ดราม่าโหมอีกรอบ! แฟนลูกยางเกาหลีใต้ประท้วง "ฝาแฝดอี" ต้องได้คืนวงการ (ภาพ)

ดราม่าโหมอีกรอบ! แฟนลูกยางเกาหลีใต้ประท้วง "ฝาแฝดอี" ต้องได้คืนวงการ (ภาพ)

ดราม่าโหมอีกรอบ! แฟนลูกยางเกาหลีใต้ประท้วง "ฝาแฝดอี" ต้องได้คืนวงการ (ภาพ)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นประเด็นดราม่าในวงการลูกยางแดนโสมขึ้นมาอีกครั้งเกี่ยวกับเรื่องราวของ อี ดา-ยอง และ อี แจ-ยอง สองซูเปอร์สตาร์ลูกยางแฝดชาวเกาหลีใต้ ที่โดนแบนห้ามลงเล่นในประเทศแบบไม่มีกำหนด

โดยจากเหตุการณ์ในอดีตที่พวกเธอเคยกลั่นแกล้งเพื่อนร่วมชั้นสมัยที่ยังเรียนอยู่ชั้นประถม และมัธยมต้น จนถูก สหพันธ์วอลเลย์บอลเกาหลีใต้ (KOVO) สั่งลงโทษยาว และทำให้ อินชอน ฮึงกุ๊ก ไลฟ์ อินชัวรันส์ พิงค์ สไปเดอร์ส ต้องยกเลิกสัญญาในที่สุด

dada2
ซึ่งจากโทษแบนที่ไม่มีกำหนดดังกล่าวทำให้ ทั้งคู่จำต้องเดินทางออกนอกประเทศเพื่อหาสโมสรวอลเลย์บอลลงเล่นต่อไป โดยเมื่อปีที่ผ่านมาพวกเธอย้ายเข้าสังกัด พีเอโอเค เทสซาโลนิกิ สโมสรในลีกกรีซ ก่อนที่ในปัจจุบัน อี ดา-ยอง จะลงเล่นให้กับ ราปิด บูคาเรสต์ ในลีกโรมาเนีย ส่วน อี แจ-ยอง ยังคงไม่มีสังกัดลงเล่น

nisi20221004_0019321158_web
อย่างไรก็ตามล่าสุดดูเหมือนกระแสสังคมในเกาหลีใต้ จะตีกลับหันมาให้ความเห็นใจกับพวกเธอ หลังจากที่มีกรณีของ พาร์ค ฮยอน-บิน นักวอลเลย์บอลชายของ เคบี อินชัวรันส์ ก่อความรุนแรงในสมัยเรียนมัธยมต้น แล้วถูก สหพันธ์วอลเลย์บอลเกาหลีใต้ ส่งลงโทษแบนห้ามลงแข่งแค่ 12 เกม

ทำให้หลายฝ่ายมองว่าเรื่องนี้ไม่มีความเป็นธรรมสำหรับ อี ดา-ยอง และ อี แจ-ยอง สองลูกยางสาวที่กลับโดนสั่งลงโทษแบนแบบไม่มีกำหนดจากการกระทำที่ไม่ต่างกัน และทำให้อนาคตของพวกเธอถูกปิดกั้นจนเกินไปหลังระยะเวลาผ่านมาเกือบ 2 ปี

202210260822463995_0
โดยมีแฟนวอลเลย์บอลบางส่วนว่าจ้างรถบรรทุกเพื่อติดป้ายประท้วงที่หน้าสมาพันธ์วอลเลย์บอลเกาหลีใต้ ว่า "เราขอสนับสนุนการกลับมาของ อี ดา-ยอง และ อี แจ-ยอง ให้สามารถกลับมาลงเล่นใน วี-ลีก ได้"

นอกจากนี้ยังมีบทความในโลกออนไลน์เกี่ยวกับผลกระทบที่ทั้งคู่ได้รับไม่ว่าจะเป็นการโจมตีอย่างไม่เลือกหน้า และกลายเป็นเหมือนการล่าแม่มดในยุคปัจจุบัน ทำให้พวกเธอต้องทนทุกข์ทรมานอย่างหนัก และสามารถออกมาฟ้องร้องทางกฎหมายเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวได้

อัลบั้มภาพ 69 ภาพ

อัลบั้มภาพ 69 ภาพ ของ ดราม่าโหมอีกรอบ! แฟนลูกยางเกาหลีใต้ประท้วง "ฝาแฝดอี" ต้องได้คืนวงการ (ภาพ)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook