โปรดเข้าใจตามนี้! "ติ๊ก ชิโร่" โพสต์หลังมีดราม่าสนิทสนมบนโซเชียลกับ "รองปธ.มวยเขมร" (ภาพ)

โปรดเข้าใจตามนี้! "ติ๊ก ชิโร่" โพสต์หลังมีดราม่าสนิทสนมบนโซเชียลกับ "รองปธ.มวยเขมร" (ภาพ)

โปรดเข้าใจตามนี้! "ติ๊ก ชิโร่" โพสต์หลังมีดราม่าสนิทสนมบนโซเชียลกับ "รองปธ.มวยเขมร" (ภาพ)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกว่าทัวร์ลงแบบไม่ทันตั้งตัว สำหรับ ติ๊ก ชิโร่ นักร้องดังวัยเก๋าชาวไทย ที่ปรากฏตัวในเฟซบุ๊ก Srey Chanthorn ของ สเร จันทร รองประธานกิตติมศักดิ์สหพันธ์มวยกัมพูชา ที่เคยมีดราม่าเรื่องค้างค่าตัว บัวขาว บัญชาเมฆ และข้อพิพาทระหว่าง มวยไทย VS กุน แขมร์ มาก่อนหน้านี้

ล่าสุด ติ๊ก ชิโร่ หรือ มนัสวิน นันทเสน ศิลปินขวัญใจมหาชนวัย 61 ปี ได้ออกมาโพสต์ชี้แจงประเด็นดังกล่าวผ่านเพจ Tik Shiro วอนขอให้คนไทยเข้าใจ เพราะงานนี้ไปประชุมกับหน่วยงานรัฐ และไม่ทราบมาก่อนว่า สเร จันทร คือใคร เมื่อมีคนขอถ่ายรูปตามประสาศิลปินจึงปฎิเสธไม่ได้ โดยมีใจความทั้งหมด ดังนี้
d"ทำดี ต้องได้ดี สินะครับ

เมื่อวันที่ 25 มีนาที่ผ่านมา ผมได้มีโอกาสมาร่วมงานกับกระทรวง อว.หรือชื่อเต็มว่ากระทรวงการอุดมศึกษาวิทยาศาสตร์วิจัยและนวัตกรรมและ วช.สำนักงานการวิจัยแห่งชาติได้มาแสดงนิทรรศการงานวิจัย ที่ศูนย์ประชุมเกาะเพชร พนมเปญ ในสัปดาห์วิทยาศาสตร์แห่งชาติ ที่ประเทศกัมพูชา

ประเทศไทยของเราได้มาออกบูธไทยแลนด์พาวิลเลี่ยน ซึ่งได้รับความนิยมจากนักเรียนนิสิตนักศึกษาและประชาชน อย่างมากในแง่มุมของนวัตกรรมผมอยู่ในส่วนของการนำเสนอโดรน ยานบินไร้คนขับร่วมกับคณะ ของ ดร.พิสิษฐ์ มิตรเกื้อกูล นายกสมาคมเครื่องบินจำลองและวิทยุบังคับ ซึ่งถือว่าประเทศไทยของเรามีศักยภาพความเชี่ยวชาญและมีความสามารถอย่างมากในภูมิภาคนี้

แต่เนื่องด้วยส่วนของกีฬามวยไทยซึ่งในอดีตผมเคยร่วมแต่งเพลงให้มวยไทยโบราณ/คีตมวยไทย และร่วมมือกับคณะมวยไทยขึ้นชกมวยไทยกับเทควันโด้ทางทีวีหลายช่องมานานหลายปี แต่ภาพที่ผมจับมือกับรองประธานมวยกัมพูชาซึ่งผมไม่ทราบมาก่อนว่าเขาเป็นรองประธานมวยและการพาดหัวข่าวก็เห็นว่าเป็นคำพูดที่ดี ผมไม่ทราบข่าวในรายละเอียดว่า
fมีเรื่องดราม่าด้านกีฬามวยที่ซีเกมส์ปีนี้ที่กำลังปะทุอยู่ ก็เลยนำภาพนี้ไปลงในเพจ งานเข้าเลยครับ

ดราม่าเรื่องนี้จึงเกิดขึ้น ผมได้รับมอบหมายให้มานำเสนอด้านธุรกิจแลกเปลี่ยนค้าขายกันระหว่างสองประเทศ ขณะเดียวกันนั้นก็ได้มีนักธุรกิจชั้นนำที่นิสัยดีๆซึ่งมีทั้งเพื่อนๆด้วย แวะมาเยี่ยมกันหลายกลุ่ม รวมถึงรองประธานมวยที่ประเทศกัมพูชามาด้วยเช่นกัน และผมก็เป็นตัวกลางในการติดต่อด้านธุรกิจและผลงานทางด้านนวัตกรรมไม่ได้ดูแลกันพูดคุยกันเรื่องมวยครับ

แต่ในขณะนี้ผมได้ถูกตำหนิจากกลุ่มพี่น้องกีฬามวยซึ่งผมไม่ทราบข้อมูลอย่างละเอียดจึงขออนุญาตบอกว่าเสียใจที่โดนเอาเข้าไปโยงกันจนได้และหวังว่าพี่น้องเพื่อนฝูงแฟนคลับFC.คงจะให้โอกาสผมและรับทราบว่าผมมาทำงานโดยไม่ได้อะไรเงินหรือสิ่งใดตอบแทนก็เพราะผมรักประเทศไทยผมเป็นคนไทยและจะทำสิ่งที่ดีๆให้ประเทศไทยของผมที่ผมเคารพรักผมมาทำงานเพื่อชาติ ให้ความรักสนับสนุนและมองผมอย่างถูกต้องเถอะนะครับ

จากติ๊กชิโร่ ผู้ปิดทองหลังพระ"

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ ของ โปรดเข้าใจตามนี้! "ติ๊ก ชิโร่" โพสต์หลังมีดราม่าสนิทสนมบนโซเชียลกับ "รองปธ.มวยเขมร" (ภาพ)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook