"อาดิดาส" ผุดแคมเปญรักษ์โลก “MOVE FOR THE PLANET” สร้างพื้นที่ให้กับทุกกิจกรรม นำไปสู่การพัฒนาโลกที่ยั่งยืน

"อาดิดาส" ผุดแคมเปญรักษ์โลก “MOVE FOR THE PLANET” สร้างพื้นที่ให้กับทุกกิจกรรม นำไปสู่การพัฒนาโลกที่ยั่งยืน

"อาดิดาส" ผุดแคมเปญรักษ์โลก  “MOVE FOR THE PLANET” สร้างพื้นที่ให้กับทุกกิจกรรม นำไปสู่การพัฒนาโลกที่ยั่งยืน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อาดิดาส เปิดตัว “MOVE FOR THE PLANET” โกลบอลแคมเปญเพื่อชุมชนผู้รักการออกกำลังกายให้ได้ขยับเรียกเหงื่อ พร้อมกับร่วมเปลี่ยนแปลงโลกของเราไปพร้อมกัน โดยทุก 10 นาทีของการออกกำลังกายใน 34 ประเภทที่ร่วมรายการและถูกบันทึกลงในแอปพลิเคชัน adidas Running ระหว่างวันที่ 1-12 มิถุนายน 2566 จะถูกเปลี่ยนเป็นยอดบริจาค 1 ยูโรให้กับกองทุน “คอมมอน โกล” (Common Goal) สูงสุดกว่า 1.5 ล้านยูโร (หรือประมาณ 56 ล้านบาท) เพื่อร่วมสนับสนุนโครงการที่ให้ความรู้และสร้างการมีส่วนร่วมกับชุมชนกีฬาทั่วโลกอย่างยั่งยืน โดยผู้ที่สนใจสามารถลงทะเบียนเพื่อร่วมกิจกรรมในแอปพลิเคชัน adidas Running ได้แล้วตั้งแต่วันนี้

แอชลีย์ ซาร์นาวสกี้ (Ashley Czarnowski) ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายการตลาดของอาดิดาส กล่าวว่า “MOVE FOR THE PLANET ถือเป็นโอกาสสำคัญที่ทุกคนจะได้ร่วมนำความรักและความหลงใหลในเกมกีฬา มาเปลี่ยนเป็นพลังในการเปลี่ยนแปลงโลก ผ่านการสนับสนุนเครือข่ายชุมชนที่ต้องการความช่วยเหลือในรูปแบบต่างๆ โดยเฉพาะในบางพื้นที่ที่ได้รับผลกระทบจากการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ (Climate Crisis) มากกว่าที่อื่น”
a1
ทั้งนี้ “คอมมอน โกล” (Common Goal) จะนำยอดบริจาคจากแคมเปญ MOVE FOR THE PLANET ไปสนับสนุนโครงการที่มุ่งเน้นการแก้ปัญหาให้กับหลากหลายประเทศที่ได้รับผลกระทบจากวิกฤติภูมิอากาศ อาทิ ประเทศโคลัมเบีย กรีซ แอฟริกาใต้ และปากีสถาน ด้วยการเปลี่ยนแปลงสนามกีฬาโดยใช้วัสดุรีไซเคิล หรือการจัดฝึกอบรมวิธีลดการสร้างขยะพลาสติกในสถานที่ออกกำลังกาย
    
MOVE FOR THE PLANET ถือเป็นอีกหนึ่งก้าวสำคัญของอาดิดาสเพื่อสานต่อพันธกิจในการสร้างโลกที่ดียิ่งขึ้นให้กับชุมชนนักกีฬาอย่างยั่งยืน ซึ่งสอดคล้องกับเป้าหมายของอาดิดาสที่ต้องการเปลี่ยนการใช้วัสดุโพลีเอสเตอร์ผลิตใหม่เป็นวัสดุโพลีเอสเตอร์รีไซเคิลในการผลิตสินค้าของอาดิดาสอย่างสิ้นเชิงภายในปี 2567 โดยในปีที่ผ่านมาอาดิดาสได้เปลี่ยนมาใช้วัสดุรีไซเคิลแทนวัสดุโพลีเอสเตอร์เดิมแล้วกว่า 96%
a3
นอกจากนี้ อาดิดาส ประเทศไทย ยังร่วมเฉลิมฉลองแคมเปญระดับโลกนี้โดยการจัดกิจกรรมออกกำลังกายร่วมกับทีมอาดิดาส รันเนอร์ส แบงค็อก ในวันที่ 10 มิถุนายน 2566 สามารถติดตามข้อมูลได้ที่ adidas Runners Bangkok Facebook group

ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญระดับโลก MOVE FOR THE PLANET โดยลงทะเบียนได้ทาง https://adirun.app/MyRj  พร้อมชอปของใหม่สไตล์รักษ์โลก อาทิ รองเท้าวิ่ง Ultraboost Light ราคา 7,000 บาท, Ultraboost Light x Parley ราคา 7,500 บาท, Supernova x Parley ราคา 4,500 บาท, adizero x Parley ราคา 4,500 บาท และผลิตภัณฑ์อื่นๆ จากอาดิดาสอีกมากมายได้แล้วตั้งแต่วันนี้ ที่ อาดิดาส แบรนด์ เซ็นเตอร์, อาดิดาส สปอร์ต เพอร์ฟอร์แมนซ์, อาดิดาส แอปพลิเคชัน, อาดิดาส ออนไลน์ สโตร์ www.adidas.co.th , LINE Shopping: @adidasthailand, อาริ รันนิ่ง, ซูเปอร์สปอร์ต และร้านค้าอุปกรณ์กีฬาชั้นนำที่ร่วมรายการทั่วประเทศ

ติดตามข้อมูลและข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ https://www.adidas.com/movefortheplanet  หรือที่ช่องทางอินสตาแกรม @adidasthailand เฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/adidasTH  และ แฮชแท็ก #MoveForThePlanet #ThePlacesWeLove #adidasThailand
a2

 ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน adidas Running
ระบบปฏิบัติการ iOS:  https://apps.apple.com/app/id336599882     
ระบบปฏิบัติการ Android:    https://play.google.com/store/apps/details?id=com.runtastic.android

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook