โอกาสทองของแฟน ONE ร่วมพบปะพุดคุยกับบิ๊กบอส "ชาตรี" ตัวต่อตัว ศุกร์ 23 มิ.ย.นี้

โอกาสทองของแฟน ONE ร่วมพบปะพุดคุยกับบิ๊กบอส "ชาตรี" ตัวต่อตัว ศุกร์ 23 มิ.ย.นี้

โอกาสทองของแฟน ONE ร่วมพบปะพุดคุยกับบิ๊กบอส "ชาตรี" ตัวต่อตัว ศุกร์ 23 มิ.ย.นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โอกาสที่พลาดไม่ได้ของแฟนพันธุ์แท้ที่ติดตาม ONE โดยจะได้มีโอกาสพบปะพูดคุยอย่างใกล้ชิดชนิดไหล่กระทบไหล่ในกิจกรรม Meet & Greet กับบิ๊กบอส “ชาตรี ศิษย์ยอดธง” แห่ง วัน แชมเปียนชิพ ก่อนการแข่งขันศึกประวัติศาสตร์ ONE ลุมพินี 22 ที่จะจัดขึ้นในวันศุกร์ที่ 23 มิ.ย.นี้

แฟนกีฬาที่ติดตาม ONE คงจะได้เห็นบรรยากาศแสนอบอุ่นในกิจกรรม Meet & Greet ที่เปิดโอกาสให้แฟน ๆ ร่วมพบปะพูดคุยและถ่ายรูปกับนักกีฬาระดับซูเปอร์สตาร์ของ ONE อย่างเป็นกันเอง โดยมีทั้ง ตะวันฉาย พีเค.แสนชัยมวยไทยยิม, รถถัง จิตรเมืองนนท์, แสตมป์ แฟร์เท็กซ์, ซุปเปอร์บอน สิงห์มาวิน แม้กระทั่งซูเปอร์สตาร์ระดับโลกอย่าง “ดีเจ” ดิมิเทรียส จอห์นสัน ก็เคยมาร่วมกิจกรรมนี้ ซึ่งได้รับการต้อนรับจากแฟนกีฬาทั้งไทยและเทศอย่างล้นหลาม

s__77340677
 
บรรยากาศกิจกรรม Meet &Greet ครั้งล่าสุด กับ “รถถัง จิตรเมืองนนท์”

สำหรับศึก ONE ลุมพินี 22 ถือเป็นอีกครั้งที่ ONE จะยกระดับความตื่นเต้นเร้าใจขึ้นอีกขั้น โดย บิ๊กบอส “ชาตรี” ทุ่มทุนถึง 50 ล้านบาทเพื่อระดมพลนักสู้ระดับคู่เอกมารวมไว้ในอีเวนต์เดียวซึ่งถือว่ามากที่สุดและยิ่งใหญ่ที่สุดเป็นประวัติการณ์ เพื่อให้แฟนกีฬาชาวไทยได้ชมกันที่เวทีลุมพินีอันทรงเกียรติ และต้องการมาแสดงความขอบคุณแฟน ๆ ด้วยตนเองสำหรับการสนับสนุนและติดตาม ONE มาโดยตลอด

s__77340676
ผู้มีสิทธิ์ได้พบกับ “บอสชาตรี” แบบตัวต่อตัวจะต้องถือบัตรเข้าชมในสนามศึก ONE ลุมพินี 22 เท่านั้น โดยสามารถเข้าร่วมกิจกรรมได้ตั้งแต่เวลา 19.00 -19.30 น. ณ หอเกียรติยศมวยไทย สำนักงาน สนามมวยเวทีลุมพินี (รามอินทรา) ผู้ที่มาก่อนมีสิทธิ์ได้รับโปสต์การ์ดพร้อมลายเซ็นฟรี มีจำนวนจำกัด

ใครที่ยังจด ๆ จ้อง ๆ ไม่ต้องลังเลใจ เพราะโอกาสดีแบบนี้ไม่มีมาบ่อย ทั้งการได้พบซีอีโอระดับโลกผู้ผลักดันมวยไทยสู่สากล พร้อมทั้งประสบการณ์รับชมศิลปะการต่อสู้ของยอดฝีมือระดับพระกาฬแบบจุใจ หากอยากเป็นส่วนหนึ่งของ ONE ลุมพินี สักครั้งในชีวิต ศึกนี้คือคำตอบ

s__77340674
แฟน ๆ สามารถจองบัตรเข้าชมในสนามได้ที่ Thai Ticket Major และสามารถติดตามข่าวสารและความคืบหน้าของ ศึกนี้ได้ที่เฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand เว็บไซต์ www.onefc.com และอินสตาแกรม ONEChampTh

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook