมีคิวเปิดศึกภาคสองกับ “เลียม โนแลน” มวยแกร่งชาวเมืองผู้ดี วัย 26 ปี ภายใต้กติกามวยไทย รุ่นไลต์เวต (155 - 170 ป.) ในศึก ONE Fight Night 16 ที่จะถ่ายทอดสดจากสนามมวยเวทีลุมพินี (รามอินทรา) ในช่วงเวลาไพรม์ไทม์อเมริกา ซึ่งตรงกับช่วงเช้าเวลา 07.00 น. ของวันเสาร์ที่ 4 พ.ย.66

แฟน ๆ สามารถติดตามรับชม “สินสมุทร vs เลียม” โดยจองบัตรเข้าชมได้ทาง Thai Ticket Major พร้อมติดตามข่าวสารอัปเดตของ ONE ได้ทางเฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand เว็บไซต์ ONEFC.com และอินสตาแกรม ONEChampTh

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook