ซ้ายอุกกาบาตพร้อมทำงาน! "กุหลาบดำ" ลั่นจัดหนัก "อิลยาส" ลุ้นคืนเขย่าแรงกิง ONE

ซ้ายอุกกาบาตพร้อมทำงาน! "กุหลาบดำ" ลั่นจัดหนัก "อิลยาส" ลุ้นคืนเขย่าแรงกิง ONE

ซ้ายอุกกาบาตพร้อมทำงาน! "กุหลาบดำ" ลั่นจัดหนัก "อิลยาส" ลุ้นคืนเขย่าแรงกิง ONE
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"กุหลาบดำ" รู้ซึ้งว่าเส้นทางกลับคืนสู่ศึกใหญ่ ONE ไม่ได้ง่ายเหมือนที่คิด เล็งคืนฟอร์มเก่งสยบ "อิลยาส" เพิ่มความมั่นใจให้ได้ในศึก ONE ลุมพินี 19

"ซ้ายอุกกาบาต" กุหลาบดำ สจ.เปี๊ยกอุทัย วัย 24 ปี จากสุรินทร์ ได้ลิ้มรสแล้วว่าเส้นทางไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ หลังเปิดตัวดีชนะคะแนน "แสงมณี พีเค.แสนชัยฯ" ในศึก ONE ลุมพินี 2 ก่อนล่าสุดจะมาพ่ายน็อกยกสาม "เมืองไทย พีเค.แสนชัยฯ" ในศึก ONE ลุมพินี 9 ทำให้เสียทรงไปเล็กน้อย เจ้าตัวจึงต้องเร่งฮึดคืนฟอร์มเก่งให้กลับมาได้อีกครั้ง
1การแข่งขันกีฬามีแพ้ชนะเป็นเรื่องธรรมดา แต่ถ้าเลือกได้เจ้าของรางวัลนักมวยไทยยอดเยี่ยมปี 2560 ของสมาคมผู้สื่อข่าวกีฬาฯ ก็ไม่อยากพลาดซ้ำในเรื่องเดิมอีก จึงกลับไปซ้อมหนักยกระดับให้แกร่งขึ้น

โดยครั้งนี้ "กุหลาบดำ" ย้ายจากอุทัยธานีมาเก็บตัวซ้อมที่ค่ายมวย ช.ห้าพยัคฆ์ ในปทุมธานี ทำให้ได้คู่ซ้อมที่หลากหลายมากขึ้น และพร้อมลุยเต็มที่สมกับที่ได้รับโอกาสขึ้นชกอย่างต่อเนื่อง โดยเจ้าตัวตั้งเป้าปั้นฟอร์มใหม่กลับไปเขย่าแรงกิง ONE ให้ได้อีกครั้ง
2"ไฟต์นี้ผมย้ายจากค่ายมวย สจ.เปี๊ยกอุทัย มาเก็บตัวที่ค่าย ช.ห้าพยัคฆ์ ทำให้มีมีคู่ซ้อมและคู่ปล้ำที่หลากหลายมากกว่า ได้ฝึกฝีมือหลายด้านมีอาวุธครบมือมากขึ้นครับ ขอขอบคุณบอสชาตรีที่ให้โอกาสได้มาชกในศึก ONE ลุมพินี อย่างต่อเนื่อง ตอนนี้ผมอยากพาตัวเองไปชกที่ วัน แชมเปียนชิพ ให้ได้อีกครั้งมากเลยครับ"

ในศึก ONE ลุมพินี 19 "กุหลาบดำ" ได้โอกาสขึ้นป้ายคู่เอกอีกครั้ง โดยเจอมวยฝีมือดีจากรัสเซีย "อิลยาส มูซาเอฟ" ที่ฝากผลงานชนะ 1 แพ้ 1 มาเหมือนกัน ซึ่ง "กุหลาบดำ" มองว่าพร้อมบู๊กันทั้งคู่ ฝ่ายไหนเผลอพลาดก่อนมีร่วงแบบไม่ครบยกได้เลย
3"ไฟต์นี้ผมเจอ อิลยาส เขาเป็นมวยที่อึดและทนครับ ผมจะไม่ประมาทเขาแน่นอน เพราะใครเผลอพลาดก่อนมีร่วงแน่ครับ เจอนักชกต่างชาติต้องเปลี่ยนการซ้อมใหม่ รวมถึงสไตล์การออกอาวุธด้วยครับ โดยจะมีลูกศอกเสริมเข้ามาเป็นพิเศษ รับรองได้ว่าเขาจะได้เจองานยากกว่าเดิม ได้ลิ้มรสพลังซ้ายอุกกาบาตแน่นอนครับ"

สำหรับศึก ONE ลุมพินี 19 วันศุกร์ที่ 2 มิถุนายนนี้ แฟนกีฬาชาวไทยสามารถจองบัตรเข้าชมในสนามผ่านทาง THAI TICKET MAJOR คู่แรกเริ่มเวลา 19:30 น. รับชมทาง ช่อง 7HD กด 35 (ภาษาไทย) เริ่ม 20:30 น., Watch.ONEFC.com (บางประเทศ), Facebook & YouTube ONE (บางประเทศ)

4

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook