อย่างเป็นทางการ! เอซี มิลาน เปิดตัว "พูลิซิค" เสริมแนวรุก

อย่างเป็นทางการ! เอซี มิลาน เปิดตัว "พูลิซิค" เสริมแนวรุก

อย่างเป็นทางการ! เอซี มิลาน เปิดตัว "พูลิซิค" เสริมแนวรุก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คริสเตียน พูลิซิค กลายเป็นสมาชิกใหม่ของ เอซี มิลาน อย่างเป็นทางการ หลังการเซ็นสัญญาร่วมทัพด้วยสัญญา 4 ปี พร้อมออปชันต่อสัญญาเพิ่มได้อีก 1 ปีเรียบร้อย

ตัวรุกวัย 24 ปี เซ็นสัญญาระยะยาวกับ เอซี มิลาน หลังจากทัพปีศาจแดงดำสามารถตกลงค่าตัวกับ เชลซี ได้เรียบร้อย โดยเบ็ดเสร็จแล้ว เชลซี ได้ค่าตัวทั้งสิ้น 18.8 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 22 ล้านยูโร โดยแบ่งออกเป็นค่าตัว 20 ล้านยูโร + 2 ล้านในส่วนของแอดออน และยังมีในส่วนของเปอร์เซนต์ในการขายนักเตะในอนาคตอีกด้วย โดยนักเตะจะสวมเสื้อหมายเลข 11

"มันเป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้นมาก ในที่สุดผมก็ได้มาที่นี่ มันเป็นความรู้สึกที่ยอดเยี่ยม การได้ลงเล่นในทีมที่เต็มไปด้วยประวัติศาสตร์ที่ยิ่งใหญ่ ได้เห็นสนามซ้อมที่มีความพร้อมอย่างยิ่ง มันเป็นอะไรที่พิเศษมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของสโมสรนี้"

"ตอนผมได้ทราบว่าผมได้รับข้อเสนอจาก มิลาน ผมก็สนใจอยากจะมาร่วมงานด้วย เพราะพวกเขามีประวัติศาสตร์มากมาย และยิ่งได้คุยกับ สเตฟาโน ปิโอลี ผู้จัดการทีม และทราบแผนงานของเขา และเขาต้องการผมมาร่วมงานด้วยมันก็ยิ่งรู้สึกดี"

การย้ายมาร่วมงานกับ มิลาน ครั้งนี้ ทำให้ พูลิซิค จะได้กลับมาร่วมงานกับอดีตนักเตะ เชลซี หลายคนที่ย้ายมาก่อนหน้านี้ไม่ว่าจะเป็น โอลิวิเยร์ ชิรูด์, ฟิคาโย โทโมริ รวมถึง รูเบน ลอฟตัส-ชีก ที่ย้ายมาก่อนหน้าเขาเพียงไม่กี่วัน

โดยค่าตัวการย้ายทีมของ พูลิซิค ลดลงจากในปี 2019 ที่ เชลซี ดึงตัวเขามาร่วมงานจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนต์ มากกว่า 60% โดยพวกเขาเซ็นสัญญา พูลิซิค มาด้วยค่าตัวถึง 64 ล้านยูโร

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ อย่างเป็นทางการ! เอซี มิลาน เปิดตัว "พูลิซิค" เสริมแนวรุก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook