"ซุปเปอร์บอน" เผยความสัมพันธ์สุดซี้ "น้องโอ๋-รถถัง" ทั้งในและนอกสังเวียน

"ซุปเปอร์บอน" เผยความสัมพันธ์สุดซี้ "น้องโอ๋-รถถัง" ทั้งในและนอกสังเวียน

"ซุปเปอร์บอน" เผยความสัมพันธ์สุดซี้ "น้องโอ๋-รถถัง" ทั้งในและนอกสังเวียน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

“ซุปเปอร์บอน สิงห์มาวิน” ออกมาเปิดเผยเรื่องราวความสัมพันธ์นอกสังเวียนกับ “น้องโอ๋ ฮาม่ามวยไทย” และ “รถถัง จิตรเมืองนนท์” ที่คุณอาจไม่เคยรู้มาก่อน

ตลอดช่วงที่ผ่านมาแฟนกีฬาจะเห็นว่า “ซุปเปอร์บอน สิงห์มาวิน” อดีตแชมป์โลก ONE คิกบ็อกซิ่ง รุ่นเฟเธอร์เวต (145 - 155 ป.) มีความสนิทสนมกับทั้ง “น้องโอ๋ ฮาม่ามวยไทย” อดีตราชัน ONE มวยไทย รุ่นแบนตัมเวต (135 - 145 ป.) และ “รถถัง จิตรเมืองนนท์” ราชัน ONE มวยไทย รุ่นฟลายเวต (125 - 135 ป.) มากเป็นพิเศษ

ไม่ว่าจะเป็นการซ้อมร่วมกัน หรือแม้กระทั่งการใช้ชีวิตนอกสังเวียน พวกเขามักจะไปไหนมาไหนด้วยกันอยู่ตลอดจนเรียกได้ว่าเป็นแก๊งเพื่อนซี้ดีกรีแชมป์โลก โดย “ซุปเปอร์บอน” ก็ออกมาเผยถึงความสนิทสนมกับทั้งสองคนที่เส้นทางการเป็นนักสู้นำพามาเจอกัน

s__73121799
“กับ “พี่โอ๋” เราเพิ่งมาซ้อมด้วยกันในสองไฟต์หลังสุดครับ เพราะ “พี่โอ๋” กับพี่ “เพชร” (เพชรทนง เพชรเฟอร์กัส) เขาสนิทกันมาก เพราะเขาโตด้วยกันมา ส่วนผมกับ “พี่เพชร” เราก็สนิทกันมาก เพราะซ้อมด้วยกันมาเป็นสิบ ๆ ปีแล้ว”

“ตอนที่ “พี่โอ๋” มาซ้อมกับ “พี่เพชร” ผมก็ได้ร่วมซ้อมด้วยตลอด และตอนผมย้ายไปซ้อมที่กระบี่  “พี่โอ๋” ก็ตามมาซ้อมกับผมด้วย และเวลาที่ “พี่โอ๋” ซ้อม ผมจะไปช่วยเล่นเชิงให้อยู่ตลอด นั่นเลยทำให้เราสนิทกันเร็ว เพราะเราใช้เวลาด้วยกันเยอะมากครับ ในช่วงสองไฟต์หลังสุด”

“ส่วนผมกับ “รถถัง” เป็นคนบ้านเดียวกัน บ้านเราอยู่ใกล้กันมาก ห่างกันแค่สิบกิโลเมตรเองครับ แต่ตอนเด็ก ๆ ผมกับ “รถถัง” เราไม่ได้สนิทกัน เพราะตอนนั้น “รถถัง” ยังชกมวยอยู่แถวบ้านผม แต่ผมย้ายเข้ามาอยู่กทม. แล้ว”

s__73121798
“เราทั้งคู่มาสนิทกันตอนอยู่ที่ ONE เพราะว่า “รถถัง” เป็นเหมือนเป็นรุ่นน้องที่บ้าน ซึ่งมาบังเอิญเจอกันใน ONE พอดี “รถถัง” เป็นคนคุยสนุกครับ เขาชอบโทรมาคุย โทรมาเล่านู่นนี่นั่นให้ฟัง เวลามีปัญหาอะไรก็จะโทรมาปรึกษาผมอยู่ประจำ เลยทำให้สนิทกัน และถ้าบังเอิญมีโปรแกรมชกในรายการเดียวกัน เราก็จะเดินไปกินข้าว ไปทำอะไรด้วยกัน เลยทำให้ยิ่งสนิทกันไปอีกครับ”

โดยตลอดที่ผ่านมาทั้งสามคน นอกจากจะคอยช่วยเหลือกันในด้านต่าง ๆ แล้ว ยังคอยให้กำลังใจซึ่งกันและกันอยู่เสมอ โดยเฉพาะในช่วงที่ทั้ง “ซุปเปอร์บอน” และ “น้องโอ๋” ต่างพลาดท่าปราชัย จนสภาพจิตใจย่ำแย่ ก็ได้กันและกัน ที่คอยช่วยกันปลุกใจให้ต่างฝ่ายต่างมีแรงฮึดกลับมาสู้ต่อไปอีกครั้ง

s__73121796
สำหรับ "ซุปเปอร์บอน สิงห์มาวิน" มีโปรแกรมขึ้นสังเวียน หวนกู้ศรัทธา พบกับ "ไทฟุน ออสแคน" จอมบู๊อันตราย จากตุรกี/เนเธอร์แลนด์ ในกติกาคิกบ็อกซิ่ง รุ่นเฟเธอร์เวต ในศึก ONE Fight Night 11 ที่สนามมวยเวทีลุมพินี ในช่วงเช้าวันเสาร์ที่ 10 มิ.ย.นี้

แฟนกีฬาชาวไทยสามารถติดตามรับชมการถ่ายทอดสดศึก ONE FIGHT NIGHT 11 ผ่านทาง Watch.ONEFC.com (บางประเทศ) Facebook & YouTube ONE (บางประเทศ) เริ่มคู่แรกเวลา 07.00 น. และทางโทรทัศน์ช่อง 7HD กด 35 (ภาษาไทย) รับสัญญาณถ่ายทอดสดเวลา 10.00 น. สามารถจองบัตรเข้าชมได้ที่ THAI TICKET MAJOR

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook