โคตรโกรธ!!! "เทนนิส" พาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ เปิดใจเรื่องประท้วงแบบไร้การ์ด??

โคตรโกรธ!!! "เทนนิส" พาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ เปิดใจเรื่องประท้วงแบบไร้การ์ด??

โคตรโกรธ!!! "เทนนิส" พาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ เปิดใจเรื่องประท้วงแบบไร้การ์ด??
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ นักกีฬาเทควันโดทีมชาติไทยรุ่นน้ำหนักไม่เกิน 49 กิโลกรัมหญิง ที่สวมหัวใจสิงห์แม้มีปัญหาเรื่องการนับคะแนนในยกสุดท้าย แต่ก็ไม่ยอมแพ้ ก่อนฮึดไล่เตะเจ้าภาพจนแซงชนะไปได้ 2-1 ยก คว้าเหรียญทองเอเชียนเกมส์ได้อีกครั้ง ตอกย้ำเป็นนักกีฬาเทควันโดเบอร์ 1 ของโลก

โดยเมื่อสักครู่ที่ผ่านมา "เทนนิส" ได้เปิดใจผ่านรายการเรื่องเล่าเช้านี้ โดยกว่าว่า "จริงๆตอนสกอร์ไหลไป 23-0 ยอมรับว่าโกรธ , ท้อ และถอดใจ เพราะเราเองโดนยึดการ์ดจากการประท้วงในยกแรกไม่สำเร็จ แต่หนูหันไปเห็นทางผู้จัดการทีม และโค้ชเช ก็สู้ในการประท้วง และคนในสนามชาวต่างชาติก็มองว่าต้องมีอะไรผิดปกติ เพราะคะแนนมันไหลแบบน่าเกลียดมาก และเมื่อเราประท้วงสำเร็จและทางกรรมการให้กลับมาลุยกันใหม่โดยที่เราตามอยู่ 0-6 หนูจึงคิดว่าทุกคนสู้เพื่อหนูขนาดนี้ หนูขอทำให้เต็มที่ในเวลาที่เหลือ"
383221375_824765829651953_195"ตอนที่เห็นแต้มเจ้าภาพไหลไปเป็น 23-0 หนูโกรธมาก และโค้ชเชก็โกรธมากเช่นกัน และหนูว่ากีฬาระดับนี้ไม่น่าเกิดขึ้น พอประท้วงสำเร็จและมาเริ่มที่สกอร์ 0-6 หนูเร่งรวบรวมสมาธิ และเอาโว้ยขอสู้เต็มที่ และหนูจะสู้ในทุกอย่างที่มี และสุดท้ายเราทำได้ ก็โคตรดีใจมากๆค่ะ"

"นอกจากนี้วินาทีที่หนูหันมาดูหน้าโค้ชเชและทีมงาน พวกเขากระตุ้น และบอกว่าเวลาเหลือนาทีกว่าๆ มันมากพอที่จะทำอะไรก็ได้ ออกไปลุย!! และหนูก็ใส่สุดหมดแมกซ์ เพราะนี่มันคือเอเชียนเกมส์ครั้งสุดท้ายของหนู และหนูดีใจที่ปิดฉากเอเชียนเกมส์ได้อย่างสวยงาม"
383201734_824765569651979_575
สุดท้ายน้องเทนนิส ได้กล่าวถึงแฟนกีฬาชาวไทย ขอบคุณที่ทุกคนเชียร์หนู ร่วมโกรธแทนนหนู และหนูรู้ว่าทุกคนไม่ยอมแพ้ไปกับหนู และเชียร์หนูจนหนูทำสำเร็จ ขอบคุณจากหัวใจมากๆค่ะ

"ยังไงหนูฝากเชียร์เพื่อนๆทีมควันโดของเราต่อด้วยนะคะ" 

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ โคตรโกรธ!!! "เทนนิส" พาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ เปิดใจเรื่องประท้วงแบบไร้การ์ด??

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook