ไฟต์ในฝันมาแล้ว! "ตะวันฉาย" ป้องบัลลังก์กับ "ซุปเปอร์บอน" ศึก ONE Fight Night 15

ไฟต์ในฝันมาแล้ว! "ตะวันฉาย" ป้องบัลลังก์กับ "ซุปเปอร์บอน" ศึก ONE Fight Night 15

ไฟต์ในฝันมาแล้ว! "ตะวันฉาย" ป้องบัลลังก์กับ "ซุปเปอร์บอน" ศึก ONE Fight Night 15
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แฟนหมัดหมวยเตรียมกรี๊ดให้สนั่น เมื่อไฟต์ในฝันกำลังจะเป็นจริง โดย "ซ้ายดารา" ตะวันฉาย พีเค.แสนชัยฯ แชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นเฟเธอร์เวต (145-155 ป.) จะกลับมาทำหน้าที่รั้งบัลลังก์ครั้งที่สอง กับผู้ท้าชิง "ซุปเปอร์บอน สิงห์มาวิน" อดีตราชันคิกบ็อกซิ่งรุ่นเดียวกันที่ตั้งใจข้ามสายมาชิงเข็มขัดอีกเส้นประดับบารมีในศึก ONE Fight Night 15 ในวันเสาร์ที่ 7 ต.ค. 66 ที่สนามมวยเวทีลุมพินี

หลังจากมีกระแสเรียกร้องอย่างล้นหลามจากแฟนกีฬาชาวไทยที่อยากเห็นการประลองของ 2 ยอดฝีมือที่ได้ชื่อว่าเก่งกาจที่สุดในสายของตัวเองในยุคนี้ ONE จึงอาสาจัดให้ตามคำขอ

"ตะวันฉาย" แชมป์โลกซูเปอร์สตาร์วัย 24 ปี ได้ทำหน้าที่ป้องกันตำแหน่งครั้งแรกกับผู้ท้าชิงจอมแกร่งจากตุรกี "จามาล ยูซูพอฟ" เมื่อเดือนก.พ.ที่ผ่านมา ซึ่งปรากฏว่า "ตะวันฉาย" ฟาดแข้งซ้ายเจาะยางผู้ท้าชิงจนแข่งต่อไม่ได้ สามารถรั้งเข็มขัดสำเร็จในเวลาเพียง 49 วินาทีของยกแรกเท่านั้น

โดยการกลับมาป้องบัลลังก์ครั้งที่สองและต้องเจอกับผู้ท้าชิงตัวพ่ออย่าง "ซุปเปอร์บอน" ที่เป็นเจ้าถิ่นรุ่นเฟเธอร์เวตมานาน แถมมีประสบการณ์ข้นคลั่ก ถือเป็นการพิสูจน์ฝีมือของเจ้าของฉายา "ซ้ายดารา" ว่าเขาจะแข็งแกร่งพอที่ครองบัลลังก์ต่อหรือไม่?
wฝ่ายอดีตราชันคิกบ็อกซิ่ง รุ่นเฟเธอร์เวต "ซุปเปอร์บอน" แม้จะโฟกัสในเส้นทางคิกบ็อกซิ่งมาหลายปี แต่เขาก็ยังมีรายชื่อในฐานะผู้ท้าชิงอันดับ 1 ของแรงกิง ONE มวยไทยรุ่นนี้เช่นกัน เขาจึงไม่ปิดโอกาสตัวเองในการลงศึกครั้งนี้ และเจ้าตัวก็เคยออกมาประกาศเจตจำนงชัดเจนว่าสักวันจะข้ามมาล่าเข็มขัดมวยไทยเป็นเส้นที่สองด้วย

หลังจากเสียตำแหน่งแชมป์โลกคิกบ็อกซิ่งให้กับ "ชิงกิซ อัลลาซอฟ" เมื่อเดือนม.ค.ที่ผ่านมา "ซุปเปอร์บอน" ก็กลับมากู้ศรัทธามหาชนอย่างงดงามด้วยการชนะน็อก "ไทฟุน ออสแคน" และกำลังรอคิวขึ้นทวงบัลลังก์คิกบ็อกซิ่งอีกครั้งเมื่อโอกาสเหมาะสม โดยในระหว่างรอ "ซุปเปอร์บอน" ก็ไม่ปฏิเสธทำตามความตั้งใจเมื่อโอกาสลอยมาตรงหน้า

ติดตามศึกหยุดโลกระหว่าง "ตะวันฉาย vs ซุปเปอร์บอน" ได้ในศึก ONE Fight Night 15 ที่จะวนกลับมาจัดที่เวทีลุมพินีอีกครั้ง โดยจะมีการถ่ายทอดสดในช่วงไพรม์ไทม์อเมริกา ซึ่งตรงกับช่วงเช้าเวลา 07:00 น.

แฟนๆสามารถจองบัตรเข้าชมในสนามล่วงหน้าได้ที่ THAI TICKET MAJOR ติดตามข่าวสารและความคืบหน้าของศึกนี้ได้เฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand, เว็บไซต์ www.onefc.com และอินสตาแกรม ONEChampTh

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook