"โบลินกิ" ซัดโทน! บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด บุกเฉือน หนองบัว พิชญ เอฟซี 1-0

"โบลินกิ" ซัดโทน! บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด บุกเฉือน หนองบัว พิชญ เอฟซี 1-0

"โบลินกิ" ซัดโทน! บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด บุกเฉือน หนองบัว พิชญ เอฟซี 1-0
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การแข่งขันฟุตบอลไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก 2022/23 นัดที่ 23 เมื่อวันที่ 12 มีนาคม 2566 บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จ่าฝูงที่มี 58 คะแนน มีคิวบุกไปเยือนพิชญ สเตเดียม ของ หนองบัว พิชญ เอฟซี ทีมอันดับ 15 ที่มี 17 คะแนน จากการลงสนาม 22 นัดเท่ากัน

นาทีที่ 11 ปราสาทสายฟ้าที่ครองเกมบุกได้เหนือกว่ามาได้เตะมุมทางขวา ธีราทร บุญมาทัน เปิดบอลโค้งด้วยเท้าซ้ายเข้าไปที่เสาแรก โจนาธาน โบลินกิ ได้เทกตัวขึ้นโหม่งบอลแฉลบแนวรับ หนองบัว พิชญ เอฟซี บอลเด้งข้ามคานออกไป

นาทีที่ 12 จังหวะเตะมุมต่อเนื่อง ธีราทร บุญมาทัน เปิดบอลเข้าไปในเขตโทษ ผู้เล่นพญาไก่ชนสกัดบอลพ้นเขตโทษออกมาได้ ทว่าบอลมาเข้าทาง ฟิลิป โรกิช ได้ตั้งป้อมซัดจากแถวสองบอลลอยเหินข้ามคานออกไป
rนาทีที่ 23 ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา ได้บอลทางริมเส้นฝั่งขวาจ่ายยัดเข้าเขตโทษให้ ศุภชัย ใจเด็ด ปาดบอลต่อไปที่เสาสอง โจนาธาน โบลินกิ ตั้งเท้ายิงบอลจ่อๆเข้าประตูไป ปราสาทสายฟ้าบุกออกนำพญาไก่ชน 1-0

นาทีที่ 27 เจ้าถิ่นมาได้ลุ้นบ้าง บาร์รอส ทาร์เดลี ได้บอลทางซ้ายก่อนจะลากบอลเข้าเขตโทษ แล้วจ่ายบอลให้ จิรพันธ์ ผาสุขขันธ์ ได้ล้มตัวยิง ทว่ากองหลังปราสาทสายฟ้าล้มตัวบล็อกบอลออกหลังไปได้ทัน

นาทีที่ 42 ศุภชัย ใจเด็ด ได้บอลทางซ้ายก่อนลากบอลเข้าเขตโทษแล้วตัดสินใจยิงบอลเร็วเรียดผ่านมือ กิตติคุณ แจ่มสุวรรณ ทว่าบอลกลิ้งผ่านหน้าปากประตูหลุดเสาสองออกหลังไปแบบได้เสียว

จากนั้นไม่มีจังหวะลุ้นทำประตูจากทั้ง 2 ทีม ทำให้จบครึ่งเวลาแรก บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด บุกไปนำ หนองบัว พิชญ เอฟซี อยู่ที่สกอร์ 1-0

กลับมาสู้กันครึ่งเวลาหลัง นาทีที่ 55 ธีราทร บุญมาทัน เปิดเตะมุมทางขวาเข้าไปบริเวณกรอบ 6 หลา โจนาธาน โบลินกิ ได้โหม่งบอลย้อยไปชนคานบน บอลเด้งออกมาผู้เล่นเจ้าถิ่นช่วยกันเตะสกัดบอลพ้นกรอบเขตโทษไปได้
xนาทีที่ 72 พญาไก่ชนได้ฟรีคิกทางซ้ายของกรอบเขตโทษ ลีออน พิชญ เจมส์ ยืนอยู่ที่บอลก่อนจะวิ่งเข้าไปปั่นโค้งบอลลอยผ่านมือ ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน ไปชนคานอย่างจัง ก่อนที่ผู้เล่นปราสาทสายฟ้าจะช่วยกันเล่นเกมรับสกัดบอลออกหลังไปได้

นาทีที่ 90+3 ปราสาทสายฟ้า ส่งบอลไปนอนก้นตาข่ายจากจังหวะที่ ศุภชัย ใจเด็ด ส่งบอลด้วยอกไปข้างหน้า ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา ได้ลากบอลเข้าไปในเขตโทษก่อนจะจ่ายไปในกรอบ 6 หลา ลอนซานา ดุมบูญา วิ่งมาจากด้านหลังแหย่เท้าจิ้มบอลเข้าประตูไป แต่ทว่าผู้ตัดสินได้รับสัญญาณจากห้อง VAR ว่าเป็นการล้ำหน้าของ ลอนซานา ดุมบูญา ไปก่อน ทำให้ปราสาทสายฟ้าไม่ได้ประตูที่ 2

จากนั้นไม่มีจังหวะทำประตูเพิ่ม จบเกม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด บุกไปเฉือนชนะ หนองบัว พิชญ เอฟซี 1-0 ส่งผลให้ ปราสาทสายฟ้า คว้า 3 คะแนนไปครอง ขยับไปมี 61 คะแนน รั้งจ่าฝูงต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook