ดังทั้งวันทั้งคืน! สื่อเผย "โช เก-ซอง" ดาวยิงเกาหลีใต้ต้องปิดมือถือหนีสาวๆ (ภาพ)

ดังทั้งวันทั้งคืน! สื่อเผย "โช เก-ซอง" ดาวยิงเกาหลีใต้ต้องปิดมือถือหนีสาวๆ (ภาพ)

ดังทั้งวันทั้งคืน! สื่อเผย "โช เก-ซอง" ดาวยิงเกาหลีใต้ต้องปิดมือถือหนีสาวๆ (ภาพ)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดิ แอธเลติก สื่อดังแห่งประเทศอังกฤษรายงานว่า โช เก-ซอง กองหน้าฟอร์มฮอตสุดหล่อของทีมชาติเกาหลีใต้ ต้องปิดโทรศัพท์มือถือ เนื่องจากมีข้อความจากสาวๆ หลั่งไหลเข้ามาทั้งวันทั้งคืน

"มันเป็นเรื่องที่มากเกินไป เมื่อมีคนมาขอคุณแต่งงานทุกวัน และเขาจำเป็นต้องพักผ่อนบ้าง" ซอ จอง-ฮวาน นักข่าวประจำแคมป์ทีมชาติเกาหลีใต้เผย

"โทรศัพท์ของเขาดังตลอดทั้งคืน มันทำให้เขาตื่น เขาพยายามมีสมาธิกับฟุตบอล แต่ข้อความที่เข้ามาตลอดเวลามันทำให้เขาลำบาก"

สำหรับ โช เก-ซอง ก่อนทัวร์นาเมนต์นี้จะเริ่มต้น เขามีผู้ติดตามในอินสตาแกรม whrbtjd แค่ประมาณ 20,000 คน แต่ ณ ปัจจุบัน (3 ธ.ค. 65) จำนวนพุ่งไปแตะที่เกือบ 2 ล้านคนเรียบร้อยแล้ว ทั้งๆที่เขาอัปเดตมันเพียงแค่ 5-6 โพสต์เท่านั้น นับตั้งแต่โพสต์แรกเมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา
cโดย จอช เฮิร์ชแมน กรรมการผู้จัดการของ Ten Toes Media บริษัทเอเยนซีที่ทำการวิจัยด้านการตลาดให้ความเห็นว่า "การโดดเด่นในฟุตบอลโลกสามารถเปลี่ยนแปลงสถานะโซเชียลมีเดียของผู้เล่นได้อย่างมาก ตัวอย่างเช่น ริชาร์ลิซอน มีผู้ติดตามเพิ่ม 3.85 ล้านคน หลังจากทำ 2 ประตูให้บราซิลในเกมเปิดสนาม, จูด เบลลิงแฮม เพิ่มขึ้น 120,500 คน, คีเลียน เอ็มบัปเป 96,700 คน, โอลิวิเยร์ ชิรูด์ 40,500 คน, เอ็นเนอร์ วาเลนเซีย 40,300 คน และ โคดี กัคโป 24,200 คน"

"ความแตกต่างของ โช ก็คือ เขาไม่ได้ทำประตูในเกมนัดแรกของทีม ซึ่งต่างจากผู้เล่นทั้งหมดที่ระบุไว้ข้างต้น เขาไม่ได้เริ่มจากการเป็นตัวจริงด้วยซ้ำ แต่เขาได้รับความสนใจจากผู้คนเพราะรูปลักษณ์ ก่อนจะมาโหม่ง 2 ประตูใส่ทีมชาติอุรุกวัยในนัดต่อมา"

"ต้องเป็นการแข่งขันระดับฟุตบอลโลกเท่านั้น ถึงจะสามารถทำให้ผู้เล่นที่ไม่ค่อยมีคนรู้จักจากทั่วทุกมุมโลกกลายเป็นดาราดังได้ในชั่วข้ามคืน มันคือเวทีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของวงการฟุตบอล ดังนั้น หากคุณทำผลงานได้ดี คุณจะรู้ว่าสายตาของโลกจับจ้องมาที่คุณ"

ทั้งนี้ ดาวยิงวัย 24 ปี ยังอยู่บนเส้นทางฟุตบอลโลกกับเพื่อนร่วมทีมโสมขาว โดยมีโปรแกรมทำศึกกับ ทีมชาติบราซิล ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย ท่ามกลางข่าวลือว่าทีมดังในยุโรปหลายทีม ได้แก่ เซลติก ของสก็อตแลนด์, เฟเนร์บาห์เช่ ของตุรกี และ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในเยอรมนี ที่ต้องการดึงตัวไปจากต้นสังกัดปัจจุบันอย่าง ชนบุก ฮุนได มอเตอร์ส

อัลบั้มภาพ 73 ภาพ

อัลบั้มภาพ 73 ภาพ ของ ดังทั้งวันทั้งคืน! สื่อเผย "โช เก-ซอง" ดาวยิงเกาหลีใต้ต้องปิดมือถือหนีสาวๆ (ภาพ)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook