โคตรเลวร้าย! "เนย์มาร์" จวกยับ เปแอสเช ทำตนตกนรกพร้อม "เมสซี"

โคตรเลวร้าย! "เนย์มาร์" จวกยับ เปแอสเช ทำตนตกนรกพร้อม "เมสซี"

โคตรเลวร้าย! "เนย์มาร์" จวกยับ เปแอสเช ทำตนตกนรกพร้อม "เมสซี"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เนย์มาร์ กองหน้าซูเปอร์สตาร์ของ อัล-ฮิลาล ให้สัมภาษณ์โจมตีต้นสังกัดเก่า ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ว่าทำให้ทั้งตนและ ลิโอเนล เมสซี ต้องผ่านช่วงเวลาแย่ๆ ราวตกนรก ก่อนที่จะแยกจากกันไปคนละทิศในช่วงซัมเมอร์นี้ ที่คนหนึ่งไปสหรัฐอเมริกา คนหนึ่งมาโกยเงินในซาอุดีอาระเบีย

เนย์มาร์ กับ เมสซี เคยเล่นด้วยกันมาก่อนแล้วที่ บาร์เซโลนา ก่อนฝ่ายแรกจะย้ายสู่ถิ่นปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ ตอนช่วงพีกๆ ด้วยค่าตัวสถิติโลก 222 ล้านยูโร จากนั้น เมสซี จึงถูกดึงมาอย่างเซอร์ไพรส์ หลังไม่อาจลงทะเบียนเป็นนักเตะของ บาร์เซโลนา ได้ในช่วงซัมเมอร์ 2021

สำหรับการเล่นร่วมกันที่ปารีส แม้ว่าทั้งคู่จะช่วยให้ทีมครองแชมป์ลีกเอิงได้ต่อเนื่อง แต่ก็ล้มเหลวกับเป้าหมายอย่าง ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก และมีกระแสต่อต้านจากแฟนบอล เปแอสเช เอง จนมาถึงตอนจบที่ต่างก็ย้ายออกไปในซัมเมอร์นี้ เมสซี ซบ อินเตอร์ ไมอามี แบบฟรีๆ ส่วน เนย์มาร์ ถูกคว้าตัวไปโดย อัล-ฮิลาล ด้วยค่าเสียหาย 90 ล้านยูโร

ล่าสุด เนย์มาร์ ให้สัมภาษณ์กับสื่อบ้านเกิดถึงหลายประเด็น หนึ่งในนั้นคือการเอ่ยถึงช่วงเวลาของตัวเองกับ เมสซี ที่ เปแอสเช ว่า "ผมมีความสุขกับช่วงเวลาที่มีเขา แต่ในเวลาเดียวกันมันก็น่าเศร้ามาก เพราะเขาต้องตกอยู่ในฝั่งของเหรียญทั้งสองด้าน"

"เขาขึ้นสวรรค์ไปพร้อมกับทีมชาติอาร์เจนตินาที่ครองแชมป์ทุกอย่างได้ในช่วงไม่กี่ปีหลัง แต่กับ เปแอสเช เขาต้องอยู่ในนรก เราทั้งคู่ต่างต้องมีชีวิตในขุมนรก ทั้งเขาและตัวผม"

"เมสซี ย้ายออกไปแบบที่ถ้าในแง่ของฟุตบอลแล้ว เขาไม่สมควรได้รับสิ่งนี้ สำหรับทุกสิ่งที่เขาทำ ทุกสิ่งที่เขาเป็น เขาถูกตั้งแง่อย่างไม่ถูกต้อง ในสายตาของผม ผมแฮปปี้กับเขาในแชมป์โลกที่เขาคว้ามาได้ อย่างที่คุณว่า ฟุตบอลยุติธรรมแล้ว เมสซี คู่ควรกับการเลิกเล่นไปพร้อมความสำเร็จนี้"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook