"ซูเปอร์เมสซี่โชว์" พี่เสือตายอนาถท้ายเกม

"ซูเปอร์เมสซี่โชว์" พี่เสือตายอนาถท้ายเกม

"ซูเปอร์เมสซี่โชว์" พี่เสือตายอนาถท้ายเกม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คนบ้าอะไรจะเก่งกาจได้ขนาดนั้น?!?

บาเยิร์น มิวนิค อาจจะไม่ได้แพ้ บาร์เซโลน่า แต่แพ้ "ลิโอเนล เมสซี่" คนเดียวมากกว่า คนเหนือมนุษย์แบบนี้มีแค่ไม่กี่คนในโลก

หากว่าดูจากเกมนี้ เอาไปเลย 11 จาก 10 เต็ม เมสซี่เบิ้ล 2 ประตูใน 3 นาที ช่วงท้ายเกม จัดการปราบบาเยิร์น มิวนิค ไม่ให้หืออือ และมาแดดิ้นคาคัมป์ นู แบบศพไม่สวย 3-0 นัดหน้าแทบไม่ต้องเล่นกันแล้ว เล่นไปเท่านั้น หากว่าเมสซี่จะเล่นเกินเทพขนาดนี้

ตลอดทั้งเกม บาเยิร์นอุตส่าห์ยันอยู่จนจะหมดหมดเวลาอยู่แล้ว นอยเออร์ก็ช่วยเซฟทีมไว้ได้ตั้งหลายหน จากทั้งเนย์มาร์, ซัวเรซ หรือว่า เมสซี่ เรียกว่าอีกอึดใจเดียวก็พอจะได้ลุ้นนัดที่ 2 ที่มิวนิค แต่ความแตกต่างในเกมนี้ก็เกิดขึ้นเพราะฟอร์มการเล่นเหนือดุจเทวดาของเมสซี่ก็ระเบิดขึ้นจนได้

นาที 77 บาร์เซโลน่าออกนำ 1-0 ดาเนี่ยล อัลเวส ได้บอลทางปีกขวาจ่ายให้เมสซี่ ได้จังหวะซัดด้วยเท้าซ้าย บอลตกพื้นก่อนเสียบเสาแรกเข้าประตู นอยเออร์หมดสิทธิ์เซฟ นับเป็นประตูที่ 9 ของ เมสซี่ ในการเล่น ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 11 นัดในฤดูกาลนี้

พอประตูแรกมา ประตูที่ 2 ก็ตามมาติดๆ นาที 80 ราคิติช ทำทางให้ เมสซี่ เกี่ยวด้วยเท้าซ้ายหนีบัวเต็งจนล้มคว่ำ ก่อนชิพด้วยเท้าขวาอย่างเหนือชั้นในกรอบเขตโทษฝั่งขวา ข้ามตัว มานูเอล นอยเออร์ เข้าประตู โดยเขายิงไปแล้ว 10 ประตู ขึ้นมานำดาวซัลโวยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลนี้ และเป็นประตูที่ 77 ของเขาในแชมเปี้ยนส์ ลีก

ประตูนี้ที่ต้องบอกว่าเทพเกินคำบรรยาย คลาสสิกและแสดงให้เห็นถึงความสุดยอดของเมสซี่ตัวจริงเสียงจริง

นาทีที่ 90+4 จากจังหวะโต้กลับของเจ้าถิ่น เมสซี่ แทงบอลให้ เนย์มาร์ ได้บอลหลุดเดี่ยวก่อนลากเข้าเขตโทษไปยิงผ่านนอยเออร์ ตุงตาข่าย บาร์เซโลน่า หนีห่างเป็น 3-0

จบเกม บาร์เซโลน่า ชนะ บาเยิร์น มิวนิค 3-0 ซึ่งทั้งสองยักษ์ใหญ่จะปะทะกันอีกครั้งในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดที่ 2 คืนวันอังคารที่ 12 พฤษภาคม ที่อัลลิอันซ์ อารีน่า

แต่จบนัดแรก ผลนัดหน้าก็รู้แล้วว่า บาร์ซ่าไม่มีทางพลาดเข้าชิงชนะเลิศยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก อย่างแน่นอน

บาเยิร์นแพ้เพราะเจอฟอร์มโคตรเทพของเมสซี่ ไม่มีอะไรไปสู้กับพี่แกได้จริงๆ!!

เพลย์เมคเกอร์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook