กำลังถอยหลัง! "รอย คีน" จวกยับ แมนฯ ยูไนเต็ด ระวังจะเป็น "สเปอร์ส" สาขาสอง

กำลังถอยหลัง! "รอย คีน" จวกยับ แมนฯ ยูไนเต็ด ระวังจะเป็น "สเปอร์ส" สาขาสอง

กำลังถอยหลัง! "รอย คีน" จวกยับ แมนฯ ยูไนเต็ด ระวังจะเป็น "สเปอร์ส" สาขาสอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รอย คีน ตำนานกองกลาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จวกยับอดีตต้นสังกัด ตามระเบียบ หลังจากโชว์ฟอร์มน่าส่ายหัวอีกครั้งในเกมที่ 2 ของซีซั่น ด้วยการออกไปแพ้ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ 0-2 เมื่อวันเสาร์

แมนฯ ยูไนเต็ด ของ เอริค เทน ฮาก ถูกวิจารณ์มาตั้งแต่เกมเปิดสนามที่เบียดชนะ วูล์ฟแฮมป์ตัน 1-0 ว่าเล่นได้ไม่คู่ควรกับชัยชนะ ก่อนที่เมื่อวันเสาร์จะแพ้เป็นเกมแรกจนได้ ด้วยประตูของ ปาเป้ ซาร์ และการยิงตัวเองของ ลิซานโดร มาร์ติเนซ

คีน เป็นอีกคนที่รับไม่ได้กับฟอร์มของปีศาจแดง โดยชี้ว่า เทน ฮาก กำลังพาทีมถอยหลังเข้าคลอง จนจะกลายเป็นการตามรอย สเปอร์ส ที่ไม่ประสบความสำเร็จได้แชมป์ลีกมาตั้งแต่ยุค 60 และทำได้เพียงสู้เพื่อลุ้นจบใน 4 อันดับแรกไปเท่านั้นในแต่ละปี

manuuu22
"แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังกลายเป็น สเปอร์ส ทีมใหม่ สิ้นหวังมาก สิ้นหวังเหลือเกิน" อดีตกัปตันทีมปีศาจแดง กล่าว "ข้อกล่าวหาที่ร้ายแรงที่สุดคือการที่พวกเขากลายเป็นทีมที่ทำอะไรไม่เป็นเมื่อต้องออกนอกบ้าน นักเตะที่มีอยู่เล่นไม่ได้เลยเมื่อต้องเป็นทีมเยือน"

"ที่จริงพวกเขาเป็นทีมที่ดี โดยเฉพาะการเล่นต่อหน้าแฟนบอลของตัวเอง พวกเขาได้รับการสนับสนุนและมีพลัง แต่เมื่อต้องออกนอกบ้านก็เป็นคนละทีม"

"ฟอร์มครึ่งหลังของพวกเขามันเลวร้ายมาก ไม่มีผู้นำ เสียประตูแย่ๆ สเปอร์ส ทำได้ดี ต้องให้เครดิตกับพวกเขา แต่นี่คือเกมที่ง่ายมากในการเล่นกับ แมนฯ ยูไนเต็ด"

คีน ร่ายต่อโดยสวดภาณยักษ์ใส่ มาร์คัส แรชฟอร์ด กับ อองโตนี่ มาร์กซิยาล "พวกเขาเล่นดีแค่ครึ่งแรกครึ่งเดียว แต่เกมไม่จบจนกว่าจะถึงนาที 90 คุณอาจไม่ไดเคสบคุมทุกอย่างไว้ตลอดก็จริง แต่คุณต้องแสดงให้เห็นถึงความเชื่อมั่น ความกระหาย และการต่อสู้"

manuuu
"พวกเขาส่ง มาร์กซิยาล ลงมา ซึ่งที่จริงแล้วใช้คนแก่อย่าง แฟร้งค์ สเตเปิลตัน หรือ นอร์แมน ไวท์ไซด์ ลงไปแทนก็ยังได้ มาร์กซิยาล ไม่ใช่คนที่จะพาคุณออกจากปัญหาได้เลย"

"แรชฟอร์ด เล่นหน้าเป้าอีกครั้ง แต่เขาเล่นเหมือนเด็ก ชัดเจนว่ามันไม่ใช่ตำแหน่งที่เขาแฮปปี้ ภาษากายและการจับบอลแรกของเขามันบอกว่าเขาไม่อยากเล่นตรงนั้น"

"แต่ถึงไม่อยาก คุณก็ต้องทำ นี่คืองานที่คุณต้องทำ แต่วันนี้ทุกคนง่ายสำหรับคู่แข่งมาก นี่คือข้อกล่าวหาที่ร้ายแรงที่สุดที่ผมสามารถกล่าวถึงนักเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด ชุดนี้"

นอกจากนั้น คีน ประนามการเล่นของทั้ง บรูโน่ แฟร์นันเดส และ เมสัน เมาท์ เช่นกันว่าเหมือน "เด็กประถม"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook