แอ๊บโซลูท กอล์ฟ เซอร์วิส ขยายธุรกิจสู่เวียดนาม เตรียมลุยสนามกอล์ฟ ซาปา แกรนด์

แอ๊บโซลูท กอล์ฟ เซอร์วิส ขยายธุรกิจสู่เวียดนาม เตรียมลุยสนามกอล์ฟ ซาปา แกรนด์

แอ๊บโซลูท กอล์ฟ เซอร์วิส ขยายธุรกิจสู่เวียดนาม เตรียมลุยสนามกอล์ฟ ซาปา แกรนด์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บริษัท แอ๊บโซลูท กอล์ฟ เซอร์วิส ขยายขอบเขตธุรกิจเข้าสู่เวียดนาม โดยได้รับการแต่งตั้งให้เป็นบริษัทดูแลวางรากฐานสนามกอล์ฟก่อนเปิดบริการและการบริหารจัดการสนามกอล์ฟ ซาปา แกรนด์ ในประเทศเวียดนาม

บริษัท แอ๊บโซลูท กอล์ฟ เซอร์วิส (Absolute Golf Services หรือ AGS) ยินดีประกาศถึงการเซ็นสัญญาการบริหารจัดการระยะยาวสำหรับโครงการสนามกอล์ฟ ซาปา แกรนด์ (Sapa Grand Golf Club) ในเมืองเหล่าไซ ประเทศเวียดนาม รวมถึงการดูแลระยะสุดท้ายของการก่อสร้างสนามและคลับเฮาส์และการเตรียมการเปิดบริการของสนามแห่งนี้
s5สนามกอล์ฟ ซาปา แกรนด์ เป็นสนามกอล์ฟแห่งแรกที่ถูกสร้างขึ้นในภูมิภาคเหล่าไซ ซึ่งตั้งอยู่บนภูเขา สนามแห่งนี้ถูกออกแบบบนพื้นที่อันยอดเยี่ยมและท่ามกลางหุบเขาธรรมชาติที่มอบมุมมองที่สวยงามของภูมิภาคและประเทศจีนซึ่งตั้งอยู่ใกล้แค่เพียงข้ามฝั่งแม่น้ำ การได้รับมอบหมายให้บริหารจัดการสนามกอล์ฟแห่งนี้ถือเป็นการเข้าสู่การบริหารจัดการสนามกอล์ฟในเวียดนามเป็นแห่งแรกของ AGS และสะท้อนถึงความเจริญรุ่งเรืองและความสำเร็จของ บริษัทฯ ในการบริหารจัดการสนามกอล์ฟและสิ่งอำนวยความสะดวกในด้านสันทนาการทั่วเอเชีย

ในการเซ็นสัญญาสำหรับสนามกอล์ฟแขมเปี้ยนชิพ 18 หลุม พาร์ 72 ที่น่าอัศจรรย์แห่งนี้ ถือเป็นการเน้นความเจริญเติบโตและความสำเร็จของพอร์ตการบริหารจัดการสนามกอล์ฟและสิ่งอำนวยความสะดวกในด้านสันทนาการของ AGS ได้เป็นอย่างดี
s4สนามกอล์ฟ ซาปา แกรนด์ ได้ถูกวางเป้าหมายให้เป็นสนามกอล์ฟที่ยอดเยี่ยมที่สุดในประเทศเวียดนาม โดยสนามกอล์ฟแห่งนี้มีจุดประสงค์ที่จะมอบประสบการณ์การเล่นกอล์ฟและความเป็นมิตรของทีมงานที่เป็นเอกลักษณ์ และจะนำเสนอสิ่งใหม่หลายอย่างที่แตกต่างจากสนามกอล์ฟที่ยอดเยี่ยมแห่งอื่นในประเทศเวียดนาม

สนามกอล์ฟ ซาปา แกรนด์ กำลังอยู่ในขั้นตอนสุดท้ายของการดำเนินการก่อสร้างโดยสนามและคลับเฮาส์ได้รับการออกแบบที่ทันสมัยที่สวยงาม ภายในสนามจะมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่น่าประทับใจมากมายสำหรับสมาชิกและแขกผู้มาเยือน รวมถึงพื้นที่ VIP สำหรับสมาชิกรุ่นแรกในช่วงการก่อตั้งสนามใหม่ ทั้งยังมีห้องอาหารที่สวยงามและทันสมัยซึ่งจะนำเสนอเมนูอาหารและเครื่องดื่มที่น่าเพลิดเพลินสำหรับนักกอล์ฟและผู้ติดตาม โดยทางสนามมั่นใจว่าสนามกอล์ฟแห่งนี้จะเป็นสถานที่ที่ได้รับความนิยมสำหรับงานแต่งงานและกิจกรรมมากมายซึ่งมาพร้อมวิวทิวทัศน์อันสวยงามแบบ 360 องศา จากการตั้งอยู่บนจุดสูงสุดของยอดเขา
s1เจมส์ ชิพเพย์, กรรมการผู้จัดการของบริษัท AGS, แสดงความคาดหวังเกี่ยวกับการเซ็นสัญญาบริหารจัดการสนามกอล์ฟ ซาปา แกรนด์ ว่า "เรามีความภาคภูมิใจที่จะเป็นบริษัทผู้บริหารสนามกอล์ฟ ซาปา แกรนด์ และเป็นเสมือนส่วนคู่ค้าทางธุรกิจกับเจ้าของสนามแห่งนี้ โดยสนามกอล์ฟแห่งนี้จะเป็นสนามแรกที่จะพาเราก้าวเข้าสู่การบริหารงานสนามกอล์ฟในประเทศเวียดนาม ชิพเพย์ได้เน้นว่าเรามีความตื่นตัวที่จะได้มีโอกาสในการบริหารจัดการสนามกอล์ฟที่จะกลายเป็นหนึ่งในสนามกอล์ฟที่ดีที่สุดในเวียดนาม และเชื่อว่าสนามกอล์ฟแห่งนี้จะได้รับความต้องการสูงจากนักกอล์ฟและบัตรสมาชิกของสนามจะสามารถขายหมดได้อย่างรวดเร็ว ทั้งยังรู้สึกตื่นเต้นที่บริษัท AGS กำลังเข้าสู่ขั้นตอนการขยายตัวทางธุรกิจที่น่าตื่นตาตื่นใจ ซึ่งเพิ่มมูลค่าให้กับสนามกอล์ฟ ซาปา แกรนด์ เมื่อเริ่มเปิดให้บริการ"

บริษัทแอ๊บโซลูท กอล์ฟ เซอร์วิส สามารถสร้างความได้เปรียบให้กับเจ้าของสนามกอล์ฟ นักลงทุน และผู้พัฒนาสนามกอล์ฟ โดยทางบริษัทนำเสนอบริการด้านการบริหารจัดการและการให้คำปรึกษาด้านการบริหารธุรกิจ โดยมีความยืดหยุ่นของแผนการให้บริการเพื่อตอบสนองต่อวัตถุประสงค์ของเจ้าของสนามกอล์ฟทั้งในด้านดำเนินการและด้านการเงิน บริษัท AGS ได้รับการขับเคลื่อนด้วยทีมงานหลากหลายความสามารถที่เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมกอล์ฟและสันทนาการ เพื่อสร้างความเจริญรุ่งเรืองและการเติบโตที่ยั่งยืนโดยมีความมุ่งมั่นที่จะพัฒนาอุตสาหกรรมกอล์ฟและสันทนาการอย่างต่อเนื่อง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook