เรือใบบุกถล่มเชลซี9คน4-2

เรือใบบุกถล่มเชลซี9คน4-2

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


การแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก คู่บิ๊กแม็ตช์ ประจำวันเสาร์ ที่ 27 กุมภาพันธ์ ระหว่างเชลซี กับแมนเชสเตอร์ ซิตี โดยไฮไลท์ ของเกมอยู่ที่การเผชิญหน้ากันของ จอห์น เทอร์รี และ เวนย์ บริดจ์ ซึ่งสื่อมวลชนในอังกฤษให้ความสนใจมากเป็นพิเศษ

โดยเกมนี้ในช่วงแรกเชลซีเป็นฝ่ายครองเกมได้มากกว่า และมีโอกาสพังประตูขึ้นนำไป แต่ต้องรอจนกระทั่ง น.42 แฟรงค์ แลมพาร์ด มิดฟิลด์จอมถล่มประตูก็มาซัดให้เจ้าถิ่นออกนำไปก่อน 1-0 ก่อนที่อีก 3 นาทีต่อมาในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ คาร์ลอส เตเวซ จะมาซัดประตูตีเสมอ 1-1

ในครึ่งเวลาหลัง กลายเป็นทีมเยือนมาได้ประตูขึ้นนำ 2-1 จาก เคร็ก เบลลามี ใน น.51 ก่อนที่จะเดินหน้าบุกเป็นการใหญ่ และมาได้ประตูทิ้งห่างเป็น 3-1 จากจังหวะที่ฌูเลียโน เบเล็ตติ ทำฟาวล์ เคร็ก เบลลามี ล้มลงในเขตโทษ และผู้จัดสินเป็นเป็นจุดโทษ พร้อมชูใบแดงให้เบเล็ตติ ก่อนที่ เตเวซ จะสังหาเข้าไป

จากนั้นอีกไม่กี่นาที เชลซี มาเหลือผู้เล่น 9 คน เมื่อมิชาเอล บัลลัค มาโดนใบแดงไล่ออกไปอีกคน และทีมเรือใบก็มาได้ประตูทิ้งห่างเป็น 4-1 จากจังหวะลุยขึ้นเกมทางกราบขวา ก่อนเปิดมาให้ เบลลามี แปโล่งๆ เข้าไป ในน.82 ก่อนที่เชลซี จะมาได้ประตูตีตื้นเป็น 2-4 จากการสังหารจุดโทษ ของ แลมพาร์ด ในนาทีสุดท้าย ทำให้ทีมเรือใบเก็บ 3 คะแนนเต็ม ขยับขึ้นรั้งอันดับ 4 ของตารางได้สำเร็จ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook