4 ประเด็นหลังเกมโคตรดราม่า กับชัยชนะช่วงทดเจ็บ ปืนใหญ่ อัด ผีแดง 3-1

4 ประเด็นหลังเกมโคตรดราม่า กับชัยชนะช่วงทดเจ็บ ปืนใหญ่ อัด ผีแดง 3-1

4 ประเด็นหลังเกมโคตรดราม่า กับชัยชนะช่วงทดเจ็บ ปืนใหญ่ อัด ผีแดง 3-1
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อาร์เซนอล ทำศึกใหญ่ในการเจอกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่จบลงคล้ายกับฤดูกาลที่แล้ว ที่เกิดประตูสำคัญในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ และกลายเป็นเจ้าบ้านเอาชนะไปได้ 3-1 ตอกย้ำชัยชนะเหนือปีศาจแดงได้อีกครั้ง

เกมตึงเครียด…อีกครั้ง

เป็น “บิ๊กแมตซ์” ที่ต้องบอกว่าในช่วงหลายปีหลังสุด เกมตึงเครียดแทบทุกครั้งไม่ว่าจะเล่นที่ไหน สถานการณ์ของเกมใกล้เคียงกันค่อนข้างมาก เกมนี้ก็เป็นอีกเกมที่เป็นเช่นนั้น การเล่นเกมรับที่ต้องละเอียดทุกเม็ด และเกมรุกที่พร้อมจะฉวยทุกความผิดพลาดในการเข้าทำ เรื่องของสมาธิเป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่ง

อาร์เซนอลพลาดก่อนจาก Personal Error ในเกมรุกส่งบอลพลาด ส่วนทีมเยือนเสียประตูหลังจากเสียสมาธิเมื่อได้ประตูนำไม่ถึงนาที แสดงให้เห็นถึงคุณภาพของเกมที่พลาดไม่ได้เลย และสุดท้ายมันก็ตัดสินกันด้วยความผิดพลาดเล็กน้อยเท่านั้นจริง ๆ

Mikel ArtetaMikel Arteta ตัวริมเส้นอันตรายทั้งคู่

กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ อันตรายอย่างยิ่งในเกมนี้ หลังจากสามเกมแรกเขาอาจจะไม่เด่นเท่ากับ บูคาโย่ ซาก้า แต่ไม่ใช่สำหรับวันนี้ที่ทำหน้าที่ในการเป็นผู้นำในการเปิดเกมรุก ขณะที่ มาร์คัส แรชฟอร์ด อันตรายเหลือหลายในพื้นที่ด้านข้างทัพปีศาจแดง สามารถไปได้ด้วยตัวเอง สร้างโอกาสให้เพื่อน หรือว่ายิงเอง

Marcus RashfordMarcus Rashford ชัยชนะที่ตัดสินกันที่รายละเอียด

ประตู 2-1 ซึ่งเป็นประตูสำคัญของเกมนี้มาจากการยืนประกบตัวที่ผิดพลาดของแนวรับทีมเยือน ซึ่งมันเป็นความผิดพลาดครั้งที่ 2 ของพวกเขาในการรับมือการตั้งเตะ แต่คราวนี้มันกลายเป็นประตูแบบมีโชคช่วยนิด ๆ ซึ่งหากมองลงไปให้ลึกถึงรายละเอียด จะเห็นการสร้างจังหวะและการทำลายโอกาสมากมายจากผู้เล่นทั้งสองทีม และกลายเป็น ไรซ์ ที่ยืนตำแหน่งได้พอดีกับการสังหารประตู ที่ตัดสินเกมนี้

ประตูที่สาม เป็นเหมือของแถมจากการที่ทีมเยือนไม่มีอะไรจะเสียนอกจากเดินหน้าบุกเต็มตัว และกลายเป็นโดนสวนกลับก่อนจะถูกฝังกลบสนิท

Declan RiceDeclan Rice ตัวสำรองเปลี่ยนเกม

การเปลี่ยนตัวในวันนี้ของทั้งสองทีมมีผลด้วยกันทั้งคู่ อาร์เซนอล กับการส่ง ฟาบิโอ วิเอร่า ลงสนามมาแทนที่ ไค​ ฮาแวต หรือว่า กาเบรียล เฆซุส ที่มาแทนที่ เอ็ดดี้ เอนเคเธีย มีผลอย่างมากกับการได้ประตูที่สามของอาร์เซนอล ขณะที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อเลฆานโดร การ์นาโช่ ก็เกือบทำให้ทีมเยือนคว้าชัย ถ้าไม่โดนจับล้ำหน้าไปเสียก่อน

ในขณะเดียวกันการต้องเสีย ลิซานโดร มาร์ติเนซ แนวรับคนสำคัญในระหว่างเกมก็ส่งผลไม่น้อยกับทีมเยือนในช่วงท้ายเกมเช่นกัน

Gabriel JesusGabriel Jesus

อัลบั้มภาพ 31 ภาพ

อัลบั้มภาพ 31 ภาพ ของ 4 ประเด็นหลังเกมโคตรดราม่า กับชัยชนะช่วงทดเจ็บ ปืนใหญ่ อัด ผีแดง 3-1

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook