เก็บตกประเด็นหลังเกม พรีเมียร์ลีก ปืนใหญ่ บุกดับ ทอฟฟี่ แบบหืดจับ

เก็บตกประเด็นหลังเกม พรีเมียร์ลีก ปืนใหญ่ บุกดับ ทอฟฟี่ แบบหืดจับ

เก็บตกประเด็นหลังเกม พรีเมียร์ลีก ปืนใหญ่ บุกดับ ทอฟฟี่ แบบหืดจับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อาร์เซนอล เจอกับงานยากลำบากเสมอในการมาเยือน กูดิสัน พาร์ค บ้านของเอฟเวอร์ตัน และเกมนี้พวกเขาก็หืดขึ้นคอก่อนจบด้วยสามคะแนนจากประตูโทนเดียวที่ทำให้พวกเขาคว้าชัย

ชัยชนะเกมแรกที่ กูดิสัน พาร์คของ อาร์เตต้า

มิเคล อาร์เตต้า เข้ามาเป็นผู้จัดการทีมอาร์เซนอลเกมแรกก็คือเกมที่ กูดิสัน พาร์ค เจอกับ เอฟเวอร์ตัน แต่เกมนั้นเขายังไม่ได้เข้ามาคุมทีม อย่างไรก็ตามนับจากนั้น 4 ปี เขาไม่เคยพาทีมมาคว้าสามคะแนนได้จากที่นี่เลย และนี่คือครั้งแรกของเขากับสามคะแนนที่ทำให้พวกเขาได้ 12 คะแนนจาก 15 คะแนนเต็ม

Fabio Vieira, Idrissa Gueye, Dwight McNeilFabio Vieira, Idrissa Gueye, Dwight McNeil ครึ่งแรกที่น่าอึดอัด

อาร์เซนอล มักจะมีปัญหาบ่อยครั้งกับการลงเล่นเกมแรกในการกลับมาจากพักเบรกทีมชาติ เกมนี้ก็เช่นกัน พวกเขาทำได้ทุกอย่างที่ควรทำ ยกเว้นการเปลี่ยนมันให้กลายเป็นประตู เอฟเวอร์ตัน เป็นบอลถึงลูกถึงคน ที่นับเป็นของสแลงอย่างหนึ่งของอาร์เซนอล มาด้วยเกมรับวินัยดี อาร์เซนอล เล่นบอลไม่แม่นก็ยากจะเจาะได้ สถิติครึ่งแรกพวกเขาสร้างโอกาสได้น้อยมากบ่งบอกถึงความยากลำบากในการเข้าทำ และเกมรับที่ดีของเจ้าบ้าน

เอฟเวอร์ตัน บอลสไตล์โบราณที่อาจต้องเหนื่อยอีกปี

5 เกมผ่านไป เอฟเวอร์ตัน ยังควานหาชัยชนะไม่เจอ และได้มาแค่คะแนนเดียว เป็นงานลำบากแน่สำหรับทอฟฟี่ ทีมอาจจะเล่นเกมรับได้ดีในเกมนี้ แต่เมื่อต้องสู้ด้วยเกมรุก พวกเขากลับมีปัญหา นักเตะไม่สามารถที่จะเซตเกมบุกขึ้นมาได้อย่างต่อเนื่องมากพอ และทำให้พวกเขามีเพียงใจสู้ แต่จังหวะเข้าทำกลับไม่มีในเวลาที่พวกเขาต้องการมันอย่างยิ่ง มองแล้วจากการออกสตาร์ทฤดูกาลนี้ เอฟเวอร์ตัน อาจต้องลุ้นหนักอีกปี

Sean DycheSean Dyche การเล่นเตะมุมสั้น

อาร์เซนอล มีฤดูกาลที่แล้วที่ยอดเยี่ยมกับการเล่นเซตเพลย์ที่มักได้ประตูบ่อยครั้ง แต่ก็ห่างหายไปพอสมควรในช่วงหลัง มาครั้งนี้พวกเขามาพร้อมกับลูกเล่นใหม่กับการเล่นเตะมุมสั้น ที่เปิดมุมการเปิดบอลให้กว้างขึ้น และมันก็ได้ผลกับประตูนำที่มาจากจุดเริ่มต้นจากการเตะมุมสั้นครั้งที่ 8 ในเกมนี้ของพวกเขา

ดาบิด ราย่า กับเกมแรกของเขากับอาร์เซนอล

นายด่านสเปน ได้รับคำชมจากแฟนบอลพอสมควร หลังจากที่เกมแรกของเขาสร้างผลงานน่าพอใจ โดยเฉพาะเรื่องของการเปิดบอลยาวที่ทำได้ค่อนข้างแม่นยำ และการเซตเกมจากหลังบ้านที่ดูเข้ากับแนวรับได้ดีมาก ในสถานการณ์ของทีมที่กำลังจะมีเกมลงเล่นต่อเนื่องจนถึงปลายปีนี้ อารอน แรมสเดล และ ดาบิด ราย่า คงได้แข่งเพื่อแย่งชิงมือหนึ่งกันอีกนาน

David RayaDavid Raya

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ เก็บตกประเด็นหลังเกม พรีเมียร์ลีก ปืนใหญ่ บุกดับ ทอฟฟี่ แบบหืดจับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook